CHƯƠNG 95

2.6K 150 11
                                    

Tặng sweetiezcup  :"))
_______________________


Bởi sức ảnh hưởng mà Mân Doãn Khởi xây dựng đã lâu, trên triều không có thần tử nào dám làm khó dễ, thế nhưng phần lớn âm thầm không quá tán thành Kim Tại Hưởng tiếp nhận Hậu vị.

Thứ nhất vì thân thế của Kim Tại Hưởng, thứ hai vì lợi ích của những người này, nay nhìn tận mắt Bảo Phi trong truyền thuyết rồi, những người này có thêm lý do thứ ba để phản đối —

Quá đẹp.

Sắc đẹp lầm quốc, câu này không phải nói chơi.

Mân Doãn Khởi không biết cách nghĩ của đại thần phía dưới, chuyện hắn đã nhận định sao có thể cho phép người ngoài khoa tay múa chân? Trước hắn hy vọng hắn và Hưởng nhi có con chính vì chờ một ngày như hôm nay. Nay có Hưởng nhi làm Nam Hậu của mình, trong lòng Mân Doãn Khởi thấy thoải mái.

Dày vò cả một ngày, ngày hôm sau, từ sáng sớm các phi tần hậu cung đã tới bái kiến tân Hậu. Kim Tại Hưởng rửa mặt xong, dưới sự trợ giúp của Lộc Nhi thay triều phục Nam Hậu... Nói thế nào đây, chính là nặng, dày, và bất tiện. Có điều mặc vào cực kỳ uy nghiêm, nhất là cộng thêm gương mặt của Kim Tại Hưởng càng toát ra một cảm giác phong tình mơ hồ.

Kim Tại Hưởng soi gương đồng, thầm nghĩ may mà ngoại trừ ngày sắc phong cũng chỉ mặc trong những ngày thế này, nếu không ngày ngày ăn mặc phiền phức, chỉ thay quần áo thôi cũng mệt chết khiếp.

Ma ma ôm Bánh Bao và Bánh Trôi vào, hai bé con rất có tình thần, Bánh Trôi vẫn chậm rãi bành trướng, cánh tay nhỏ mũm mĩm như ngó sen, vừa kêu khe khẽ như mèo con vừa chảy nước miếng; so ra, Bánh Bao có vẻ yên lặng hơn nhiều, tuy cũng mập mạp nhưng nằm trong tã không lộn xộn, ngẩn ngơ nhìn "mẫu hậu" nhà mình.

Kim Tại Hưởng lần lượt hôn lên mặt bọn trẻ, cuối cùng nhìn Bánh Bao thở dài, một năm sau đứa bé này sẽ gặp hệ thống quân, không biết sẽ bị nuôi thành thế nào, nhỡ may cùng đức hạnh như hệ thống quân thì... Bảo làm ba ba như cậu làm sao chịu nổi?

[...Này! Lại chê bai nhân phẩm của hệ thống quân, cẩn thận bị phạt điện giật à nha!]

Kim Tại Hưởng không hề sợ hãi, thản nhiên nói: "Chúng ta đã cởi trói buộc, hiện giờ hệ thống không phát điện giật được."

[...= =]

Phòng ngoài ngồi đầy chị em anh em gì đấy, Kim Tại Hưởng đảo mắt nhìn qua đã thấy Dung nam Phi, Nhàn Phi đứng trên cùng, hai người này biểu hiện giống nhau, Dung nam Phi mím chặt môi, nhìn tâm trạng có vẻ rất tệ, Nhàn Phi nở nụ cười nhàn nhạt, nhạt đến mức gần như không thấy được. Kim Tại Hưởng xoay người ngồi xuống ghế trên, "Các muội muội đệ đệ đều ngồi đi."

Nghe một tiếng "đệ đệ", sắc mặt Dung nam Phi càng nhục nhã.

Trước kia ngoại trừ Hoàng Hậu, ai cũng bị y gọi theo vai vế nhỏ hơn. Nay Hoàng Hậu đã chết, vốn tưởng rằng mình có thể diễu võ dương oai một phen, ai ngờ Bảo Phi tiếp tục đăng vị... rõ ràng tư lịch của Bảo Phi kém xa y, có tài đức gì mà ngồi trên vị trí Hoàng Hậu?

[ChuyểnVer] [YoonTae/GaV]  Hệ thống sủng phiWhere stories live. Discover now