Chương 87

3K 153 9
                                    


Vu Lạc Vũ tức giận vỗ bàn, Vong Ưu cung náo nhiệt cũng bởi vì sự việc đột ngột này mà bầu không khí trở nên quỷ dị khác thường. Tiếp đó, sứ giả Diệu Nghiêm nhìn thấy vương gia của bọn họ đã đi, có tiếp tục ngồi lại cũng không còn ý nghĩa, bọn họ vốn không muốn ký lập hiệp nghị gì, chuyện này trái lại càng hợp ý bọn họ. Sứ giả Diệu Nghiêm đứng dậy hướng Vu Lạc Vũ quỳ an, sau đó toàn bộ cũng đi theo chủ tử bọn họ, rời khỏi đại điện.

Còn sót lại quan viên Vu Quốc trố mắt nhìn nhau, không biết nên làm thế nào, chuyện xảy ra đến mức này, người không ngốc cũng có thể cảm nhận được có gì đó, chỉ là nếu lên tiếng khuyên can, làm không tốt chọc giận Vu vương nhất định sẽ bỏ mạng, nghĩ đến đây, liền không ai dám đứng ra nói gì nữa, bọn họ chỉ chờ xem ai là người không sợ chết cất lời trước, sau đó bọn họ sẽ thuận lý thành chương phụ họa.

Đương lúc ấy, trên đại điện liền có người gọi bệ hạ, tất cả mọi người đều theo tiếng vang nhìn lại, nhìn xem là kẻ nào không sợ chết, chỉ thấy kẻ đó thì ra chính là Văn Tương, nháy mắt tất cả mọi người liền an tâm, Văn Duẫn dù sao cũng là Tể tướng một nước, không phải nói giết thì liền có thể giết, hiện giờ hắn đứng dậy, vừa đúng lúc thỏa mãn ý của các đại thần.

Vu Lạc Vũ không kiên nhẫn nhìn Văn Duẫn đang đứng trước mặt, nét mặt hàn sương không đáp. Văn Duẫn thấy Vu Lạc Vũ như vậy cũng không sợ gì, vẫn tự mình hỏi:

"Không biết bệ hạ vì sao không đáp ứng yêu cầu của Vương gia Diệu Nghiêm? Mới vừa rồi vũ nữ của thân phận là gì? Lại quan trọng như vậy sao?"

"Vô sỉ!" Vu Lạc Vũ một chưởng vỗ bàn.

"Lúc nào thì đến phiên người chất vấn cô vương?"

Văn Duẫn sợ hãi, vội vàng nói:

"Vi thần không dám, chẳng qua là hành động này quả thực khiến người khó hiểu, một cung nữ nho nhỏ cùng chuyện hai nước ký hiệp ước, tin tưởng không cần vi thần nhắc nhở, trong lòng bệ hạ đã sớm có quyết định."

Các đại thần ngồi giữa vừa thấy tình hình biến thành tình trạng như hiện giờ, cũng rối rít đứng dậy, đầu tiên là quỳ an hô to 'bệ hạ bớt giận', ngay sau đó cũng có người bắt đầu khuyên can, hi vọng Vu Lạc Vũ thu hồi lời nói lúc nãy, đem vũ nữ đó đưa cho Vương gia Diệu Nghiêm, ký lập hiệp ước mới là việc quan trọng.

Hàn sương trên mặt Vu Lạc Vũ càng sâu hơn, vương gia đáng chết này đã làm nhiễu loạn tất cả! Nàng cẩn cẩn thận thận che giấu Bùi Ngọc Nhi, nhưng hôm nay đã bị nàng phá hết!

Ra khỏi đại điện, Vưu Lăng Vi đi đến hướng Dạ Yêu điện. Lời nói của Vu Lạc Vũ hôm nay giống như là một cây gai, ghim sâu vào lòng Vưu Lăng Vi, nói cho cùng mình chỉ muốn Bùi Ngọc Nhi cùng mình trở về Diệu Nghiêm, nhưng nàng ấy có nguyện ý không? Nhìn dáng vẻ bất mãn của Bùi Ngọc Nhi với Diệu Nghiêm lúc trước có lẽ là sẽ không muốn, nhưng mấy hôm Bùi Ngọc Nhi luyện múa cũng không cảm thấy nàng ghét mình nhiều lắm a. Huống chi, Vưu Lăng Vi đặt tay lên ngực tự hỏi, nàng thật sự thích Bùi Ngọc Nhi, chỉ cần nghĩ đến nàng, Vưu Lăng Vi cảm thấy rất vui vẻ, chỉ muốn đem tất cả những gì tốt nhất, những món ăn ngon nhất, tất cả đều cho nàng, cũng để nàng hưởng thụ, Vưu Lăng Vi ừ nhỏ đến lớn chưa từng có loại cảm giác này. Cho nên rốt cuộc, Vưu Lăng Vi cắn răng một cái, quyết định cho dù Bùi Ngọc Nhi có muốn hay không thì cũng phải đi cùng mình. Nàng .....hơn nữa nàng rất tin, chỉ cần ở cùng Bùi Ngọc Nhi thời gian lâu, nàng ấy nhất định sẽ yêu mình.

[BHTT] Ngược Ngẫu  - Hồ Ly Đại Quân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ