Chương 79

3.1K 137 6
                                    


Sáng sớm hôm sau, Niệm Tuyết quả nhiên mang đến tám vị cung nữ, Bùi Ngọc Nhi đứng kiểm tra các nàng một phen.

Ngô...Tư sắc có thể cho qua, chỉ là không biết các nàng có chút căn cơ múa nào không.

Để mỗi người múa một đoạn, Bùi Ngọc Nhi vẫn tương đối hài lòng.

Năng lực làm việc của Niệm Tuyết thật sự rất mạnh, Bùi Ngọc Nhi hướng Niệm Tuyết gật đầu, những cung nữ này hoàn toàn có thể.

"Nếu tiểu chủ hài lòng, vậy Niệm Tuyết về Vĩnh Cát điện trước, có chút chuyện Niệm Tuyết vẫn chưa làm xong."

"Được, ngươi về trước đi."

Sau khi Niệm Tuyết rời đi, toàn bộ Dạ Yêu điện đều xuất động, Bùi Ngọc Nhi mang theo tám vị cung nữ mới đến đi Ngự Hoa viên. Lúc này đã vào giữa hè, hoa cỏ nơi đây quả nhiên nở rất tươi tốt, vài tòa giả sơn tinh xảo, bên cạnh còn có một hàng liễu xanh rì vươn bóng mát, từng con gió nhè nhẹ thôi qua, cành liễu dung đưa, bầu không khí tràn đầy hương hoa cỏ thanh đạm. Bùi Ngọc Nhi cực kỳ hài lòng với nơi này, giữa hè nóng bức nhưng nơi này lại rất mát mẻ, thật là một nơi cực thích hợp để luyện múa.

Bùi Ngọc Nhi vỗ vỗ tay.

"Được rồi được rồi, mọi người đứng ngay ngắn, nghe ta nói, nhiệm vụ của chúng ta chính là vào nửa tháng sau, ngày bệ hạ thiết yến chiêu đại sứ giả Diệu Nghiêm cùng văn võ bá quan, chúng ta sẽ biễu diễn một vũ khúc. Động tác trong từ khúc ta đã sắp xếp xong, lát nữa ta sẽ múa thử một lần, sau đó sẽ dạy từng động tác một." Bùi Ngọc Nhi cất bước đi tới đi lui, tiếp lời.

"Về phần từ khúc, Niệm Tuyết đã đi làm rồi, có lẽ không đến vài ngày sẽ có người phối nhạc cho chúng ta. Cho nên, mấy ngày sắp tới, nhiệm vụ chính của chúng ta là phải luyện những động tác này thật thuần thục, sau đó chờ đội tấu nhạc đến sẽ kết hợp cùng nhau. Có ai thắc mắc gì không?"

"Không có ~~" Các cung nữ vội vàng phụ họa.

"Ân, vậy ta sẽ múa trước cho các ngươi xem, nhưng động tác của ta khác với các ngươi, chúng ta sẽ phối hợp cùng nhau." Bùi Ngọc Nhi nói xong, thấy bọn họ không có bất kỳ dị nghị gì. Nàng đứng yên, chuẩn bị xong tư thế, sau đó hai tay chuyển động, bất đầu múa.

Tất cả sự chú ý của mọi người đều tập trung vào Bùi Ngọc Nhi, hai tay của nàng tựa như có thể biến ảo thải điệp*, đôi chân lại như đang đạp mây. Bùi Ngọc Nhi nhắm hai mắt lại, đem bản thân phong bế trong thế giới của mình, trong thế giới đó không có bất kỳ tạp niệm nào, có chăng chỉ là vũ điệu kia, giữa những động tác. Bùi Ngọc Nhi xúc động mà múa, múa rất nghiêm túc, khóe miệng không tự chủ được mà câu ra một nụ cười, cũng chứng minh nàng đang vui vẻ thế nào. Tựa như trở về lúc còn bé, mà nơi đây chính là giữa núi rừng hoa cỏ ngập tràn, còn bản thân chính là tiên tử tự do tự tại.

Vũ khúc rất dài, Bùi Ngọc Nhi nhảy múa suốt khoảng thời gian gần một chung trà. Khi nàng nhảy xong, mồ hôi đã đầm đìa. Điệu múa vừa hết, tiếng vỗ tay nổi lên bốn phía, tuy không có nhiều người nhưng thanh âm lại rất lớn, mấy vị cung nữ trước mặt cơ hồ đều nhìn đến ngây dại, các nàng là cung nữ mà Niệm Tuyết tạm thời tìm đến, trước đó không ai biết Bùi Ngọc Nhi rốt cuộc là người thế nào, chẳng qua nghe Niệm Tuyết nói Ngọc Nhi tiểu chủ là là một cao thủ vũ đạo, lúc khiêu vũ tựa như tiên nữ hạ phàm vậy. Mấy vị cung nữ căn bản không tin, ồn ào nói Niệm Tuyết tỷ tỷ người cũng đừng thổi phồng quá như thế. Tiểu cung nữ các nàng không phải là chưa từng nhảy múc, khi sư phụ các nàng khiêu vũ cũng không có loại cảm giác thần thoại như Niệm Tuyết nói.

[BHTT] Ngược Ngẫu  - Hồ Ly Đại Quân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ