Chương 49

5.2K 262 16
                                    


"Ngươi..." Thái Vương Thái hậu không thể tin.

"Nó chỉ là một con xú nha đầu không biết trời cao đất rộng, ngươi lại vì một kẻ như vậy mà công khai chống đối ai gia?"

"Cô vương lặp lại lần nữa, Bùi Ngọc Nhi là người của cô vương! Nếu còn có lần sau, cô vương tuyệt sẽ không dễ dàng bỏ qua! Hừ!" Vu Lạc Vũ nói xong, lại xoay mặt nhìn Phong Nghi.

"Đừng để cô vương nhìn thấy ngươi, nếu không lần sau chính là ngày giỗ của ngươi!" Dứt lời, Vu Lạc Vũ phất tay, bước ra khỏi Ý Thiên điện....Lời nên nói đều đã nói, chuyện đã lâu chưa từng vạch rõ nay cũng đã làm rõ. Vu Lạc Vũ không biết chuyện này là đúng hay sai, không biết Thái Vương Thái hậu sẽ có hành động gì hay không, nhưng cứ mặc bà ấy đi...Là phúc thì không phải họa, là họa thì khó tránh khỏi, Vu Lạc Vũ không muốn vì sự nhu nhược của mình mà mất đi Bùi Ngọc Nhi....cứ để bản thân phóng túng một lần, vì không muốn mất đi thứ thuộc về mình...

------

Trở về Vĩnh Cát điện, bầu không khí trong điện vô cùng khẩn trương. Cung nữ ra ra vào vào, vẻ mặt đều không tốt. Những cung nữ, công công trong Vĩnh Cát điện đều là tâm phúc đi theo Vu Lạc Vũ nhiều năm, hơn nữa Bùi Ngọc Nhi cũng đã ở Vĩnh Cát điện một đoạn thời gian. Bùi Ngọc Nhi từ nhỏ đã lớn lên trong núi, với ai cũng đều đối xử bình đẳng không phân giai cấp, bình thường đều có giao tình rất tốt với những người trong Vĩnh Cát điện. Bây giờ nàng xảy ra chuyện, trong lòng mọi người cũng rất không thoải mái.

Vu Lạc Vũ kéo lấy Tiếu công công hỏi, sắc mặt của Tiếu công công dường như cũng rất khó chịu. Hắn nói rằng, ngự y đã nói tình huống của tiểu chủ cũng không lạc quan, xương sườn bị đánh gãy ba cây, thương thế thụ thương mấy hôm trước còn chưa trị tận gốc, hiện giờ lại thêm vết thương mới, trong cung tuy có rất nhiều linh đan diệu dược nhưng cũng không quá chắc chắn.Có thể sống hay không phải xem vận khí.

Có thể sống hay không phải xem vận khí?! Từng câu từng chữ nặng nề đè vào lòng Vu Lạc Vũ.

Sao lại thành ra thế này? Vu Lạc Vũ không hiểu, từ sau khi biết được sự tốt đẹp của Bùi Ngọc Nhi, không phải đã rất cẩn thận đối đãi với nàng sao, tại sao hiện giờ lại biến thành dáng vẻ sống chết không biết trước thế này.

Tốn Ngũ.....Tốn Ngũ! Lúc Vu Lạc Vũ trở về, Tốn Ngũ vẫn còn quỳ bên ngoài Vĩnh Cát điện, khi đó trong lòng Vu Lạc Vũ rất sốt ruột, cũng không quan tâm nàng thế nào. Bây giờ biết được tình huống của Bùi Ngọc Nhi, Vu Lạc Vũ tất nhiên nổi cơn thịnh nộ.

Đều là do Tốn Ngũ mới hại Bùi Ngọc Nhi thành như vậy!

Vu Lạc Vũ rút thanh bảo kiếm đặt trên giá đỡ trong nội điện, tông cửa xông ra. Nàng phóng thẳng đến chỗ Tốn Ngũ, mũi kiếm thẳng tấp hướng đến ngực trái của nàng đâm đến!

"Phanh!" một tiếng, bàn tay Vu Lạc Vũ tê rần, mũi kiếm xê dịch một chút, sau đó đã đâm vào đầu vai Tốn Ngũ, thấm ướt một mảnh đỏ tươi.

Thân ảnh Khôn Bát xuất hiện trước mặt Vu Lạc Vũ, là nàng xuất kiếm chặn lại. Còn chưa đợi Vu Lạc Vũ có phản ứng, Khôn Bát đã lập tức quỳ xuống.

[BHTT] Ngược Ngẫu  - Hồ Ly Đại Quân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ