Chương 26

6.9K 299 21
                                    


Ưm, một trận cảm giác kỳ quái lan rộng toàn thân Bùi Ngọc Nhi, nàng bị điểm huyệt đạo không thể động đậy, đành phải cắn chặt hàm răng cau mày chịu đựng. Nhưng Vu Lạc Vũ cũng không giống như lần trước cường thủ hào đoạt, lần này động tác của nàng vô cùng cẩn thận, chỉ sợ tổn thương đến Bùi Ngọc Nhi, một chút cũng không muốn làm đau nàng.

Vu Lạc Vũ đánh vòng đầu lưỡi trên đôi tiểu bạch thố của Bùi Ngọc Nhi, nụ hôn nàng dịu dàng đặt lên cần cổ, hạ xuống xương quai xanh rồi cuối cùng đậu lại nơi vùng bụng bằng phẳng. Đầu lưỡi nàng nóng ướt như lửa chạm phải da thịt phiếm lạnh của Bùi Ngọc Nhi, khiến Ngọc Nhi không tự chủ được toàn thân run rẩy.

Đây là cảm giác kỳ quái gì? Bùi Ngọc Nhi không hiểu, cảm giác kia không cách nào hình dung, nhưng lại có chút thoải mái. Không được! Nàng không phải ái nhân của mình, cũng không phải tướng công của mình, nàng thậm chí cũng giống như mình, chính là một nữ tử, tại sao lại có thể có loại cảm giác này? Bùi Ngọc Nhi tự cảm thấy hổ thẹn với bản thân, trên khuôn mặt nhỏ bé đôi chân mày giao nhau nhíu chặt lại.

Vu Lạc Vũ nhìn vào trong mắt, tuy cũng cảm thấy Bùi Ngọc Nhi bài xích, nhưng nàng không cách nào dừng lại, tất cả lý trí của nàng đã sớm không còn tồn tại, chỉ còn duy nhất ý niệm đoạt lấy Bùi Ngọc Nhi. Nàng cũng không biết Ngọc Nhi sẽ có cảm giác gì, là thoải mái hay là khó chịu? Vu Lạc Vũ khi trước cũng chỉ vô tình lật xem qua một chút Xuân Đồ tập, xem không được bao nhiêu liền mặt đỏ tai hồng đem sách trả lại chỗ cũ. Lần này là lần thứ hai, Vu Lạc Vũ đều thuận theo thân thể của mình, giống như nhân sinh một loại, muôn sự tự thông. Hiện giờ trông thấy phản ứng của Bùi Ngọc Nhi, Vu Lạc Vũ tuy trong lòng có chút buồn bực, nhưng nàng không quản được nhiều như vậy. Người có dục vọng đã đáng sợ, đế vương có dục vọng lại càng vạn lần đáng sợ hơn. Người thường còn có điểm ngăn cản khiến hắn không hành động được, nhưng đã là đế vương, chỉ cần nàng muốn liền nhất định phải làm, không gì có thể ngăn trở.

Vu Lạc Vũ tiếp tục di chuyển bàn tay, Bùi Ngọc Nhi giờ phút này thật giống như con mèo bé bỏng nằm trên giường, hai tay bị trói chặt, đôi mắt cũng nhắm nghiền, khuôn mặt nhỏ nhắn ửng đỏ vì tức giận, còn có trên người đầy vết hôn Vu Lạc Vũ ban cho, hết thảy hết thảy đều khôn nguôi kích thích Vu Lạc Vũ. Nàng êm ái vuốt ve, nâng niu Bùi Ngọc Nhi từng chút, lại càng không thể bỏ qua cho Ngọc Nhi lần này.

Bùi Ngọc Nhi nằm trên giường cắn chặt long mạt, không để mình phát ra một chút tiếng động. Vu Lạc Vũ nhìn dáng vẻ Bùi Ngọc Nhi như vậy trong lòng không khỏi buồn cười, nàng cúi đầu xuống bên Bùi Ngọc Nhi, môi gần sát vành tai nàng nhẹ nhàng thở vào, sau đó khẽ hỏi.

"Tiểu Ngọc Nhi khó chịu lắm ư? Vì sao không nói gì?"

Bùi Ngọc Nhi vẫn nhắm chặt hai mắt không nói tiếng nào, cảm giác kỳ quái truyền tới trên người nàng xem ra chính là sỉ nhục, nếu đã là sỉ nhục, nàng sao có thể để Lạc Đế được toại nguyện? Bùi Ngọc Nhi có chết cũng cắn chặt hàm răng không phát ra nửa điểm âm thanh. Đối với nữ tử, luân lạc đến giờ phút này đã là đáng hổ thẹn, nếu còn để mình trầm luân ở trong đó, Bùi Ngọc Nhi làm sao còn cho phép mình tiếp tục sống được nữa?

[BHTT] Ngược Ngẫu  - Hồ Ly Đại Quân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ