CHƯƠNG 18

2.7K 166 12
                                    


Tin tức Tĩnh Phi có thai vỏn vẹn một ngày đã gần như truyền khắp hoàng cung, lúc này Chương Lan Cung đang căng thẳng tiến hành công tác kiểm tra, người trong cung vội vội vàng vàng. Chỉ có Tĩnh Phi ngồi trước bàn trong nội thất, mặt nàng tô son phấn như lau một tầng ánh nước, đôi mày thanh tú khẽ nhăn, sắc mặt âm u không rõ.

"Chủ tử, đừng lo lắng, chuyện lớn đến đâu còn có chúng nô tỳ." Tố Tân tay cầm một tấm đệm đi vào, trải trên giường: "Nhưng thứ này là thảm mới, do nô tỳ tự tay cất giữ, vừa lúc dùng tới."

Thân là cung nữ hồi môn của Tĩnh Phi, một đường đi tới không ít năm, Tố Tân sao không biết Tĩnh Phi đang nghĩ gì. Chỉ là... có vài thứ đề phòng tuy khó khăn, nhưng mang thai không thể luôn nghẹn chuyện trong lòng, nếu không chưa cần người ngoài ra tay, bản thân đã xảy ra vấn đề.

"Tố Tân, nếu đứa trẻ trong bụng bản cung xảy ra chuyện... Người đầu tiên bản cung không bỏ qua sẽ là Hoàng Hậu!" Gương mặt thanh thuần của Tĩnh Phi đầy dữ tợn, tay nàng vỗ cái bụng còn chưa lộ, miệng lẩm bẩm.

Nàng sớm đã biết mình mang thai, vì vậy thầm cẩn thận, ngoại trừ mấy cung nữ hồi môn thân cận nàng không nói cho ai, chính vì sợ người trong cung biết.

Nhưng chưa đầy một tháng, nàng đã bị Hoàng Hậu tính kế bại lộ.

Phải biết rằng, càng ít tháng hài tử càng dễ sảy. Nhất là ở trong cung, chưa tới ba tháng đã công bố tin tức mang thai, theo sau tuyệt đối là mưu hại đề phòng không xuể.

Quả thật người ra tay với nàng không nhất định là Hoàng Hậu, nhưng nếu không tại Hoàng Hậu, nàng tuyệt đối sẽ không rơi vào thế bị động như lúc này!

Tĩnh Phi yên lặng uống một ngụm nước táo đường, lúc này mới cảm thấy thân thể lạnh giá vì nghi thần nghi quỷ ấm áp hơn.

"Chủ tử, Hoàng Hậu nương nương từ Chiêu Dương Cung đưa tới hương liệu vân nhu." Một cung nữ vội vã từ ngoài cửa đi vào, trong tay còn cầm một hộp gỗ đàn tinh xảo, bên trong là gì chỉ cần nghe cung nữ này nói là biết.

Tĩnh Phi lui về sau như phản xạ có điều kiện, ánh mắt nhìn chằm chằm hộp gỗ đàn trước mắt, không mở ra xem, nàng nhắm mắt lại một lát: "Đã là tâm ý của Hoàng Hậu thì để trong khố cẩn thận trông coi, sau này đừng đụng vào."

"Vâng." Cung nữ kia thấp giọng lui ra

"Chủ tử, Hoàng Hậu sẽ không làm rõ ràng như thế, theo nô tỳ thấy, hương liệu này không có vấn đề." Tố Anh ở một bên nhẹ nhàng xoa bả vai cho Tĩnh Phi.

Tĩnh Phi hừ lạnh một tiếng: "Sao không có vấn đề, nàng trắng trợn đưa tới khiến người ta chú ý, sau này dù người trong cung chúng ta phát hiện hương liệu có vấn đề, cuối cùng vẫn không trách được nàng ta. Đến lúc đó nàng chỉ việc nói nếu thật sự muốn hại bản cung sẽ không đường hoàng như thế. sau đó nói thêm một câu không thẹn với lương tâm... Hoàng Thượng tự nhiên sẽ không quá mức hoài nghi, rồi Hoàng Hậu tìm một, hai người thế tội, kẻ gánh tội thay này có miệng cũng khó nói."

Tố Tân trải đệm xong thở khẽ một hơi, cũng nói theo: "Tố Anh, sau này chỉ cần là cung khác đưa tới, bất kể tốt xấu, chúng ta đều không thể dùng."

[ChuyểnVer] [YoonTae/GaV]  Hệ thống sủng phiWhere stories live. Discover now