Chương 19

7.2K 353 28
                                    


Vu Lạc Vũ thô bạo túm lấy cổ tay Bùi Ngọc Nhi đẩy tới. Bùi Ngọc Nhi nhất thời không đề phòng liền ngã xuống long tháp, đầu đập mạnh xuống sàng tháp khiến nàng kêu lên đau đớn. Còn chưa kịp ý thức chuyện gì đang xảy ra, Bùi Ngọc Nhi đã bị Vu Lạc Vũ dùng thân mình đè chặt phía trên.

"Ngươi muốn làm gì?" – Bùi Ngọc Nhi thảng thốt kêu lên.

"Làm gì tiếp theo ngươi sẽ biết!" – Vu Lạc Vũ vừa dứt lời liền đem y phục trên người Bùi Ngọc Nhi kéo xuống. Động tác của nàng cực kỳ thô bạo, nơi nào không kéo được liền xé vụn ra, mặc kệ Bùi Ngọc Nhi có chịu đau hay không.

Sự điên cuồng của Vu Lạc Vũ làm cho Bùi Ngọc Nhi sợ đến bạc nhược, hai tay cật lực vung ra ngăn cản nhưng cũng không chống lại được khí lực cuồng phong của người đang đè trên thân. Tuy không biết Vu Lạc Vũ muốn gì nhưng trong lòng Bùi Ngọc Nhi vô cùng hoảng sợ, cho dù là trừng phạt mình đi nữa, tại sao lại muốn thoát hạ y phục của mình đây?

"Ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì?" – Bùi Ngọc Nhi run rẩy kêu lên.

Vu Lạc Vũ cười lạnh, nàng dùng tay trái kềm trụ hai cánh tay nhỏ bé đang vùng vẫy của Bùi Ngọc Nhi, tay phải vẫn tiếp tục xé rách phần y phục còn sót lại.

"Cô vương là muốn giữ ngươi bên người. Nam nhân?" Vu Lạc Vũ gằn giọng "Ngươi có muốn nghĩ cũng không được nghĩ đến!"

"Ta chỉ là tùy tiện nói thôi, ngươi... Aaa" - Bùi Ngọc Nhi còn chưa nói xong thân thể chợt run bắn lên, nàng bất tri bất giác cảm nhận được bàn tay lạnh ngắt của Vu Lạc Vũ trượt tới ngực mình. Rút cuộc cũng mơ hồ hiểu ra Vu Lạc Vũ muốn làm gì, Bùi Ngọc Nhi càng thêm tận lực phản kháng, hai tay không cựa quậy được liền dùng chân đá, nhưng Vu Lạc Vũ chính là đại khí bức người, Bùi Ngọc Nhi căn bản cũng không động đậy được một chút.

Bùi Ngọc Nhi bắt đầu hoảng loạn cực độ, nàng kêu la đến lạc giọng, hy vọng có người nghe thấy tiếng hét mà cứu nàng. Nhưng mà nàng đã quên mất, đây chính là Vĩnh Cát điện, là tẩm cung của Lạc Đế! Tiếng kêu của nàng không những không gọi được người đến, mà ngược lại càng thêm chọc giận Vu Lạc Vũ.

Động tác của Vu Lạc Vũ càng lúc càng thêm phần tàn bạo, da thịt trắng ngần của Bùi Ngọc Nhi đã ửng lên từng mảng từng mảng đỏ hồng. Vu Lạc Vũ thu hết thảy cảnh này vào trong mắt, không hiểu sao nàng cảm thấy cực độ hưng phấn, trong thân thể cảm nhận được chính mình đang đói khát kêu gào "Phá hủy nàng đi! Như vậy nàng sẽ mãi mãi ở bên cạnh ngươi!". Vu Lạc Vũ quay cuồng trong những lời này, phá hủy nàng đi, phá hủy nàng đi, nhất định phải phá hủy nàng!

Bùi Ngọc Nhi một ngày chưa ăn, lại giằng co suốt đêm làm nàng gần như kiệt sức. Vu Lạc Vũ đột nhiên nổi cơn điên cuồng khiến Bùi Ngọc Nhi thật sự sợ hãi, nàng chưa từng sợ hãi như vậy, so với nhìn thấy người chết còn đáng sợ hơn rất nhiều.

"Ngươi cút ngay cho ta! Đồ điên!!! Tâm lý của ngươi nhất định là bất thường mà!!!" – Bùi Ngọc Nhi đem hết chút sức lực cuối cùng gào lên, nếu như vậy mà vẫn không cản được người kia thì nàng quả thật là tuyệt vọng rồi.

[BHTT] Ngược Ngẫu  - Hồ Ly Đại Quân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ