CHƯƠNG 73

2.8K 173 15
                                    

Tặng Butterfly_2k2   <3
____________________


Cầm kỳ thi họa?

Nhìn dáng vẻ "ngươi cứ việc xuất chiêu, ta đây tiếp hết" của Công Chúa Minh Linh Quốc, Kim Tại Hưởng cười, đây chẳng phải thứ hệ thống gọi là bồi dưỡng "tài nữ" đấy sao?

Kim Tại Hưởng trực tiếp đứng dậy, cười nói, "Công Chúa điện hạ muốn tỷ thí với ta một phen, còn ta lại không muốn hiến nghệ trước mặt công chúng, nếu không khác gì hoa khôi chốn phong trần? Công Chúa là khách từ xa tới ước chừng không biết cách nói này, nay ta phổ cập cho ngươi một lần, mời Công Chúa nhớ kỹ, sau này đừng tìm người đến tỷ thí nữa."

Kim Tại Hưởng vừa nói ra lời này, đại thần bên dưới chợt tỉnh mộng. Quả thật, thân là sủng phi nếu hiến nghệ trước người khác quả là có chút mất thân phận, nhất là Bảo Phi nương nương còn là nữ nhân của Hoàng Thượng, cung phi trắc nhất phẩm, thân phận tôn quý đến mức nào tất nhiên không cần nhiều lời, làm gì có chuyện để mặc một Công Chúa khoa chân múa tay với mình?

Lại nói đến chuyện hiến nghệ này...

Người từng tới thanh lâu đều biết trong đó cũng có nghệ kỹ "bán nghệ không bán thân", cũng là trước công chúng viết thơ viết từ, Bảo Phi nương nương thân là nữ nhân của Hoàng Thượng sao có thể lấy ra để so với nghệ kỹ?

Không giận điên lên đã là dễ tính rồi!

Huống hồ cậu ta chẳng phải Hoàng Hậu, cậu ta là một sủng phi, sủng phi là ai? Là nhân vật được ân sủng lớn nhất của Hoàng Thượng! Trong các đời sủng phi, có ai chịu được có người chỉ vào mũi yêu cầu tỷ thí?

Phác Chí Mẫn thừa tướng ngồi ngay ngắn bên dưới, gương mặt điển trai có chút trắng bệch dưới ánh đèn, ánh mắt hắn thoáng lóe lên, quả là có nhận xét mới với vị sủng phi nương nương này.

Bảo Phi này có thể thấy là người có cá tính, nói chuyện lý luận rõ ràng, khiến người ta biết rõ là châm chọc mà không làm gì được. Quả nhiên, người trong cung đều không đơn giản, Mà Bảo Phi có thể đi leo lên vị trí sủng phi...

Hẳn là có liên quan tới phần thông minh này.

Kim Tại Hưởng nói xong liền đón hai tay Mân Doãn Khởi, thoải mái dựa vào lòng hắn, khẽ ngửi hơi thở nam tính không có huân hương trên người hắn mà cảm thấy an tâm dị thường. Cậu ôm cổ hắn, lười biếng nhỏ giọng nói: "Tiểu Khởi, Tại Tại mệt quá, chúng ta về đi."

Mân Doãn Khởi nhăn mày, lập tức phản xạ có điều kiện hỏi: "Có chỗ nào không thoải mái à?" Bị nữ nhân Minh Linh Quốc kia chọc giận sao?

Nghe Tuấn Chung Quốc nói có thai là không thể tức giận.

Quanh thân Mân Doãn Khởi tản khí lạnh, băng giá liếc Yến Du Ti một cái.

Vị công chúa này bị liếc đến rùng mình, lại cảm thấy mình rất vô tội, vì sao quốc quân bệ hạ lại dùng ánh mắt đáng sợ đó nhìn nàng?

"Đệ không sao, chỉ không muốn ở đây nữa thôi."

Kim Tại Hưởng thừa dịp đưa lưng về phía quần chúng gặm miếng thịt mềm bên trong xương quai xanh của hắn, Mân Doãn Khởi nâng cằm cậu lên dùng mũi chạm mũi cậu, hai tay hơi dùng sức liền bế cậu lên, "Tại trẫm suy nghĩ không chu đáo, đệ nhất định không thích hoàn cảnh thế này. Chỉ là trẫm muốn chứng minh cho những người này biết ai mới là người trẫm yêu nhất."

[ChuyểnVer] [YoonTae/GaV]  Hệ thống sủng phiTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang