CHƯƠNG 11

3.7K 204 10
                                    



Trên chăn tàm ti mềm mại, Kim Tại Hưởng dựa bên giường, gương mặt tinh xảo đỏ ửng, cậu chậm chạp gẩy sợi tóc trên vai: "Lộc Nhi, thu dọn đi, chúng ta trở về."

"Nhưng Hoàng Thượng nói..." Lộc Nhi bỗng mở to hai mắt, theo nàng thấy, ở Dưỡng Tâm Điện thêm một giây là thêm một phần vinh sủng. Không phải Lộc Nhi ngu ngốc, mà đây là truyền thống bất thành văn trong hậu cung, những người từng thị tẩm có ai không mày mò dùng dằng chán mới không cam lòng rời khỏi đây?

Hai ngày vừa qua Kim Tại Hưởng đương nhiên cũng được Lộc Nhi phổ cập tri thức trong cung, có điều phần hư vinh này để dành cho người khác đi, cậu tới trong cung không phải vì vinh quang gì, cậu chỉ vì hoàn thành nhiệm vụ thôi. Nay trong Dưỡng Tâm Điện không có Hoàng Thượng, cậu còn ở đây làm gì?

"Nghe ta, Hoàng Thượng nói vậy nhưng trong lòng không muốn ta làm vậy đâu." Kim Tại Hưởng thản nhiên nói.

Người hoàng gia vô tình là điều đương nhiên, nếu cậu được chiều sinh kiêu, chính là phạm vào tối kỵ.

"Vâng."

Lộc Nhi gật đầu, cái hiểu cái không, ước chừng vẫn không rõ vì sao chủ từ nhà mình phải trở về ngay bây giờ. Thế nhưng Lộc Nhi không hiểu không có nghĩa người khác không hiểu, mấy công công ngoài cửa nghe thấy rõ ràng lời cậu nói, những người này đều thành tinh, người nào người nấy trong lòng nhiều ngóc ngách, thầm nghĩ vị Kim Tiểu Chủ này ngược lại nhìn lâu dài hơn người khác một chút.

Kim Tại Hưởng từ trong tay Lộc Nhi nhận lấy một bộ sam mỏng viền chỉ bạc mặc lên người, sau đó trùm một cái áo ngoài tương đối bảo thủ để che đi dấu hôn xanh tím trước ngực và cổ. Thấy Kim Tại Hưởng chuẩn bị xong, Lộc Nhi vội vàng dâng đồ dùng rửa mặt, sau đó chải cho cậu một búi tóc đơn giản. Hai chủ tớ cấp tốc dọn dẹp rồi trực tiếp rời khỏi Dưỡng Tâm Điện.

Hít thở không khí trong lành, Kim Tại Hưởng nhắm chặt mắt, nếu lần đầu thị tẩm đã qua, cậu hiện tại cần lên kế hoạch tác chiến lâu dài.

...

Từ trắc điện Dưỡng Tâm Điện đi ra, Mân Doãn Khởi vẫn duy trì tâm trạng tốt, có điều trong chớp mắt bước vào Tĩnh Hoa Điện, sắc mặt hắn chợt nặng xuống.

Các đại thần chờ trong điện thấy sắc mặt hắn cũng thầm lo sợ bất an, nhìn vẻ mặt Hoàng Thượng nhất định là xảy ra chuyện lớn gì đó. Trong đông đảo triều thần, chỉ có Ngôn Thừa Tướng nét mặt khoan khoái, ngọc thụ lâm phong đứng đó, hình thành một cảnh tượng độc nhất vô nhị. Mân Doãn Khởi lơ đãng liếc hắn một cái, hai người đều tự trao đổi ánh mắt, Mân Doãn Khởi hừ lạnh liếc mắt đảo qua quần thần: "Hôm qua trẫm nhận được một phần mật báo."

Vừa nghe hai chữ "mật báo", phần lớn những người bên dưới đều rùng mình một cái.

Phía dưới chín trăm chín mươi chín bậc đại điện, đột nhiên xuất hiện một người đàn ông bị buộc chặt hai tay, từng bước đi lên bậc thang, bị thị vệ ấn quỳ gối trong đại điện.

[ChuyểnVer] [YoonTae/GaV]  Hệ thống sủng phiWhere stories live. Discover now