Chương 62

5.4K 206 7
                                    


Làm sao vậy?

Bùi Ngọc Nhi bị thanh âm này khiến nàng giật mình, nháy mắt từ mê mang chuyển sang thanh tỉnh, nàng mở bừng mắt nhìn, đã thấy trên trán Vu Lạc Vũ đổ đầy mồ hôi.

"Có phải động đến miệng vết thương hay không?" Bùi Ngọc Nhi cẩn thận hỏi, sau đó hai tay không ngừng lau mồ hôi trên trán của nàng, lại đỡ nàng dậy, tìm tư thế thoải mái ngồi vững vàng.

"Không có việc gì" Vu Lạc Vũ xua tay, cắn răng trả lời, do nàng nhất thời vong tình, đã sớm đem việc bị thương quăng sau đầu, hiện tại tác động miệng vết thương, thật đúng là đau thấu tâm.

Bùi Ngọc Nhi không để ý tới lời của Vu Lạc Vũ, lại kiểm tra miệng vết thương của Vu Lạc Vũ, sau khi thấy miệng vết thương không vỡ ra, mới yên lòng, oán trách trừng mắt nhìn nàng một cái.

"Sắc quỷ" Bùi Ngọc Nhi nhỏ giọng nói thầm .

"Nàng nói cái gì?" Vu Lạc Vũ giương mắt, nhướng mi.

"Đừng tưởng rằng nàng nói cái gì cô vương không có nghe thấy, nàng phản à".

Bùi Ngọc Nhi nhẹ xuy một tiếng, đến bây giờ còn bày ra tư thái Vu vương, trước kia mình không sợ, hiện tại liền càng thêm không biết sợ là gì.

"Ta nói người là sắc quỷ" Bùi Ngọc Nhi nói xong, gặp Vu Lạc Vũ mở miệng muốn phản bác, nhưng nàng không cho Vu Lạc Vũ có cơ hội để phản bác.

"Đừng lấy thân phận Vu Vương nói chuyện, ta nói là sự thật, vương thượng cũng có sắc quỷ, hơn nữa chính là ngươi!" Vì muốn làm cái loại chuyện này, ngay cả vết thương cũng không để ý, không mắng nàng sắc quỷ đều thực có lỗi với nàng, Bùi Ngọc Nhi oán thầm, nàng đau là xứng đáng!

"Được được, cô vương không so đo với nha đầu nàng, dù sao nàng không lớn không nhỏ cũng không phải ngày một ngày hai." Vu Lạc Vũ lắc đầu, nàng cũng không có cách nào khác, nha đầu kia chính là dám chắc mình sẽ không động nàng, cho nên mới cả gan làm loạn như vậy. Vu Lạc Vũ không cùng nàng so đo nữa, đợi cho khi nào thân thể mình hồi phục, hừ ~ mình thật muốn nhìn xem Tiểu Ngọc Nhi nàng có thể kiêu ngạo đến bao lâu.

"Biết là tốt rồi." Bùi Ngọc Nhi vô cùng đắc ý, đắc chí hồi lâu mới bỗng nhiên nghĩ đến mục đích đến lần này, nghĩ đến đây, Bùi Ngọc Nhi nét mặt cứng đờ, vội vàng thay chuyển sang bộ dáng nghiêm túc.

"Người còn chưa nói cho ta biết, sao lại bị thương, người không phải nói, người có công phu có thể tự bảo vệ mình sao".

Vừa nghe Bùi Ngọc Nhi lại đem đề tài vòng vo trở về, Vu Lạc Vũ âm thầm thở dài, xem ra là trốn không thoát, nha đầu kia trí nhớ thật tốt. Vu Lạc Vũ bất đắc dĩ, chỉ phải thanh thanh cổ họng, lại tìm một tư thế thoải mái, mới đem tất cả những chuyện xảy ra hôm đó nói cho Bùi Ngọc Nhi.

Thì ra, ngày ấy Vưu Lăng Vi cũng không có y muốn nghị hòa, mà nguyên nhân chân chính muốn bắt lấy người đứng sau màn, chính là Vu Lạc Vũ. Nàng vốn định đem Vu Lạc Vũ dẫn vào trong thành sau đó mới một lưới bắt hết, lại không tưởng Vu Lạc Vũ lại đa nghi, không vào thành. Cho nên Vưu Lăng Vi trực tiếp đem Hách Liên tướng quân từ cửa thành thả ra, Hách Liên tướng quân là đương triều đại tướng quân, uy tín rất nặng, bị bắt giam mấy tháng mới được thả ra, lần này lực chú ý của tất cả mọi người đều sẽ từ trên người Vưu Lăng Vi chuyển đến Hách Liên tướng quân, tự nhiên Vu Lạc Vũ cũng không ngoại lệ. Vưu Lăng Vi chính là lợi dụng khe hở lúc này, ở phía trên tường thành làm hết thảy.

[BHTT] Ngược Ngẫu  - Hồ Ly Đại Quân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ