CHƯƠNG 104

1.1K 60 5
                                    


Ngươi chính là Quỳnh Hoa công chúa. Vốn đang hăng hái đi săn, thế nào lại cùng Phác thừa tướng ngã xuống vực rồi ?!?
__________________

Hai : rơi xuống vực

Phác Chí Mẫn trong đời chưa bao giờ làm việc ngoài dự đoán, hắn luôn là người theo quy tắc làm việc có kế hoạch, nhưng đôi lúc thật sự kế hoạch không cản nổi thay đổi. Trước khi rơi xuống vách núi, hắn nghĩ tới một vạn điều có thể xảy ra, không cho rằng mình cũng sẽ rơi xuống. Bãi săn có vách núi, hắn chưa từng thấy nhưng đã biết trước, chỉ không ngờ Quỳnh Hoa Công Chúa lại tìm đúng nơi thế này để săn bắn.

Phác Chí Mẫn ôm chặt người trong lòng trong trạng thái không trọng lượng, ánh mắt liếc ngang, tay nhanh chóng bắt lấy một gốc cây trên vách núi, dây leo khô bại bị sức nặng của hai người kéo mạnh xuống, lòng bàn tay Phác Chí Mẫn bị cứa ra vài vết máu.

Lúc này ngươi mới hoàn hồn sau nỗi sợ ngã ngựa.

Toàn thân ngươi được ôm trong một vòng tay ấm áp, hơi thở nhẹ khiến tâm trạng ngươi tự nhiên bình tĩnh lại. Sợi dây tì lên hòn đá tụt xuống từng đoạn, nơi cao nhất tiếp giáp với bộ rễ đã xuất hiện không ít vết rách. Nếu hai người cứ tiếp tục đợi, kết quả cuối cùng vẫn là mất mạng.

Phía trên vang lên tiếng gọi lớn, vọng xuống phía dưới đã văng vẳng nghe không rõ lắm, ngươi đỏ mặt tía tai lớn tiếng đáp lại, thế nhưng gió dưới vách núi quá lớn, giọng ngươi vừa lên tới bên mép chưa kịp thoát ra đã bị che phủ, gió thốc vào họng ho khan vài tiếng mà ngươi vẫn kiên trì hô to.

Bàn tay cầm sợi dây của Phác Chí Mẫn nổi gân xanh, đôi mắt hắn nhìn ngươi chằm chằm, hắn trầm giọng ngắt lời ngươi: "Vô dụng, bọn họ không nghe thấy đâu." Huống hồ cho dù có người nghe thấy, vị trí của bọn họ cách mép vực quá xa, người bên trên căn bản không cách nào cứu viện được.

Ngươi nhìn hắn một cái, mấp máy miệng nhưng không nói nên lời. Phác Chí Mẫn nói không sai, người bên trên căn bản không nghe được tiếng ngươi gọi, ngươi tiếp tục cũng có ích gì? Một người luôn xuôi chèo mát mái như ngươi nhất thời thấy bi đát, bỗng cảm thấy mình rỗi hơi gây chuyện, ngươi nhất định vì gặp Phác Chí Mẫn mới xúi quẩy.

Ngươi liếc nhìn cánh tay đang ôm siết lưng mình, hình như cách nói này... không tiện nói ra trong tình hình hiện tại.
Phác Chí Mẫn giật giật cơ thể, chậm rãi kéo sợi dây mây tới trước người, "Ngươi nắm lấy nó." Sợi dây khô to màu đen đập vào mắt, Ngươi khó hiểu vươn một tay cầm lấy.
"Vì sao?" Ngươi nghi vấn.
"Một người có thể giữ được lâu hơn hai người." Phác Chí Mẫn cao hơn ngươi, khi hắn nói ngươi chỉ có thể nhìn thấy yết hầu hắn giật giật, chẳng trách người ta nói hắn như tiên trên trời, chưa nhắc tới vấn đề khí chất, ngay cả cổ thôi đã dễ nhìn như vậy, thật hiếm thấy.

Ngươi nhăn mặt, hơi ngửa đầu, "Nếu ngươi muốn ta nắm thứ này còn ngươi nhảy xuống thì ngươi nhất định tính sai rồi. Bản công chúa hiện tại không còn sức lực, căn bản không nắm nó được." Ngươi nhìn sợi dây, dùng cái đầu thông minh phân tích một lượt rồi cười nói: "Không bằng để bản cung nhảy xuống, ngươi ở lại, thế nào?"
Ngươi sợ muốn chết, thế nhưng lúc này bỗng muốn sính anh hùng một lần. Nếu không vì mình, Phác Thừa Tướng sẽ không cùng ngã xuống. Ngươi hạ tầm mắt, có thể ở trong tình huống này lần đầu tiên nghĩ tới "sính anh hùng" sợ là chỉ có mình ngươi. Không liên quan hắn có phải thần tiên hay không, cũng không liên quan hắn có như thần tiên hay không, cũng không liên quan hắn có phải Thừa Tướng hay không.

[ChuyểnVer] [YoonTae/GaV]  Hệ thống sủng phiWhere stories live. Discover now