Chương 23

6.1K 273 1
                                    


Tiểu Hổ ca ca? Nghe thấy bốn chữ này tâm Vu Lạc Vũ không hiểu sao liền rung lên một cái, hắn như thế nào lại xuất hiện tại nơi này?

Đan Tiểu Hổ thấy Bùi Ngọc Nhi lên tiếng trả lời, liền vui vẻ hướng Bùi Ngọc Nhi chạy vội tới, hắn vừa rồi còn tưởng mình nhìn lầm, không nghĩ tới kia quả nhiên là Ngọc Nhi.

Bùi Ngọc Nhi cũng vui vẻ ra mặt, không ngờ gặp được Tiểu Hổ ca ca ở đây, thật là may mắn. Cũng gần một năm chưa được gặp Tiểu Hổ ca ca, nay gặp lại cảm giác thật vui vẻ không nói nên lời. Bùi Ngọc Nhi cười cười nhưng trong mắt khẽ phiếm đỏ, nàng chưa từng nghĩ tới sau khi cùng Lạc Đế vào cung lại còn có thể gặp được bằng hữu của mình.

Bùi Ngọc Nhi cùng Đan Tiểu Hổ quấn quít lấy nhau, vừa nói vừa cười hàn huyên vui vẻ, hoàn toàn quên mất bên cạnh còn có mấy người Vu Lạc Vũ tồn tại.

Tuy nhiên Vu Lạc Vũ lại không như vậy, nhất cử nhất động của Bùi Ngọc Nhi cùng Đan Tiểu Hổ đều bị Vu Lạc Vũ thu hết vào trong mắt. Nàng đứng tại chỗ không nhúc nhích, không nghe hai người bọn họ nói gì, cũng không nhìn Đan Tiểu Hổ lấy một cái, từ đầu đến cuối đều nhìn chằm chằm lên mặt Bùi Ngọc Nhi.

Bùi Ngọc Nhi đang cười, còn cười thật rạng rỡ, đôi mắt nàng vốn to tròn nay vì nụ cười nhíu lại cũng biến thành một đường cong tuyệt mỹ, lại còn đôi lúm đồng tiền khả ái in thật sâu trên hai má kia, trong một thoáng khiến cho trời đất cũng ảm đạm thất sắc. Nụ cười kia thật đẹp, nhưng cũng giống như một gậy đánh vào người Vu Lạc Vũ vậy.

Từ lúc gặp lại đến nay, nàng căn bản chưa nhìn thấy Bùi Ngọc Nhi cười rạng rỡ như vậy, có chăng cũng chỉ là nụ cười khẽ nhếch, là nụ cười chống đối, ngỗ nghịch, khiêu khích. Ngọc Nhi vui vẻ tươi cười, Vu Lạc Vũ cũng chỉ thấy qua được hai lần, đều là hướng đến nam tử Tiểu Hổ đó mà cười.

Vu Lạc Vũ nhíu mắt, đi đến bên cạnh Đan Tiểu Hổ âm hiểm cười một tiếng.

"Đã lâu không gặp."

Bùi Ngọc Nhi thấy Vu Lạc Vũ đi đến, nụ cười trên khuôn mặt chợt cứng đờ, nhìn thấy vẻ cười cợt của Vu Lạc Vũ liền chột dạ. Ngọc Nhi một bước đi đến đứng giữa Vu Lạc Vũ cùng Đan Tiểu Hổ, tách hai người bọn họ ra, sau đó căm tức nhìn chằm chằm Vu Lạc Vũ không nói gì.

Vu Lạc Vũ nhìn thấy Bùi Ngọc Nhi che chở cho Đan Tiểu Hổ như vậy, đối đãi với mình lại là một loại thái độ hoàn toàn trái ngược, trong lòng càng thêm tức giận. Cùng ở chung với Bùi Ngọc Nhi một thời gian không ngắn, còn chưa từng thấy nàng vì một ai mà khẩn trương như vậy, xem ra quan hệ giữa nàng cùng nam nhân này quả nhiên không bình thường. Bốn năm trước coi như cho qua, bốn năm sau vẫn còn là như thế. Vu Lạc Vũ không cho phép như vậy, bởi vì hiện nay Bùi Ngọc Nhi đã là của nàng.

Giải thích dông dài như vậy, kỳ thực tất thẩy đều chỉ trong nháy mắt diễn ra. Đan Tiểu Hổ đứng đằng sau Bùi Ngọc Nhi, nghi hoặc nhìn chằm chằm Vu Lạc Vũ, nam tử này quen biết mình sao? Nhưng Đan Tiểu Hổ nghĩ mãi cũng không ra có quen biết nam tử trước mắt.

[BHTT] Ngược Ngẫu  - Hồ Ly Đại Quân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ