CHƯƠNG 72

2.8K 158 5
                                    

Tặng bé kem 🍦🍦

(Ahem, Butterfly vui lòng đợi chap sau nhiee :>  )
_______________________


Kim Tại Hưởng cầm lấy quả cầu nhỏ màu xanh thẫm trên cổ, ánh mắt liếc sang gương mặt tức giận méo mó của Tĩnh Phi, đây là lần đầu tiên Kim Tại Hưởng thấy nàng nổi bão, quả là uy phong đầy mình, khí thế hừng hực, quyết chí không lùi...

"Vị phu nhân này, tuy ta không phải người Cao Thú, nhưng thân là thánh nữ, nếu ở Cao Thú không có nổi phi vị chỉ sợ sẽ tỏ vẻ Hoàng Thượng không coi trọng Minh Linh Quốc ta." Vị công chúa Minh Linh Quốc này hiển nhiên không biết gì về tình hình hiện nay, lời này vừa nói ra đã khiến Nhị Hoàng Tử ngồi bên dưới tức khắc biến đổi sắc mặt.

Hắn vội vã đứng dậy đi tới bên cạnh Yến Du Ti, kéo nàng tới sau khom người hành lễ: "Quốc quân thứ tội, xá muội không hiểu lễ giáo Cao Thú, nếu có chỗ nào đắc tội xin được bao dung."

Hắn hơi dừng rồi lại nhìn về phía Kim Tại Hưởng, cau mày nhưng vẫn cười nói: "Có điều, Hoàng Đế Minh Linh Quốc chúng ta có ý tặng tiểu muội cho quốc quân, đương nhiên, về phần thân phận sau khi vào cung thế nào quốc quân ngài cứ tùy ý là được."

"Nhưng..." Công Chúa Minh Linh Quốc ở sau giậm chân, có chút không đồng ý cách nói của ca ca nhà mình, Nhị Hoàng Tử xoay lại thấp giọng nói với nàng: "Đừng lắm miệng, đây không phải Minh Linh!"

Gương mặt kiều diễm của Yến Du Ti hơi tái đi, giờ mới nhớ tới thực lực lớn mạnh của Cao Thú, nàng nén cơn tức trong lòng, quỳ xuống đất nói: "Du Ti vô lễ, xin quốc quân thứ tội."

Tĩnh Phi ở bên giật giật khóe miệng, trong mắt bắn ra mong muốn đuổi người ra ngoài ngay lập tức, cuối cùng vẫn không nói gì.

Vừa rồi nàng làm khó dễ chỉ vì công chúa này tự xin làm phi chọc tới điểm giận của nàng, nay nàng đột nhiên tỉnh táo lại, trong trường hợp long trọng thế này nàng vốn không nên phát tác. Đồng thời, nàng càng sợ hình tượng xinh đẹp tĩnh lặng của mình trong lòng Hoàng Thượng trở nên hỏng bét, vậy nên lúc này một núi lời nói muốn phun ra bị nàng vùi xuống thật sâu.

Kim Tại Hưởng cười một tiếng: "Hoàng Thượng, vị công chúa này quả là sắc nước hương trời."

Mân Doãn Khơi quay đầu nhìn cậu, không rõ vì sao cậu đột nhiên khen nữ nhân khác. Kim Tại Hưởng ngồi thẳng lưng nhìn Nhị Hoàng Tử, giọng trầm ổn chậm rãi nói: "Hay là một cô gái tùy tiện nào đấy, chỉ cần đẹp chút là có thể ở bên cạnh Hoàng Thượng? Dù đối phương là công chúa một nước e là cũng phải hỏi ý Hoàng Thượng đúng không?"

Lời nói thản nhiên của cậu quanh quẩn trong đại, thần kỳ là tất cả mọi người đều có thể nghe thấy rõ ràng.

Ở trong góc phòng, Tô Văn Ca đang một mình uống rượu ngon cầm lấy chén rượu dốc cạn, rượu ngon chảy giữa miệng lưỡi, hắn nhắm mắt lại tựa vào cây cột màu đỏ son, nghe lời nói này không khỏi lẳng lặng cười.

Xuân về hoa nở, không ngờ lúc này cậu đã trưởng thành đến mức này.

Một mỹ nhân sinh động ngày nay quả thật đẹp hơn nhiều hình ảnh chật vật ngày ấy.

[ChuyểnVer] [YoonTae/GaV]  Hệ thống sủng phiWhere stories live. Discover now