CHƯƠNG 83

2.6K 148 10
                                    

Tặng
NganDoanBTS ~
tui về rồi đây TTvTT. Sai mất 2 câu Hoá rồi...
____________________


Từ sau hôm ấy, liên tiếp mấy ngày Kim Tại Hưởng không nghe thấy tiếng hệ thống quân nữa. Dù cậu đọc sách dạy chơi cờ tăng điểm kinh nghiệm, trong đầu cũng chỉ vang lên tiếng thông báo hết sức bình thường, đánh giá hữu nghị phía sau hoàn toàn không thấy đâu. Kim Tại Hưởng nghĩ nghĩ, cảm thấy mình không cần lo lắng.

Dù sao hệ thống quân mạnh mẽ như vậy, nói không chừng là quá nhàm chán, chạy đi chơi trò... xuyên không.

Vào đông một ngày lạnh hơn một ngày, cổ áo của Kim Tại Hưởng được đính một vòng lông, cổ tay cổ chân cũng may rất dày rất ấm. Toàn thân cậu nhìn như một con hổ con trong mùa đông, vùi trên giường ngủ cả ngày. Bởi đứa bé càng lúc càng lớn nên eo Kim Tại Hưởng béo thêm không ít, bởi vậy cung nữ, thị vệ trong Dưỡng Tâm Điện cũng không dám lơi lỏng một giây.

Thật ra từ sau khi Kim Tại Hưởng có thai, những chuyện kỳ dị luôn kéo nhau mà đến. Ví dụ như trong Dưỡng Tâm Điện lơ đãng bò vào một con rắn độc lạc đường, ba con mèo hoang phát điên, năm con chuột bị bỏ thuốc...

Đương nhiên lúc trước mới chỉ là động vật.

Phía sau còn nghe nói Vân Quý Nhân trẹo chân ngay bên ngoài Dưỡng Tâm Điện, vừa vặn đụng trúng Bảo Phi cũng đang ở cửa điện.

Tuy không đụng vào bụng Bảo Phi nương nương nhưng gần như tất cả mọi người trong Dưỡng Tâm Điện đều thót tim, Hoàng Thượng nghiêm mặt từ Dưỡng Tâm Điện đi ra, vài ngày sau liền truyền ra tin tức Vân Quý Nhân chết bất đắc kỳ tử. ( Anh là Hoàng Đế anh có quyền :v )

Lại nghe nói một ngày nào đó trong đồ ăn của phòng bếp riêng của Dưỡng Tâm Điện đột nhiên nhiều thêm một miếng thịt cua to đùng. Thịt cua là cái gì? Rõ ràng là thứ phụ nữ có thai không thể ăn! Vì thế ngày hôm sau trong phòng bếp riêng có ba người bị xử tử.

Việc này liên lụy rất rộng, tóm lại lục tục có không ít cung phi ngã ngựa.

Rồi nghe nói Hoàng Thượng giận dữ, ngày hôm đó thanh lọc cung nhân Dưỡng Tâm Điện một lượt. Nhất thời, cung nhân vô cùng cẩn thận, sợ xảy ra chuyện gì liên lụy đến mình.

...

Bông tuyết nhỏ như muối ăn bay lả tả khắp đô thành hơn nửa tuần, trận tuyết đầu đã ngừng.

Sứ thần các nước đã sớm về nước báo cáo trước khi tuyết rơi, chỉ có mấy người Minh Linh Quốc còn ở lại Cao Thú, không biết muốn làm gì. Mấy ngày nay, hai anh em Nhị Hoàng Tử cùng Du Ti Công Chúa ngày ngày ra đường đi dạo, còn làm quen không ít quan viên Cao Thú, cũng tặng không ít lễ vật.

Có điều người quan trọng nhất thì... đã lâu chưa thấy trả lời.

"Lý đại nhân, xin hỏi Tĩnh Phi nương nương trong cung đã truyền tin ra chưa?"

[ChuyểnVer] [YoonTae/GaV]  Hệ thống sủng phiWhere stories live. Discover now