CHƯƠNG 87

2.3K 148 8
                                    

Tặng sweetiezcup ~~~~
____________________


"Tiếu Tướng Quân thật là mạnh miệng!"

Một người giật mạnh dây cương, vó trước của ngựa giơ cao, tiếng hí vang trời vang lên ngoài điện, phía sau là tiếng giày sắt "rầm rập" chỉnh tề.

Tướng quân trẻ tuổi tuấn lãng tay cầm một thanh kiếm, nhíu mày đến gần đại điện, hắn quỳ một gối xuống hành lễ: "Hoàng Thượng, vi thần đã sắp xếp các bộ xong, lúc này chỉ chờ Hoàng Thượng hạ lệnh."

"Đám tặc tử mưu nghịch này, một kẻ không tha."

Mân Doãn Khởi xoay người trở lại bên cạnh Kim Tại Hưởng, hạ lệnh mà mặt không đổi sắc.

Những kẻ này dám mưu nghịch lần thứ nhất sẽ dám mưu nghịch lần thứ hai, huống chi những kẻ này đã giết bao nhiêu thị vệ của hắn? Hắn muốn bọn chúng phải đền mạng, coi như làm gương cho binh sĩ, để thị vệ an giấc ngàn thu.  (Anh có tâm dữ :> )

Từ đầu đến cuối hắn không liếc Thục Phi lấy một cái, cũng mặc kệ đám phi tần phía sau.

Tội thần mưu nghịch tới đây hôm nay...

Đâu chỉ có ca ca của Thục Phi?

Mân Doãn Khởi nhìn Tô Văn Ca mặc bộ giáp đen có chút sợ hãi, giống như về lại thành Kiều Châu ngày ấy, khóe mắt Kim Tại Hưởng giật giật, cậu quay đầu đi. Tuy Tô Văn Ca không phải người hại cậu xuyên qua tới đây, nhưng là người đầu tiên cậu có thể nói mấy câu khi mới tới dị quốc, loại hành vi kia của hắn thật sự mang tới tổn thương rất lớn cho trái tim thủy tinh yếu ớt của cậu. ( :vvv )

Ngược ánh nến, Tô Văn Ca yên lặng ngẩng đầu lên, ánh mắt hắn đảo qua một đám cung phi, cuối cùng dừng trên thiếu niên có dung nhan bắt mắt nhất đứng bên cạnh Mân Doãn Khởi.

Ánh sao lấp lánh dưới đao quang kiếm ảnh, cậu mở đôi mắt tròn xoe nhìn, vẻ mặt nhu hòa đến thần kỳ.

Tô Văn Ca nhìn một lúc sau bỗng đứng lên cầm kiếm nhảy vào đám người.

—— nhìn những ngón tay nhỏ bé đặt trên cái bụng tròn tròn, nhất định đã mang lục giáp, cậu có thai.

Đuôi mắt hắn hơi nhếch lên, bóng kiếm hơi đổi, trong nháy mắt bên người đã vẩy ra mấy đường máu tươi.

Dòng máu ấm áp vẩy lên khắp người, trong mắt Tô Văn Ca dần ngưng tụ hơi lạnh. Hắn đứng tại chỗ vung tay phải, binh lính ngoài điện nghiêm chỉnh bước vào đến bên cạnh Mân Doãn Khởi, mà bên kia đại điện là đài diễn của Tô Văn Ca cùng quân sĩ thuộc hạ của hắn.

Vẻ mặt Mân Doãn Khởi hơi thay đổi, lẳng lặng ôm Kim Tại Hưởng vào lòng. Hắn hiểu rõ nỗi lòng mình, không khỏi cười thầm trong lòng, không ngờ sống nhiều năm hắn mới có cảm xúc như vậy. Nhưng đây là Kim Tại Hưởng, đây là người của hắn, từ trên xuống dưới cậu đều có dấu ấn của hắn, sao có thể bị nam nhân khác mơ ước?

Dù chỉ là liếc nhìn một cái... nửa cái cũng không được!

"Lộc vào tay ai còn chưa biết đâu!"

[ChuyểnVer] [YoonTae/GaV]  Hệ thống sủng phiWhere stories live. Discover now