Chương 30

6.4K 251 4
                                    


Trời vừa tản sáng Khôn Bát đã trở về, đi cùng nàng còn có thêm Đan Tiểu Hổ. Đan Tiểu Hổ vẻ mặt kinh sợ, hai tay bị Khôn Bát kiềm trụ không nhẹ, đã vậy vừa nhìn thấy người ngồi trên đại điện kia, hắn liền mở to miệng đủ để có thể ngậm một viên trứng gà, ngồi trên thượng tọa đó chẳng phải là nam tử lúc trước đi cùng Bùi Ngọc Nhi sao? Nàng sao lại là nữ tử, còn mặc trên người chính là... chính là long bào, chẳng lẽ...

Đan Tiểu Hổ hồi lâu mới phản ứng được, chỉ vào Vu Lạc Vũ.

"Ngươi, ngươi..." Hết nửa ngày cũng nói không thành tiếng, nữ tử trước mắt có phải chính là đương kim Vu Vương hay không?

Khôn Bát lúc này đứng bên cạnh Đan Tiểu Hổ quát to một tiếng.

"Càn rỡ! Bệ hạ là người ngươi có thể tùy ý chỉ vào như vậy sao? Còn không mau quỳ xuống?"

Đan Tiểu Hồ vừa nghe lời này vội vàng quỳ xuống mặt đất, run rẩy nói.

"Thảo... thảo dân Đan Tiểu Hổ khấu kiến bệ hạ."

"Đứng lên đi." Vu Lạc Vũ không yên lòng, nàng tiếp tục đọc tấu chương, cũng không nhìn Đan Tiểu Hổ một cái.

Đan Tiểu Hổ đứng lên, cúi đầu lặng lẽ không nói gì, trong lòng hắn một trận sợ hãi dâng lên, hắn biết Vu Vương trói mình tới là để nói chuyện gì, nhất định là vì lần trước mình đối với nàng đại nghịch bất đạo nên nàng muốn trị tội mà. Đan Tiểu Hổ một trận suy nghĩ lung tung, chân càng run rẩy, mình còn chưa lấy thê tử, còn chưa muốn chết đâu.

Vu Lạc Vũ, Niệm Tuyết, Đan Tiểu Hổ cùng Khôn Bát bốn người ở trong đại điện cũng không phát ra một điểm âm thanh. Trong bốn người chỉ có mình Đan Tiểu Hổ là trong lòng rối bời, không biết phải nghĩ gì, chỉ trong chốc lát mồ hôi bắt đầu ứa ra như mưa hạ.

Thật lâu sau Vu Lạc Vũ mới buông xuống tấu chương, ý vị thâm trường nhìn vào Đan Tiểu Hổ, sau đó nói.

"Ngươi ra mồ hôi?"

Chỉ một câu nói lại khiến cho Đan Tiểu Hồ ầm một cái quỳ xuống mặt đất, cuống quít kêu.

"Bệ hạ tha mạng, tiểu nhân... tội đáng chết vạn lần, ngày đó... ngày đó..."

"Cô vương gọi ngươi tới không phải vì chuyện ngày đó, cô vương có chuyện khác muốn hỏi ngươi". Vu Lạc Vũ cắt lời Đan Tiểu Hổ, nàng mới vừa rồi là cố ý để cho Đan Tiểu Hổ chờ đợi, khiến hắn suy nghĩ mông lung một phen. Đối mặt với đế vương, ngay cả kẻ tâm cơ nhất cũng sẽ bị nỗi bất an không hiểu chuyện gì đang xảy ra đánh cho tinh thần tan rã, với kẻ tâm cơ đã là như vậy, huống chi Đan Tiểu Hổ chỉ là một tiểu dân nhỏ bé, đến lúc này hắn nhất định là biết thì sẽ nói, mà đã nói thì nói cho bằng hết.

Vu Lạc Vũ hơi nhếch khóe miệng ẩn ẩn cười.

"Sư phụ của Bùi Ngọc Nhi, ngươi có biết hắn ở đâu không?"

Đan Tiểu Hổ sửng sốt một chút sau đó mới nói.

"Tiểu nhân không biết, sư phụ Ngọc Nhi từng ở trên núi phía đông thành, sau khi Ngọc Nhi xuống núi, sư phụ nàng cũng không lưu lại ở đó nữa mà dạo chơi tứ phương."

[BHTT] Ngược Ngẫu  - Hồ Ly Đại Quân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ