CHƯƠNG 12

3.2K 188 27
                                    

Dành cho TaeTae_is_bottom , yêu yêu 😘

Chuyện Mộc Uyển Uyển thăng chức thành trắc lục phẩm Dung Cơ hoàn toàn châm ngòi hậu cung yên lặng đã lâu. So với vầng hào quang của Mộc Uyển Uyển, Kim Tại Hưởng có vẻ tương đối khiêm tốn, dù vị phần của nàng cao hơn của Đoan Mộc Huởng một chút, nhưng điều đó chỉ chứng minh Đoan Mộc Hưởng thất sủng. Trong hậu cung, một người phụ nữ thất sủng chẳng phải chuyện gì to tát cho lắm.

Vì vậy, ánh mắt vốn nhìn chằm chằm vào Đoan Mộc Hưởng lại xoàn xoạt lia sang Mộc Uyển Uyển.

Ngày thăng chức, Mộc Dung Cơ bị Hoàng Hậu nương nương mời đi một lần, bị Thái Hậu mời đi một lần, bị Tĩnh Phi mời đi một lần, Dung nam Phi cùng Nhàn Phi không có động tĩnh, làm tổ trong tẩm cung không biết mưu tính cái gì. Ngược lại con gái Thượng Thư bộ Binh Đại Cật Tống Ngọc Nhi từng đi tìm Mộc Dung Cơ, hai người trò chuyện rất thân mật, hai canh giờ sau Tống Ngọc Nhi mới trở về.

Kim Tại Hưởng thở dài một tiếng, nhớ khi đó ngồi chung xe ngựa, Tống Ngọc Nhi này vẫn còn là một cô bé rất ngây thơ, không ngờ mới tiến cung hai ngày đã bắt đầu tìm lối thoát.

Có điều trong hậu cung đều như vậy thôi, nếu bản thân không có vận nay, sợ rằng lúc này cũng sẽ giống vị Tống Tiểu Chủ này, địa vị xấu hổ đến cực điểm – vừa chưa từng thị tẩm, cũng không được thăng chức, cứ như vậy, cười nhạo từ bốn phương tám hướng sẽ ngày một nhiều.

Bởi Kim Tại Hưởng chưa đến ngũ phẩm, còn chưa đủ tư cách đi thỉnh an Hoàng Hậu, Kim Tại Hưởng rất vui vẻ được nhàn hạ.

Cậu ngủ một giấc đã đời, rời giường liền nghe tin tức tình báo Lộc Nhi cùng một cung nữ khác tìm hiểu được, đang nghe đến đoạn phản ứng của tứ phi xong, Kim Tại Hưởng lập tức tỏ vẻ bản thân cứ "ngủ yên" một trận thì tốt hơn. Mấy cô nàng này biểu hiện mặt ngoài dính như keo, nội bộ cũng dính như keo dán luôn.

Bản thân cứ yên lặng xem kỳ biến là tốt nhất.

[Tinh! Công tác thống kê đánh giá nhiệm vụ của hệ thống hoàn tất, tỉ lệ hoàn thành nhiệm vụ sửa thành 28%. Đánh giá hữu nghị: Tỉ lệ hoàn thành nhiệu vụ đạt một phần tư, thưởng một tấm "Thẻ Hiểu Rõ"]

Tiếng nhắc nhở của hệ thống vang lên, Kim Tại Hưởng giật mình, lại là một tấm thẻ đặc biệt nữa...

Ngoại trừ vật phẩm đặc biệt Hồi Hồn Đan cùng Thẻ Biết Trước lúc trước, đây là cái thứ ba. Vừa nghĩ xong, trong tay cậu liền xuất hiện một tấm thẻ màu vàng nhạt. Hồi Hồn Đan là màu xám bạc, Thẻ Biết Trước là màu trắng, Thẻ Hiểu Rõ là mày vàng nhạt, ba thứ màu sắc khác nhau, xem ra khi dùng cũng không sợ dùng nhầm.

...

Đóa hoa trắng ngà trên khung cửa sổ vừa lúc nở rộ, chuỗi mành buồng trong bị nhấc lên đinh đang, buộc sang một bên, Lộc Nhi mặc xanh biếc cười cười đi tới.

"Quý Nhân, Đoan Mộc Tài Nhân cầu kiến."

Vì vị phần của Đoan Mộc Hưởng thấp hơn Kim Tại Hưởng, đến chơi đương nhiên phải nói thành cầu kiến, mặc dù chỉ là một tòng thất phẩm, một chính thất phẩm nhưng ranh giới trong đó không thể vượt qua.

[ChuyểnVer] [YoonTae/GaV]  Hệ thống sủng phiWhere stories live. Discover now