Chương 52

5K 224 8
                                    


Không đến vài ngày, Kiền Nhất đang ở xa giám thị Diệu Nghiêm cũng dùng bồ câu đưa tin, báo cho Vu Lạc Vũ biết, Diệu Nghiêm phát binh mười vạn, từ hướng Lỗ Dương xuất phát!

Vu Lạc Vũ xem xong, buông thẻ tre trong tay, để trong chậu than đốt sạch sẽ, Diệu Nghiêm Đế bên kia, quả nhiên là thu được tin tức. Nhưng cho dù Diệu Nghiêm xuất binh, Vu Lạc Vũ lúc này cũng không hề e ngại gì.

Diệu Nghiêm, cách biên cảnh so với mình không gần bao nhiêu, đồng thời xuất binh song phương còn có thể tranh đoạt một phen, nhưng mười vạn tinh binh, mình đã xuất binh sớm hơn bọn họ vài ngày, liền chiếm hết Thiên Cơ, xem mấy ngày nay, Vu Lạc Vũ đã lường trước, Vu quốc có thể ngăn chặn Diệu Nghiêm, giết quân lính bọn họ tan rã, cũng chiếm được vài toà thành trì.

Kế tiếp một đoạn thời gian, không khí có chút khẩn trương, Vu Lạc Vũ mỗi ngày thu được tin tức từ chiến trường truyền đến, nhất nhất duyệt hết. Nàng mỗi ngày nhật lí vạn kỵ*, ngồi chưa ấm chỗ, ngay cả thời gian ngủ cũng không đầy đủ.

(*Chỉ sự bận rộn trăm công nghìn việc.)

Chạng vạng ngày hôm đó, vào thời gian cố định Vu Lạc Vũ lại thu được một phần tin tức đến từ Lỗ Dương mật báo, được Khôn Bát đưa tới trong tay Vu Lạc Vũ, và bất ngờ là, đây là một tin báo thắng. Vu Lạc Vũ mở thẻ tre, chỉ trong chốc lát, gương mặt nghiêm túc của nàng lại lộ ra ý cười.

Trận chiến mở màn của Hách Liên tướng quân báo cáo thắng lợi, suất lĩnh mười vạn tinh binh đánh lui binh mã Diệu Nghiêm đóng quân ở Lỗ Dương, hiện nay đang chuẩn bị một đường Bắc thượng, thừa thắng lại đánh chúng trở tay không kịp.

Tốt! Thật sự là quá tốt, không hổ là Hách Liên tướng quân, cữu cữu của mình, quả nhiên là có dũng có mưu. Vu Lạc Vũ khó có thể ức chế được sự vui vẻ trong lòng.

"Diệu Nghiêm a Diệu Nghiêm, người không đánh ta ta không đánh người, người nếu phạm ta ta tất phạm người! Diệu Nghiêm Đế, nữ vương gia, đừng trách cô vương vô tình!"

Thư báo trong thẻ tre, thì ra là Hách Liên tướng quân dĩ nhiên suất lĩnh mười vạn binh mã đã tiến sát đến biên giới Lỗ Dương, sự việc đột ngột này làm cho tình thế xoay chuyển, đừng nói là binh mã Diệu Nghiêm, cho dù là các tướng sĩ của Vu Quốc cũng đều kinh ngạc, không thể tin. Vu Lạc Vũ lần này hạ mật chỉ, ngoại trừ Hách Liên tướng quân tiếp chỉ, bản thân Vu Lạc Vũ, cùng Khôn Bát ra, không còn ai khác biết. Đừng nói Vu Lạc Vũ quá cẩn thận, nàng quả thật là ai cũng không tin, tri nhân tri diện bất tri tâm, sự tình liên quan đến quốc sự, nàng không thể không phòng.

Binh mã Vu quốc tới trước, ngay sau đó binh mã Diệu Nghiêm cũng đến, bởi vì song phương đã xung đột vũ trang, ở biên giới Diệu Nghiêm quốc. Chỉ chưa đến vài ngày, Vu quốc đã dựa vào ưu thế nhân số, tiếp tục tạo áp lực lên Diệu Nghiêm, chiếm giữ một hai tòa thành trì!

------

Hầu Ương phủ, biên giới Diệu Nghiêm.

Hầu Ương phủ giàu có, phủ đệ xa hoa, bên trong lại tráng lệ, rường cột chạm trổ. Trong thời gian chiến sự, Vưu Lăng Vi ở tại nơi này, ra lệnh, chỉ huy trên chiến trường. Vưu Lăng Vi là ai? Nàng chính là nữ vương gia tiếng tăm lừng lẫy của Diệu Nghiêm quốc !

[BHTT] Ngược Ngẫu  - Hồ Ly Đại Quân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ