CHƯƠNG 42

3.4K 163 7
                                    


Tặng bé MaeKirisagi  ~ =)))))

______________________________________________




Kim Tại Hưởng cắn đũa nhìn Hoàng Thượng mang vẻ mặt ân cần, thấy thế nào cũng kỳ quái... Cho dù vì báo đáp ân cứu mạng của mình cũng không cần dịu dàng thế chứ, hại cậu ăn cũng không ngon.

Trong bát xuất hiện thêm một muôi hạt thông, Kim Tại Hưởng cầm cái đũa chọc chọc, gắp một hạt bỏ vào miệng, đối với người một ngày chưa ăn cơm đồng thời mất máu quá nhiều, mấy viên hạt thông thật sự không có sức hấp dẫn, cậu chỉ vào chân giò đối diện mình, thèm nhỏ dãi nói: "Hoàng Thượng, tỳ thiếp muốn cái kia."

Mân Dãon Khởi thản nhiên nhìn theo, vươn tay gắp cho cậu một cái sú giò, nhìn cậu cẩn thận cắn một miếng rồi liếc hắn một cái, lại cắn một miếng rồi lại liếc hắn một cái... Sau đó vừa nhìn hắn vừa cầm chén trà ở bên uống một hớp trà nóng. Mân Doãn Khởi giơ tay lau nước dính trên khoé môi cậu: "Còn muốn ăn gì nữa?"

"..." Kim Tại Hưởng khiếp sợ tuỳ tiện chỉ chỉ trên bàn.

Mân Doãn Khởi cười cười liếc nhìn thứ đầu ngón tay cậu đang chỉ, bỗng mờ ám ghé sát vào tai cậu: "Thì ra ái phi quan tâm cơ thể trẫm như thế, xem ra thường ngày trẫm phải cố gắng nhiều hơn."

Vì sao Hoàng Thượng nói thế, hoặc phải hỏi... Cậu chỉ ... Cậu chỉ vào cái gì thế này?

Kim Tại Hưởng thu tay về, thấy Mân Doãn Khởi sai An Đức Lễ múc cho mình một bát canh đuôi hổ. Hắn cầm thìa bạch ngọc không nhanh không chậm uống một ngụm, sau đó hôn cái miệng nhỏ ngơ ngác hé mở của Kim Lương Nghi, truyền vào trong một ngụm nước canh, nháy mắt đã quấn lấy cái lưỡi thơm tho của Kim Tại Hưởng

Kim Tại Hưởng vịn lên bả vai Mân Doa n Khởi, đầu lưỡi khẽ liếm vài cái trong miệng hắn, nếm thử, cảm thấy hương vị... "Ừm, hình như không tệ lắm."

Hôn không tệ?

Ánh mắt Mân Doãn Khởi tối sầm, hắn gắp thêm mấy cái móng giò vào trong bát của cậu: "Ăn nhiều một chút."

Kim Tại Hưởng mặc kệ mấy cái trong bát, kéo tay hắn cắn một miếng ngay trên đũa, móng giò thơm mềm mùi vị vương vất trong miệng. Cũng may cậu biết mình vừa bị thương, không thể ăn quá no, vì thế lấp đầy bụng trong khả năng khống chế, cuối cùng ăn một miếng bánh tuyết vân coi như kết thúc bữa cơm.

An Đức Lễ cúi đầu, Hoàng Thượng à Hoàng Thượng, vẻ mặt nào là dịu dàng nào là ngây thơ kia của ngài là thế nào... Đây còn là Hoàng Thượng mà hắn biết sao...

"No chưa?"

"... No rồi."

Mân Doãn Khởi xoa xoa bụng cho cậu, nhếch môi cười: "Nếu ái phi no rồi, vậy trẫm không khách khí nữa, bắt đầu dùng bữa thôi."

Nhìn biểu cảm mờ ám trên mặt Mân Doãn Khởi, Kim Tại Hưởng chẳng lẽ còn không biết có ý gì? Lẽ nào đây là ăn no ấm cật trong truyền thuyết của nhà đế vương?

"Hoàng Thượng, tỳ thiếp còn bị thương đây này..." Kim Tại Hưởng vẻ mặt đau khổ, lưỡng lự trong lòng hắn hồi lâu, cảm thấy tất phải nhắc nhở động vật ăn thịt cỡ lớn này biết cái gì gọi là hiện thực.

[ChuyểnVer] [YoonTae/GaV]  Hệ thống sủng phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ