Chương 69

3.8K 162 2
                                    


"Tiểu vương tham kiến Vu Vương." Vưu Lăng Vi đứng lên, nhất mực cung kính chắp tay nói. Nhưng Bùi Ngọc Nhi đứng bên cạnh lại cảm thấy nàng ta rất ngông cuồng, nữ vương gia kia tuy cúi đầu nhưng cũng chưa từng hiện ra sự phục tùng, rất đúng mực, tựa hồ ngày hôm nay người đến chủ động nghị hòa không phải là nàng vậy.

Vu Lạc Vũ trái lại cũng không để tâm nhiều như vậy.

"Ngồi đi." Vu Lạc Vũ đạm mạc nói, thanh âm lại lạnh như băng.

Vưu Lăng Vi hướng Vu Lạc Vũ mị hoặc cười, sau đó vô tình hữu ý liếc mắt nhìn Vu Lạc Vũ, lại đưa mắt đến Bùi Ngọc Nhi đang đứng phía sau. Lại nâng ống tay áo, vén vạt áo ngồi xuống. Nhìn thẳng Vu Lạ Vũ, Vưu Lăng Vi không nhanh không chậm cất lời:

"Hôm nay tiểu Vương đến, chắc hẳn Vu Vương đã biết là có chuyện gì rồi nhỉ?"

"Ân." Vu Lạc Vũ gật đầu, cầm lên ly trà nhấp một ngụm.

"Vậy tiểu vương cũng sẽ không vòng vo, có lời nói thẳng.

"Mời nói."

Lúc này, Vưu Lăng Vi đột nhiên cười lên, nụ cười yêu kiều nhưng lại nhìn ra tịch mịch, nàng cười một lúc mới nói:

"Bốn năm trước, tiểu vương đã diện kiến được sự lợi hại của cấm thuật Vu Quốc, chỉ tiếc tiểu vương vẫn không từ bỏ được vọng tưởng có thể chiếm được Vu Quốc, tiểu Vương tuy có người thần bí tương trợ nhưng vẫn không thu được Vu Quốc, đáng tiếc." Vưu Lăng Vi nói đến đây, sắc mặt một mảnh tịch mịch, nàng cảm thấy không cam lòng, cảm thấy đáng tiếc, chỉ bởi vì nàng không thể khiến Vu Quốc diệt quốc.

"Nghe ý của vương gia ngươi, những người đã chết đêm qua, ngươi một chút cũng không để ý?" Bùi Ngọc Nhi đứng bên cạnh lạnh lùng mở miệng. Trong một đêm chết hơn mười vạn người, nàng ta lại chỉ cảm thấy đáng tiếc khi không chiếm được Vu Quốc, đây quả thực khiến Bùi Ngọc Nhi cảm thấy đau lòng, vương gia kia quả không bằng cầm thú!

"Ngươi là..." Vưu Lăng Vi mở miệng hỏi, ánh mắt lại nhìn sang hướng Vu Lạc Vũ.

Vu Lạc Vũ cũng nhìn thẳng Vưu Lăng Vi, khuôn mặt tươi cười nhưng lời nói lại đầy nghiêm túc.

"Im miệng, nơi này há có phần để ngươi nói sao."

Bị Vu Lạc Vũ ầm ĩ, Bùi Ngọc Nhi không lên tiếng, nàng biết vừa rồi bản thân quá mức xúc động làm chuyện sai lầm, hiện giờ vai trò của nàng chỉ là một nha đầu, lẽ ra phải chú ý phân tấc.

Vưu Lăng Vi nghe thấy Vu Lạc Vũ khiển trách nhưng lại trong suốt cười một tiếng.

"Nha hoàn của Vu Quốc đều phô trương như thế này sao, trái lại thật khiến tiểu vương mở rộng tầm mắt." Nói xong, nàng lại có chút ý vị sâu xa nhìn Bùi Ngọc Nhi, nàng cảm thấy Bùi Ngọc Nhi không đơn giản, ít nhất cũng không phải nha hoàn bình thường, nhưng rốt cuộc nàng là ai chứ, chuyện này khiến Vưu Lăng Vi nổi lên hứng thú.

Vu Lạc Vũ có chút không vui.

Nhạo bàng tiểu Ngọc Nhi? Nàng ta có tư cách gì.

"Vương gia không phải đã nói 'có lời nói thẳng' sao? Sao giờ lại không nói gì?"

[BHTT] Ngược Ngẫu  - Hồ Ly Đại Quân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ