Chương 41

6.1K 273 28
                                    


Vu Lạc Vũ bắt đầu bận rộn, cho nên Bùi Ngọc Nhi trở về Dạ Yêu điện một chuyến, nàng muốn đi về xem Hoàng Oanh một chút. Gần đây xảy ra quá nhiều chuyện làm cho Bùi Ngọc Nhi không có thời gian chiếu cố đến Hoàng Oanh, nhưng tất nhiên nàng chưa hề quên chuyện phải đưa Hoàng Oanh ra khỏi cung.

Hoàng cung u ám, Bùi Ngọc Nhi luôn cảm thấy ngoài cung mới thích hợp với nàng ấy, Bùi Ngọc Nhi cũng không hiểu vì sao lại muốn giúp nàng ấy như vậy, có lẽ là bởi vì trên người Hoàng Oanh tản ra khí chất giống như mình trước kia, chỉ là nàng ấy không có mệnh tốt như mình, Bùi Ngọc Nhi chính là nghĩ như vậy.

Dạ Yêu điện vẫn như trước kia, vô cùng thanh tĩnh. Bước vào cửa điện, Bùi Ngọc Nhi mới nhìn thấy người. Một nhóm cung nữ công công đang ở trong điện nói chuyện phiếm, ai cũng không chú ý đến sự xuất hiện của Bùi Ngọc Nhi.

Từ sau khi Vĩnh Đế tuyên bố bãi bỏ lục cung, trong hậu cung chính là trống rỗng, mà đến sau khi Vu Lạc Vũ lên ngôi, trong hoàng cung ngoại trừ Vu Lạc Vũ, Thái Vương Thái hậu cùng sau đó là Bùi Ngọc Nhi từ bên ngoài vào, tất cả không còn người nào nữa.

Cho nên hậu cung hiện giờ rất vắng vẻ, các nô tài cũng vô cùng rãnh rỗi, mỗi ngày sau khi quét dọn xong liền không còn chuyện gì làm nữa.

Đến tận khi một vị tiểu công công nhìn thấy người đến là Bùi Ngọc Nhi liền sửng sờ một chút mới phản ứng lại. Hắn vội vàng lên tiếng nhắc nhở mấy người bên cạnh. Những người đó sau khi nhìn thấy là Bùi Ngọc Nhi liền gấp gáp đứng dậy ngay ngắn hành lễ.

"Tiểu chủ an hảo."

Bùi Ngọc Nhi đáp một tiếng, đôi mắt to đảo quanh những cũng không nhìn thấy Hoàng Oanh.

"Hoàng Oanh đâu?" Bùi Ngọc Nhi hỏi.

Lời của Bùi Ngọc Nhi vừa xong, sắc mặt của đám cung nữ công công trước mắt nàng đều có vẻ khó nói, cuối cùng không ai mở miệng trả lời.

"Hoàng Oanh ở đâu?" Bùi Ngọc Nhi đột nhiên ý thức được có chuyện gì đó không đúng nên liền hỏi lại lần nữa.

"Cái này...Hoàng Oanh ở...hậu viện." Một cung nữ ấp úng trả lời.

Bùi Ngọc Nhi nghe vậy liền lập tức chạy thẳng đến hậu viện.

Đến khi nàng đến nơi, thân ảnh nho nhỏ đơn bạc của Hoàng Oanh liền đập vào mắt Bùi Ngọc Nhi, nhưng không chỉ vậy mà còn có ba chậu xiêm áo lớn, còn có cả một sân xiêm áo đã được giặt xong. Bùi Ngọc Nhi nhìn kỹ lần nữa, những thứ đó đều là y phục của cung nữ, công công.

Bùi Ngọc Nhi cau mày, đây là ý gì?

Nàng đi thẳng về phía Hoàng Oanh, sau đó kéo nàng ấy lên.

Hoàng Oanh sợ hết hồn, đến khi thấy rõ người đó là Bùi Ngọc Nhi nàng có chút không thể tin tưởng nổi, lẩm bẩm nói.

"Tiểu chủ."

"Ngươi đây là đang làm gì?" Ngữ khí của Bùi Ngọc Nhi có chút bất thiện, nàng đại khái đã biết là chuyện gì xảy ra rồi.

[BHTT] Ngược Ngẫu  - Hồ Ly Đại Quân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ