Chương 76

3.4K 173 7
                                    


Chương 76

"Canh giờ không còn sớm , hôm nay đến đây thôi, Vương gia vẫn nên sớm đi ngủ cho tốt." Vu Lạc Vũ nhìn nhìn sắc trời, sau đó nói với Vưu Lăng Vi.

"Cũng tốt, tiểu vương cũng có chút mệt mỏi.".

Vu Lạc Vũ gật đầu, đứng dậy theo hướng Hà Trì đi ra. Vưu Lăng Vi đi theo ở phía sau Vu Lạc Vũ, không đến thời gian nửa chung trà, hai người đã ra khỏi Hà Trì. Cung nhân hầu hạ bên ngoài vội vàng cầm đèn tiến lên.

"Mang vương gia về Cảnh Duyệt Trai đi." Vu Lạc Vũ nói xong, lại xoay người nói với Vưu Lăng Vi.

"Vương gia nghỉ ngơi cho tốt.".

Vưu Lăng Vi cười gật đầu, đợi đến khi nhìn tùy tùng ba người Vu Lạc Vũ xoay người rời đi.

"Chờ đã..." Vưu Lăng Vi vội vàng mở miệng gọi Vu Lạc Vũ..

"Còn có việc sao?".

"Cái này..." Vưu Lăng Vi lông mày nhíu chặt, nghĩ nghĩ cuối cùng vẫn là lắc lắc đầu.

"Không có việc gì".

Vưu Lăng Vi vốn là muốn hỏi, bạch y nữ tử ngày đó đi cùng nàng có thân phận gì, nhưng nghĩ lại vẫn cảm thấy có chút không ổn. Ngày đó, nhìn thấy biểu hiện của Vu Lạc Vũ, Vưu Lăng Vi cảm thấy thân phận người đó không thấp, tối thiểu ở trong lòng Vu Lạc Vũ cũng có chút phân lượng. Nhưng hôm nay, cái bí mật đó của Vu Lạc Vũ, thật sự khiến Vưu Lăng Vi khó có thể mở miệng hỏi thân phận của bạch y nữ tử đó. Vu Vương khốn khổ vì tình, mà đối tượng còn là một nữ tử, nếu muốn cho nàng biết, mình cũng có hảo cảm với bạch y nữ tử kia, sợ là sẽ phải trở mặt a.

Huống hồ, mình vẫn là người Diệu Nghiêm, mà hiện nay lại là thời kì trọng yếu ký lập nghị hòa, cho nên vô luận nghĩ như thế nào, Vưu Lăng Vi cuối cùng vẫn là không đem chuyện tình trong lòng hỏi ra. Vưu Lăng Vi thầm thở dài, quên đi quên đi, hậu cung này nói lớn cũng không lớn, đợi đến ngày mai, mình lén lút đi tìm hiểu một phen, tự mình sẽ đi tìm nữ tử kia.

Mà bên này, Vu Lạc Vũ thấy Vưu Lăng Vi quả thực là không có việc gì, mới khoát tay áo ý bảo bãi giá hồi cung.

----

Về đến tẩm cung, Vu Lạc Vũ mới vừa vào điện liền bị Tiếu công công ngăn đón trước mặt

"Bệ hạ bệ hạ!" Tiếu công công lớn giọng hô, có chút điếng tai.

Vu Lạc Vũ nhíu mày.

"Làm sao vậy." Hoang mang rối loạn còn ra thể thống gì.

"Sao ngài bây giờ mới trở về, tiểu chủ đi tìm ngài cũng không gặp, nói sau, ngài còn chỉ mang hai người đi như vậy, làm ta lo lắng a." Phất trần nơi tay Tiếu công công liên tục vung vẩy.

"Ngọc Nhi đi Hà Trì? Cô vương không gặp a!" Vu Lạc Vũ vừa nghe lời này liền giật mình không nhỏ, nàng lại chạy đi đâu? Nói với Tiếu công công là đến Hà Trì tìm mình, nhưng mình căn bản không phát hiện nàng a!

Bên kia Tiếu công công cũng có chút kinh hoảng.

"Cái gì, tiểu chủ không đi tìm ngài? Không phải là lại lạc đường trong cung chứ."

[BHTT] Ngược Ngẫu  - Hồ Ly Đại Quân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ