CHƯƠNG 82

3.1K 153 15
                                    

Tặng sweetiezcup
______________________


Chuyện Hoàng Hậu mang tử thai điều tra đã lâu cũng không rõ ràng, nội thất tẩm cung Chiêu Dương Cung chỉ có số ít người có thể đi vào, đều là tâm phúc của Hoàng Hậu, căn bản không thể nào ám hại Hoàng Hậu, cho nên giải thích duy nhất lúc này chính là "phương thuốc" khiến người ta có thai có vấn đề.

Tuy Hoàng Hậu đã lệnh Thái Y cho mình dùng dược giữ lại khối thịt trong bụng, nhưng dù sao cũng đã chết, sinh ra cũng chẳng sống được.

Trong lòng Hoàng Hậu hận cực, nhưng mục tiêu hận cực này lại đặt trên người Kim Chi.

Bất kể có đúng là Kim Chi động tay động chân như lời Quế ma ma nói hay không, chỉ nói phương thuốc khiến phụ nữ trong cung từng bị thương có thể có thai lần nữa do Kim Chi lấy đến đã đủ để Hoàng Hậu giận nàng. Đây gọi là hy vọng càng lớn thất vọng càng nhiều, Kim Chi cho Hoàng Hậu hy vọng rất lớn, nhưng chuyện này sắp thành công lại xảy ra vấn đề, toàn bộ hỏng bét, Hoàng Hậu đương nhiên oán hận "người cho" hy vọng này.

Kim Chi hoàn toàn là nằm cũng trúng đạn.

Khi tin tức từ Dưỡng Tâm Điện truyền tới Chiêu Dương Cung, Hoàng Hậu đang cầm một bát thuốc mùi nồng nặc uống mà mặt không chút thay đổi, nhìn không ra vui hay giận.

"Không sao, Bảo Phi nay đang ở trắc điện Dưỡng Tâm Điện, nhận phân lệ đương nhiên khác biệt một chút, bản cung không có ý kiến gì với việc này. Huống hồ hiện nay Bảo Phi đang có thai lại được sủng ái, chúng ta ở trước mặt Hoàng Thượng nói thế nào cũng thành cố tình gây sự, cần gì tự mình chuốc lấy khổ?"

Hoàng Hậu nghe nói chuyện xảy ra ở Dưỡng Tâm Điện, vẻ mặt lại thần kỳ lạnh nhạt, hơn nữa đối với chuyện Hoàng Thượng chia đồ cho Kim Tại Hưởng dựa theo phân lệ của cậu không có gì tức giận.

Có thể nói, từ khi Thái Y kết luận nàng mang tử thai, nàng vẫn luôn âm khí nặng nề, im lặng vài ngày sau ánh mắt đột nhiên sáng dị thường, giống như trong lòng có mưu đồ gì đó.

Cung nhân Chiêu Dương Cung thấy sắc mặt Hoàng Hậu ngày càng bất định, ngay cả thở mạnh cũng không dám, đành phải đứng từ xa nhìn không dám lên tiếng.

Quế ma ma tiến lên bưng đi bát canh Hoàng Hậu đã uống cạn, "Hiện giờ nương nương đã không còn hoàng tự, sao có thể để Bảo Phi kia thuận lợi sinh con? Nếu là công chúa thì không sao, nếu là hoàng tử, chẳng phải nương nương càng không còn cơ hội?"

Từ khi bị Lô đại nhân một lần nữa lựa chọn đưa vào cung, Quế ma ma liền tiếp quản vị trí của Kim Chi, tuy bà ngạo mạn không phân rõ phải trái, tính tình cũng rất tệ, nhưng ai bảo bà được Hoàng Hậu nương nương tin một bề? Cho nên cung nữ khác trong nội thất đều khúm núm với bà, sợ đắc tội bà.

Quế ma ma hiện là người nổi bật nhất trước mặt Hoàng Hậu.

"Không còn cơ hội..."

Hoàng Hâu nhìn móng tay sơn nước hoa hồng của mình, chạm tới mu bàn tay được bảo dưỡng vô cùng tốt, bên môi bỗng cười: "Sẽ luôn có cơ hội. Ngươi phải biết rằng, trong cung này nhiều nhất là nữ nhân ghen tị, giống như hoa hồng họa loạn cung đình năm đó, bình thường màu sắc diễm lệ, dưỡng khí bổ huyết, đến thời điểm mấu chốt có thể cho người ta một kích trí mạng."

[ChuyểnVer] [YoonTae/GaV]  Hệ thống sủng phiTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang