CHƯƠNG 29 ( H )

4.4K 205 9
                                    

Tặng cho nguồn động lực nhỏ đáng eo của tui : yumehimesama
                     ___________


Hoàng Hậu tham gia tuyển tú đương nhiên không thể loại hết người đẹp ra ngoài, coi như để lại phân nửa đi, thật sự có gia thế lại xinh đẹp đương nhiên được tuyển, trong số ở đây dung mạo bậc trung cũng không ít.

Một làn gió thổi tới, Kim Tại Hưởng cảm thấy ngay cả tim cũng tê tê. Chẳng trách ai cũng muốn làm Hoàng Đế, mỗi ngày chẳng làm gì cả, chỉ nhìn phi tần hậu cung lắc lư trước mặt thôi cũng là một loại sung sướng.

"Bụi cỏ nhỏ thích các tiểu mỹ nhân của trẫm." Mân Doãn Khởi cười khẽ bên tai Kim Tại Hưởng.

Kim Tại Hưởng chun mũi, cậu chỉ cảm thán chút thôi mà... "Nếu tỳ thiếp là bụi cỏ, thì chẳng phải Hoàng Thượng thành móng ngựa à." So Hoàng Thượng với móng ngựa, chắc chỉ có cậu là người đầu tiên dám nói.

Mân Doãn Khởi giật mình, giống như không ngờ Kim Tại Hưởng sẽ trêu ghẹo như thế, rồi cười nói: "Bụi cỏ "vờn" móng ngựa, thơ ái phi làm, trẫm rất thích." Mân Doãn Khởi còn cố ý nhấn mạnh chữ "vờn".

Kim Tại Hưởng sắc mặt ửng hồng, ông trời của cậu ơi, câu thơ này có thể giải thích thế sao? Hoàng Thượng... Thật không hổ là Hoàng Thượng, có thể giải thích một tác phẩm của đại thi hào Bạch Cư Dị thành ra phim cấp ba, thật là đủ tiêu chuẩn 😂.

An công công ho khù khụ phía sau: "Hoàng Thượng... Ngài có phải đã quên gọi các Tiểu Chủ dậy không."

"Hả?" Mân Doãn Khởi nhìn các tiểu mỹ nhân quỳ trên mặt đất, mặt không cảm xúc nói: "Đều dậy đi,"

"Tạ ơn Hoàng Thượng."

"Hoàng Thượng? Ngài chính là Hoàng Thượng? Dường như còn dễ nhìn hơn cả Ngôn Thừa Tướng..." Một thiếu niên thanh tú bỗng vượt qua đám người chạy tới đối diện Mân Doãn Khởi, thiếu niên tuổi dậy thì, làn da trắng mịn, bộ quần áo trắng nhạt tăng thêm vài phần ái muội cùng thanh tao.

Dễ nhìn hơn... Ngôn Thừa Tướng?

Ngôn Thừa Tướng?

Mân Doãn Khởi bỗng hiểu ra: "Chính là con trai thứ ba Cố gia?" Hắn cẩn thận quan sát một phen, nhìn có vẻ không được tốt lắm nhỉ... Mân Doãn Khởi nhìn thiếu niên, lại nhìn Kim Lương Nghi bên cạnh mình, ừ, so với tiểu tử của mình còn kém xa.

"Hoàng Thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế, tỳ thiếp gọi Cố Cẩm. Không ngờ Hoàng Thượng nhận ra ngay tỳ thiếp." Cố Cẩm nhìn bề ngoài là biết trong lòng nghĩ gì: "Trước kia còn tưởng Ngôn Thừa Tướng đã là người đẹp mắt nhất thiên hạ, không ngờ Hoàng Thượng còn đẹp mắt hơn Ngôn Thừa Tướng."

Đôi mắt y như biết phát sáng, rất dễ lôi kéo lòng người.

Cho nên — Ngây thơ? Đáng yêu?

Kim Tại Hưởng yên lặng nhìn cậu, cười rất rực rỡ... Hoàng Thượng hẳn là ăn không tiêu đúng không?

Kim Tại Hưởng ngẩng đầu nhìn thoáng qua .

Quả nhiên, lông mày hắn hơi nhăn lại.

Mân Doãn Khởi xem ra thích yên tĩnh, khi ở cùng Kim Tại Hưởng, nếu hắn ồn ào cũng là ồn ào ở trên giường. Nay thiếu niên này trước mặt công chúng nói thế với hắn, rõ ràng có dấu hiện coi rẻ long uy, nói một cách khác là, thật sự "không biết chữ chết viết thế nào".

[ChuyểnVer] [YoonTae/GaV]  Hệ thống sủng phiWhere stories live. Discover now