Chương 53

4.8K 214 4
                                    


"Đến đây." Vu Lạc Vũ vẫy tay, tỏ ý Bùi Ngọc Nhi đi đến bên người nàng.

"Muốn làm gì?"

"Nàng đứng không thấy mệt sao, đến ngồi bên cạnh cô vương." Vu Lạc Vũ trang nghiêm lên tiếng, giống như thật sự sợ Bùi Ngọc Nhi mệt mỏi.

Bùi Ngọc Nhi hồ nghi, cũng không nhúc nhích. Vu Lạc Vũ cũng không chờ nàng mở miệng, liền tiếp lời:

"Nàng sợ cái gì, cô vương sẽ ăn nàng sao? Đến đây."

Chần chờ chốc lát, Bùi Ngọc Nhi vẫn là thỏa hiệp. Tọa y của Vu Lạc Vũ rất lớn, hai người ngồi vẫn thoải mái, nhưng Bùi Ngọc Nhi vẫn ngồi cách rất xa Vu Lạc Vũ, ngồi vào bên còn lại.

Vu Lạc Vũ nhìn Bùi Ngọc Nhi, đôi mi lá liễu nhẹ cau lại.

"Ngồi xa như vậy làm gì?"

"Không phải cũng đã ngồi rồi sao, ngươi còn muốn như thế nào nữa!"

"Ngồi xa quá, đến đây!" Sắc mặt Vu Lạc Vũ kéo căng, ngữ khí áp bức.

Lại dùng quyền lực hù dọa người khác, Bùi Ngọc Nhi âm thầm oán, nhưng vẫn xê dịch thân thể sang bên cạnh một chút. Nàng trừng mắt nhìn Vu Lạc Vũ, chớp cũng không chớp.

Vu Lạc Vũ nâng mi.

"Dáng vẻ này của nàng phải sửa lại một chút, Thái Vương Thái hậu chính là dựa vào điểm này mới có thể đánh nàng nặng như vậy." Đối với Bùi Ngọc Nhi, Vu Lạc Vũ cũng rất lo lắng, nàng hiểu rất rõ tính khí của nàng ấy, tất xấu này của nàng ấy cộng thêm tính khí cây ngay không sợ chết đứng kia, Vu Lạc Vũ không cần nghĩ cũng biết, lần trước Thái Vương Thái hậu gọi nàng ấy đến Ý Thiên điện tra hỏi, nàng ấy nhất định cũng bướng bỉnh như vậy, chọc giận Thái Vương Thái hậu nên mới để cung nữ Phong Nghi kia hạ thủ nặng như vậy. Nếu nàng ấy có thể hạ thấp thái độ một chút, trì hoãn thời gian một chút, nàng ấy cũng sẽ không bị thương đến mức như vậy.

"Ta chưa bao giờ sợ ai, tại sao phải sửa."

"Ngay cả cô vương cũng chưa từng?"

"Chưa từng." Bùi Ngọc Nhi vẫn không sửa, vẫn là bộ dáng ngông cuồng tự cao tự đại.

Nghe vậy, Vu Lạc Vũ nhìn chằm chằm Bùi Ngọc Nhi, sắc mặt lãnh nhược băng sương. Nhưng một khắc sau đó lại cúi đầu hôn lên môi Bùi Ngọc Nhi, hai đôi môi tương hợp, đôi môi mềm mại lại mang theo khí tức ngọt ngào của Bùi Ngọc Nhi bị Vu Lạc Vũ ngậm lấy, hút, liếm...

Đột nhiên mở to đôi mắt, Bùi Ngọc Nhi lăng ngốc ngồi nguyên tại chỗ, đột nhiên bị người kia bất ngờ hôn đến, nhiễu loạn lòng nàng, đầu óc trống rỗng cũng không biết nên phản ứng gì. Thình thịch, tiếng tim đập đến tự bản thân Bùi Ngọc Nhi cũng có thể cảm giác được, hận không thể vọt ra khỏi cơ thể.

Bùi Ngọc Nhi vẫn ngẩn người, Vu Lạc Vũ nhân cơ hội này đưa lưỡi vào miệng nàng, chiếc lưỡi linh hoạt qua lại quét qua răng của Bùi Ngọc Nhi, sau đó cuốn lấy chiếc lưỡi của nàng hút vào miệng mình. Vu Lạc Vũ kéo lấy vòng eo thon của Bùi Ngọc Nhi, chặt chẽ ôm lấy, hô hấp dồn dập, tựa như Bùi Ngọc Nhi chính là cam lộ, mà Vu Lạc Vũ giống như một người lữ khách đã rất lâu chưa từng được uống nước vậy.

[BHTT] Ngược Ngẫu  - Hồ Ly Đại Quân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ