Chương 15

7.1K 324 9
                                    

Chỉ chốc lát sau, Bùi Ngọc Nhi liền nhíu mày có vẻ rất thống khổ, nhưng nàng vẫn như cũ không tỉnh. Ba ngày không được ăn gì làm cho Bùi Ngọc Nhi vô cùng mệt mỏi, nàng cảm giác được tất cả, chỉ là không thể mở mắt nổi. Nhưng cái cảm giác hít thở không thông kia lại đánh tới, điều này làm tiềm thức nàng bất giác nhớ lại cảnh ngày đó Lạc Đế bóp cổ mình, nàng còn tự mình tạo ra ảo cảnh Lạc Đế với gương mặt âm trầm dọa người, nàng ta híp mắt, tà ác cười, miệng còn liên tục nói 'Bây giờ cô vương sẽ bóp chết ngươi!'.

Bùi Ngọc Nhi hoảng sợ, nàng cảm giác được mình sắp chết, thật sự sắp bị Lạc Đế bóp chết. Cảnh tượng trong mơ luôn làm cho người ta không phân biệt được thật giả, Bùi Ngọc Nhi giật mình tỉnh lại, hai mắt nàng trừng to. Một khắc lúc trực giác nàng được khôi phục, nàng có thể cảm nhận trái tim mình đập nhanh đến hận không thể nổ tung! Thân thể đang toát mồ hôi lạnh! Chưa từng trải qua cảm giác cái chết đang đến, nên lúc đó nàng đã nghĩ rằng nàng thật sự sẽ chết.

Thấy Bùi Ngọc Nhi trợn mắt, Vu Lạc Vũ liền nhẹ nhàng bỏ tay xuống. Bùi Ngọc Nhi bắt đầu liều mạng hít thở. Vu Lạc Vũ vô cùng hài lòng với dáng vẻ hiện tại của Bùi Ngọc Nhi, nàng thích lúc Bùi Ngọc Nhi yếu đuối như thế này, nàng thích nắm hết nhất cử nhất động của Bùi Ngọc Nhi trong tay, còn có sinh tử của nàng ấy.

Qua một lúc lâu sau, Bùi Ngọc Nhi mới ý thức được vừa rồi là mình đang nằm mơ, nhưng cảm giác hít thở không thông cũng không phải là vô lý xuất hiện. Đến khi nàng nâng mắt liền thấy Vu Lạc Vũ đang ngồi bên giường của nàng.

"Ngươi đang làm gì a!" Bùi Ngọc Nhi không chút nghĩ ngợi rống lên, vừa rồi nhất định là nàng ta giở trò quỷ.

"Gọi ngươi đi dùng bữa."

"Có người gọi người khác bằng cách như vậy sao?!" Bùi Ngọc Nhi tức muốn chết, nàng ta là muốn gọi người ăn cơm hay là muốn giết người a!

"Cô vương tự mình đến gọi ngươi, ngươi còn bất mãn cái gì?"

"Vậy cảm tạ ngươi! Giờ thì tránh ra, ta muốn thay quần áo."

"Không.Đi!" Vu Lạc Vũ gằn từng tiếng, nhấn mạnh từng chữ. Bùi Ngọc Nhi thật hay lắm, vết thương tốt nên giờ đã quên đau, nàng ta đã quên kết cục của mình mấy ngày trước sao. Hôm nay vẫn còn tiếp tục giở cái thối tính tình chết không hối cải này.

"Đây là giường của ta!" Bùi Ngọc Nhi tức giận rống. Nàng ta muốn thế nào đây, mình vẫn còn chưa mặc gì bên trong, chẳng lẽ nàng ta còn muốn đứng luôn tại đây nhìn mình thay y phục sao?!

"Tất cả những thứ trong hoàng cung đều là của cô vương." Vu Lạc Vũ diện vô biểu tình nói.

"Ta phải thay y phục, ta dù sao cũng không phải là của ngươi!" Bùi Ngọc Nhi ấm ức, nếu mình còn công phu nhất đinh phải đập cho Lạc Đế răng rơi đầy đất, mặc kệ nàng ta có phải là Vu vương hay không!

"Nếu ngươi là người của Vu Quốc thì ngươi chính là của cô vương, nếu ngươi không phải là người của Vu Quốc vậy hiện giờ cô vương sẽ hạ lệnh xử tử ngươi ngay lập tức."

[BHTT] Ngược Ngẫu  - Hồ Ly Đại Quân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ