CHƯƠNG 57 (H)

3.8K 169 8
                                    

Tặng TaeTae_JukJuk  ~~
______________________



Nội điện Dưỡng Tâm Điện.

Bảo Phi chỉ mặc quần áo lót ôm chăn nằm trên giường không ngừng giãy dụa. Mân Doãn Khởi đi vào nội thất không khỏi khẽ cười một tiếng, lắc đầu, Tại Tại quả là suối nguồn vui vẻ của hắn... Bộ dạng giương nanh múa vuốt cực kỳ giống mèo nhỏ, Mân Doãn Khởi nhẹ chân từ phía sau ôm lấy nhóc con luôn lộn xộn không ngoan này.

Gương mặt Kim Tại Hưởng đỏ bừng, nhìn rất đáng yêu, làn da phấn nộn mềm mại khiến người ta yêu thích không buông tay, Mân Doãn Khởi hôn lên má cậu, co giãn nhẵn mịn khiến hắn không nhịn được cắn nhẹ một cái: "Tại Tại thật sự càng ngày càng mê người."

Kim Tại Hưởng không lộn xộn nữa, con mắt chuyển vài vòng, dịu dàng nói: "Nếu Tại Tại của Hoàng Thượng mê người như vậy thì sao Hoàng Thượng còn không mau ăn cậu đi?" (Tại Tại, cậu trở thành dụ thụ khi nào a TT^TT)

Thanh âm mềm mại uyển chuyển thật khiến Mân Doãn Khởi nghe mà thú huyết sôi trào, Mân Doãn Khởi bắt lấy hai cánh tay cậu đè trên giường, đầu cúi mạnh xuống hung hăng hôn, ngón tay trượt thẳng đến cổ áo, kéo một cái liền mở tung vạt áo ra.

Kim Tại Hưởng ngẩng đầu cắn lên yết hầu hắn, Mân Doãn Khởi khom người, giọng nói khàn khàn: "Cho huynh."

Phải biết rằng trong một tháng Kim Tại Hưởng "sảy thai" tu dưỡng hắn không hề chạm vào cung phi khác. Thứ nhất vì nhóc con trong lòng quá yếu ớt, hắn sợ có kẻ cố ý nói lung tung với cậu; hai là trong lòng hắn có Tại Tại, đối với những người khác đã không còn loại nhiệt tình về thân thể, dù sao linh hồn cùng thể xác kết hợp mới là hoà hợp chân chính...

Giọng thiếu niên yêu kiều hô một tiếng, quần áo trên người đã bị lột sạch, một thân thể cường tráng hừng hực ép tới, Kim Tại Hưởng nhéo cái ngực cứng rắng của người phía trên vài cái, đầu gối đè lên bộ phận phía dưới hắn cọ xát, thứ này quả nhiên hùng mạnh ngẩng đầu lên đánh lên đầu gối cậu.

Kim Tại Hưởng vô tội chớp mắt mấy cái.

Trong mắt Mân Doãn Khởi bùng lên ngọn lửa, cắn điểm hồng trước ngực cậu, nghe tiếng cậu kêu vài tiếng mới buông ra, hắn đỡ vòng eo càng dẻo dai hơn lúc trước, hơi nâng mông cậu lên, một cảm giác xuyên thủng lập tức ùa tới.

Kim Tại Hưởng không kịp phản ứng nhắm chặt hai mắt, khẽ rên một tiếng, hai tay ôm chặt lưng hắn. Mồ hôi tuôn rơi từ trên người hai người, Kim Tại Hưởng cúi đầu thở hổn hển, chỉ cảm thấy cây gậy trong thân thể vẫn không ngừng phình lớn, muốn đẩy ra không được, ngược lại hành lang nhỏ lại càng kẹp chặt theo thói quen.

[Tinh! Xin hỏi người chơi có sử dụng "Thẻ Thánh Mẫu" không?]

"...A."

Mân Doãn Khởi mãnh liệt thúc đẩy lần nữa, Kim Tại Hưởng chống tay lên ngực hắn, không nhịn được ngửa cô hô một tiếng, cần cổ duyên dáng vẽ lên một độ cong hoàn hảo, Mân Doãn Khởi híp mắt, dưới thân càng chuyển động nhanh hơn.

((([Tinh! Tự động coi "A" là cách dùng từ đồng ý sử dụng, thêm vào trang thứ một trăm lẻ chín trích lời người chơi, xin người chơi chú ý kiểm tra. Đánh giá hữu nghị: [nín thở nhìn lén] Hóng hót cũng là một loại thái độ nhé, thân ái.]

[ChuyểnVer] [YoonTae/GaV]  Hệ thống sủng phiWhere stories live. Discover now