Chương 32

6.2K 287 53
                                    


Nhưng sự thật lại không thuận theo mong muốn của Vu Lạc Vũ, nàng tuy là đế vương, nhưng thật ra cũng chỉ là người bình thường, nàng có thể thao túng được sinh tử, nhưng lại không thao túng được tư tưởng của người ta. Bùi Ngọc Nhi nhìn Vu Lạc Vũ ôn nhu thay mình mặc lại y phục, trong lòng không khỏi cảm thấy xúc động, người ấy là quân chủ quốc gia, vốn quen có người hầu kẻ hạ đến từng chút một, đã có khi nào đối xử với ai như thế này chưa? Phải chăng mình ở trong lòng nàng thật sự có vị trí gì đặc biệt? Cuối cùng suy nghĩ một hồi lâu, Bùi Ngọc Nhi mở miệng nói.

"Ta không biết mình đã sai chỗ nào, ta cũng chỉ muốn được tự do, vô câu vô thúc. Nếu ngươi không dùng biện pháp này để lưu ta lại, cho ta thêm một lần cơ hội, ta nhất định vẫn sẽ chạy trốn!" Bùi Ngọc Nhi một hơi nói xong, nàng biết nói xong rồi Lạc Đế nhất định sẽ đại phát lôi đình, nhưng nàng vẫn cứ muốn nói. Đến giờ này nàng có thể nhìn ra, Vu Lạc Vũ không phải thật sự là một người có máu lạnh, cho nên nàng phải nói cho Lạc Vũ biết được suy nghĩ trong lòng mình. Bùi Ngọc Nhi không phải là người thông minh, nàng sẽ không vì sợ hãi mà chịu nhận sai việc mình không làm sai. Nàng không hiểu mình đã sai chỗ nào, mà đối với việc chạy trốn cũng không có hối hận, cho nàng thêm một lần cơ hội nữa, nàng nhất định vẫn sẽ chạy trốn!

Quả nhiên là Vu Lạc Vũ nổi giận, hơn nữa lại là lửa giận ngút trời! Bàn tay nguyên bản vẫn còn đang đỡ Bùi Ngọc Nhi ngay lập tức vùng ra đẩy nàng sang một bên, khiến nàng không kịp đề phòng, hung hăng té nhào xuống đất.

Vu Lạc Vũ nhìn chằm chằm vào Bùi Ngọc Nhi, hận không thể lập tức giết nàng!

"Niệm Tuyết!" Vu Lạc Vũ gọi lớn, lúc này nàng đã giận đến phiến đỏ đôi mắt, trên cổ nổi đầy gân xanh.

Cửa nội điện được đẩy ra, người đi tới không phải là Niệm Tuyết mà là một vị công công. Từ khi Vu Lạc Vũ lên ngôi tới nay, trừ Niệm Tuyết, vị Tiếu công công này chính là người tâm phúc nhất ở bên cạnh nàng. Tiếu công công tiến vào cửa, quỳ an rồi bẩm báo.

"Hồi bệ hạ, Niệm Tuyết còn chưa trở về."

Vu Lạc Vũ giận không kềm được, lập tức nói tiếp.

"Đem nàng giải đến thiên lao, không có lệnh của cô vương tuyệt đối không cho phép nàng ra ngoài!"

"Vâng" Tiếu công công lĩnh chỉ, ra cửa gọi một tiếng, lập tức hai thị vệ cao lớn theo vào, đem Bùi Ngọc Nhi kéo ra khỏi nội điện.

Cửa điện được đóng lại, Vu Lạc Vũ trơ mắt nhìn Bùi Ngọc Nhi bị giải ra bên ngoài, từ đầu đến cuối không thốt lên tiếng nào, không cầu xin tha thứ, mà cũng không có chút kháng cự.

"A!!!" Vu Lạc Vũ rống lên giận dữ, rút xuống một roi, bàn trà lập tức bị tách thành hai nửa. Vu Lạc Vũ trong cơn giận dữ, trường tiên trong tay phát động tán loạn, nộ hỏa trong lòng tắc nghẹn không phát ra được. Bùi Ngọc Nhi, nàng ngang bướng như vậy rút cuộc là vì cái gì? Cô vương đã bao giờ hạ mình như vậy, cô vương đối với nàng dung túng như vậy rút cuộc là vì cái gì? Tại sao nàng lại không biết điều như vậy, tại sao lại được voi đòi tiên? Chỉ cần nàng theo cô vương, nàng muốn gì cô vương cũng đều chiều ý nàng, vì sao nàng lại cứ chống đối như vậy? Nàng biết rõ cô vương sẽ không thả nàng đi, nàng vẫn cứ nói nàng muốn đi, chọc cho cô vương tức giận, khiến cô vương trừng phạt nàng, chẳng lẽ đây mới là điều nàng muốn sao?

[BHTT] Ngược Ngẫu  - Hồ Ly Đại Quân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ