Chương 68

4.2K 180 8
                                    


Ngay tại kia, đột nhiên trong nháy mắt, tám mươi mốt cái bình gốm sứ đồng thời vỡ ra, những mảnh vỡ nhỏ văng ra mọi phía, ngay sau đó, Bùi Ngọc Nhi liền thấy những nơi vốn có bình gốm sứ đã bị một màu đen gì đó thay thế, một mảnh giống như biển đen tỏa sáng, thậm chí so với đêm tối còn muốn đen hơn rất nhiều, một tầng một tầng, nhìn vô cùng ghê tởm.

Chúng nó đứng ở tại chỗ, một mảnh đen lúc nhúc như chuột, nhưng không có di chuyển về trước, mà Hoắc gia cùng Ngô gia phía sau cũng không ngừng lẩm bẩm chú thuật, Bùi Ngọc Nhi nhìn nhìn hai gia chủ này, sau đó đem ánh mắt quay lại nơi có phiến đen đặc kia, lúc này nàng nhìn rất cẩn thận, không ngờ phát hiện, những cái bình vỡ tan cũng không phải tám mươi mốt cái, thì ra phía sau đàn sinh vật không rõ kia, thế nhưng còn có một bình vẫn chưa rạn nứt, nó vẫn còn hoàn hảo không tổn hao gì đứng ở nơi đó, nhưng chính bản thân nó cũng đang lay động lợi hại, Bùi Ngọc Nhi xem rất cẩn thận, nàng biết lập tức có cái gì đó trong bình kia sắp sửa phá xác mà ra!

Bình sứ bị đồ vật bên trong xô trái ngã phải, sau đó đúng lúc này, Hoắc gia gia chủ đột nhiên quát lớn, lập tức bình sứ 'Phanh' một tiếng vỡ tan, đi ra là...

Bùi Ngọc Nhi không cách nào hình dung, thứ nàng thấy rốt cuộc là cái gì, nàng thậm chí chưa từng biết, thế gian này lại có thứ sinh vật như vậy tồn tại, Bùi Ngọc Nhi nhìn đến quên hô hấp, sởn cả tóc gáy. Thứ trong chiếc bình kia không giống với những cái trước đó, không phải một mảnh đen đặc mà chỉ là một con, hình thể nó rất to lớn, lớn hơn rất nhiều so với những đám trước đó...

Toàn thân nó đen đặc, nhưng phía sau lại phát sáng, tựa hồ phía sau lưng nó mang khôi giáp, mà xung quanh thân thể nó toàn là chân, móng vuốt nhọn hoắc đếm không hết, nó dường như đang rất nôn nóng, luôn phát ra tiếng vang chói tai 'chít chít chi'...khiến người nghe dựng thẳng tóc gáy! Những con hắc trùng to lớn vây xung quanh, nhưng chúng cùng một mảnh hắc trùng trước mặt đã không còn kích động như lúc trước. Chúng nó đang chờ cái gì?

Đột nhiên, Bùi Ngọc Nhi thấy gia chủ Hoắc gia cùng Ngô gia đột nhiên đứng lên, đồng thời ngẩng đầu, đồng thời từ trong miệng lớn tiếng kêu một tiếng. Kia tựa hồ vẫn là chú thuật, Bùi Ngọc Nhi nghe không hiểu bọn họ đang nói cái gì, nhưng phát âm lại là 'Cống'!

Ý là 'tấn công' sao? Còn chưa chờ Bùi Ngọc Nhi nghĩ lại, trong tai đã nghe được tiếng ma sát, theo phương hướng thanh âm nhìn lại, Bùi Ngọc Nhi thấy đám hắc trùng vốn đang đứng yên kia, chỉnh tề tiến đến Lư Hoàn thành! Bởi vì số lượng nhiều, cho nên đám hắc trùng kia giống như nước biển đen vậy, từng tầng, từng làn sóng... Giống như nước thủy triều, thế không thể đỡ!

Bùi Ngọc Nhi hoàn toàn bị hoảng sợ đứng nguyên tại chỗ không biết làm sao, sự chán ghét cùng buồn nôn trong cơ thể càng ngày càng mãnh liệt, nhưng Bùi Ngọc Nhi vẫn nhìn chằm chằm không chuyển mắt đám độc trùng kia, Bùi Ngọc Nhi tựa hồ đều có thể tưởng tượng đến tất cả những chuyển phát sinh ở trong Lư Hoàn thành, nơi nào bị đám độc trùng kia cắn qua, sợ là tàn tạ một mảnh, lại không có người có thể theo...

Tốc độ của độc trùng cực nhanh, tựa hồ trong vài cái chớp mắt, liền từ một mảnh hắc biến thành một điểm nhỏ. Bùi Ngọc Nhi nghiêng đầu ngước nhìn Vu Lạc Vũ, phát hiện nàng tựa hồ đang khiếp sợ, lông mày trên dung nhan tuyệt mỹ nhíu lại, chỉ sợ cũng không thoải mái.

[BHTT] Ngược Ngẫu  - Hồ Ly Đại Quân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ