CHƯƠNG 28

3K 163 4
                                    





"Đi thôi, chúng ta đi gặp An công công." Đoan Mộc Hưởng đứng lên, phất bụi không tồn tại trên y phục, không nhìn cung nữ quỳ trên mặt đất sắc mặt tái nhợt.

"Chủ... Chủ tử, An công công hắn..." Cung nữ muốn giải thích, có điều bên ngoài đã vang lên giọng nói của An công công.

"Thánh chỉ đến — Đoan Mộc Tài Nhân Lam Tĩnh Cung tiếp chỉ." Tiếng nói kéo đặc biệt dài, Đoan Mộc Hưởng nghe rõ tên mình, vội vàng ra ngoài, cũng mặc kệ không nghe cung nữ phía sau nói xong.

Cô gái mặc hồng y từ nội thất đi ra hơi cười, Đoan Mộc Hưởng không hổ là công chúa, nhất cử nhất động đều quý khí, chỉ là... An Đức Lễ trong lòng rét run, sợ rằng sau này vị Đoan Mộc Tài Nhân này sẽ vĩnh viễn trở thành lịch sử.

"An công công, sao còn chưa tuyên chỉ?" Đoan Mộc Hưởng lẳng lặng đợi lúc lâu cũng không thấy An công công tuyên chỉ, chỉ thấy An công công trước mặt đang nhìn một chỗ ngẩn người, là xà nhà đông sườn điện, phía trên có vài chỗ bong nước sơn, bật lớp vỏ đỏ như bị cái gì cào ra, nói chung nhìn không quá mỹ quan.

An Đức Lễ phục hồi tinh thần, nhìn Đoan Mộc Hưởng vội vàng trong lòng khẽ thở dài, gấp như vậy thì đừng trách hắn không cho nàng thời gian.

Hắn lắc lắc phất trần trong tay: "Tới đi, mang những thứ kia tới đây."

"Vâng." Ngoài điện vang lên không ít tiếng đáp lời.

Đoan Mộc Hưởng tò mò nhìn qua, chẳng lẽ Hoàng Thượng ban thưởng? Trước đây khi ở Đại Cật, nàng thường xuyên được phụ hoàng ban thưởng, có điều khi đó thái giám thấy nàng chỉ cúi đầu không dám nói sai một chữ, tới hoàng cung Cao Thú thì ngược lại, có điều... vì đế vương ưu tú như vậy, nàng vui vẻ chịu đựng,

Một hàng tiểu thái giám đi vào, hai người đi đầu nâng hai cái khay, phía trên còn đắp vải trắng.

Đoan Mộc Hưởng nhìn rồi sắc mặt hơi cứng nhắc, vẫn cố gắng khiến mình cười, tận lực thả lỏng nói: "Đây là cái gì? Có phải đắp sai khăn không? Không phải nên là màu đỏ sao?"

Trong cung ban thưởng phi tử đều đắp vải đỏ, còn vải trắng... Đoan Mộc Hưởng lần đầu tiên nhìn thấy, thứ được bưng vào như thế nhìn có chút đáng sợ.

"Trên đấy là cái gì?"

Đối mặt với nghi vấn của Đoan Mộc Hưởng, An Đức Lễ không trả lời dứt khoát, chỉ phất phất trần, bảo tiểu thái giám xốc vải trắng lên, Đoan Mộc Hưởng đoan trang đi tới nhìn, là một chén nước canh đen sì sì, còn có mùi gay mũi, Đoan Mộc Hưởng lùi lại hai bước, mùi vị này khiến nàng cảm thấy rất khó chịu.

"Đây là thuốc dưỡng thai Hoàng Thượng ban thưởng à?" Đoan Mộc Hưởng bịt mũi hỏi.

An Đức Lễ để phất trần xuống bàn, chỉ nói: "Đoan Mộc Tài Nhân thừa dịp còn nóng uống đi."

Đoan Mộc Hưởng cau mày, càng nhìn càng kỳ quái, thuốc dưỡng thai nàng không phải chưa từng thấy, lần này vì sao lại xấu xí, mùi vị kỳ lạ như thế? Vừa rồi tới gần, nước chua trong dạ dày nàng vọt thẳng lên cổ, nàng vỗ ngực nói: "Hiện giờ không muốn uống, An công công để đó trước đi."

[ChuyểnVer] [YoonTae/GaV]  Hệ thống sủng phiWhere stories live. Discover now