Chương 81

3.1K 143 9
                                    


Vưu Lăng Vi cười khanh khách gật đầu.

"Là ta."

"Sao ngươi lại ở đây." Sắc mặt Bùi Ngọc Nhi đầy phòng bị.

"Nếu ta nói là đúng lúc đi ngang qua, ngươi tin không?"

"Không tin!" Sau khi ném ra lời này, Bùi Ngọc Nhi liền đi vòng qua người Vưu Lăng Vi.

"Này này này, đừng đi, đừng đi." Vưu Lăng Vi vội vàng tiến lên ngăn trở.

Một tay Vưu Lăng Vi nắm lấy ống tay áo Bùi Ngọc Nhi, Bùi Ngọc Nhi dùng hết sức hất ra, nhưng khí lực của Vưu Lăng Vi lớn đến kinh người, lúc Bùi Ngọc Nhi cảm giác cánh tay sắp gãy ra, bàn tay của Vưu Lăng Vi vẫn vững vàng nắm ở nơi đó không nhúc nhích. Bùi Ngọc Nhi nghiêng đầu, tức giận đạp Vưu Lăng Vi, hiển nhiên là đã rất khẩn cấp. Bên kia Vưu Lăng Vi da mặt dầy cười hắc hắc, nói:

"Ngươi đừng đi, ta sẽ buông tay."

"Ân." Không tình nguyện cất lời, Bùi Ngọc Nhi chán ghét dùng sức phủi phủi tay áo mình, tựa như Vưu Lăng Vi là một người cực kỳ chán ghét. Vưu Lăng Vi đem tất cả những thứ này nhìn vào mắt, có chút lúng túng bĩu môi, nha đầu này cũng quá thẳng thắn rồi?! Lại không chút nào che dấu lộ vẻ chán ghét trước mặt mình? Vưu Lăng Vi cúi đầu nhìn y phục của mình, trong lòng cực kỳ bất bình.

Mình bẩn đến thế sao? Dù gì cũng là một vương gia!

"Chạy mau!!" Trong khoảnh khắc Vưu Lăng Vi cúi đầu này, Bùi Ngọc Nhi chờ đúng thời cơ, kéo lấy tiểu cung nữ vẫn đang chưa hiểu gì đang đứng bên cạnh chạy mất, Bùi Ngọc Nhi vừa chạy vừa nói thầm, bảo ta đừng đi, nói đùa gì thế! Ta cũng không có quen biết ngươi, bây giờ không chạy còn đợi lúc nào?

Một câu này của Bùi Ngọc Nhi tựa như sét đánh, Vưu Lăng Vi có chút ngây người đứng yên tại chỗ, chuyện này hoàn toàn khiến nàng rối bởi không hiểu ra sao, đây là tình huống gì? Chạy mau?

Sau khi đã hiểu ra, Vưu Lăng Vi ở phía sau không khống chế được mà cười lớn, Ngọc Nhi tiểu chủ này cũng không khỏi quá đáng yêu rồi?! Chỉ dựa vào vài bước chân như tôm búng của nàng ấy thì có thể chạy đến nơi nào? Lòng đùa giỡn của Vưu Lăng Vi nổi lên, cũng không dùng toàn lực đuổi theo mà chỉ chậm rãi theo sau, luôn duy trì khoản cách mười mấy thước, không xa cũng không gần.

Trời đang vào lúc nóng nhất, Bùi Ngọc Nhi còn kéo theo một tiểu cung nữ thở hỗn hển, các nàng đang chạy như điên trong hậu cung, mồ hôi tuôn như suối, Bùi Ngọc Nhi cảm thấy nàng rất muốn mắng người! Ngự Hoa viên cùng Dạ Yêu điện sao lại cách xa nhau như vậy! Vừa chạy vừa quay đầu nhìn Vưu Lăng Vi, khoảng cách vẫn xa như vậy, Bùi Ngọc Nhi biết nàng ta đang trêu đùa mình, tuy không có chút vấn đề, nhưng vấn đề là Bùi Ngọc Nhi căn bản không muốn đùa cùng nàng!

"Ngươi xong chưa a!" Rốt cuộc không chạy nổi nữa, Bùi Ngọc Nhi dừng lại thở hổn hển, lớn tiếng phát hỏa với Vưu Lăng Vi. Thời tiết oi bức, người cung oi bức theo, Vưu Lăng Vi còn không biết sống chết hắt nước trên đầu nàng, Bùi Ngọc Nhi không đánh nàng đã là phúc của nàng rồi.

Vưu Lăng Vi ở phía xa, nụ cười sắp đến mang tai, nàng đi đến bên người Bùi Ngọc Nhi, đưa cho nàng một cái khăn tay.

[BHTT] Ngược Ngẫu  - Hồ Ly Đại Quân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ