CHƯƠNG 58

3.3K 151 10
                                    

*bung lụa uốn éo*
À nhon mọi người ~~~~~~~~~~~~
Thay vì tối mẹ mới đón về nhưng Hana đã tự đạp xe về luôn để update chương mới luôn nè.
Xin lỗi vì để mọi người đợi lâu.
Người đăng thông báo hôm qua là em họ Hana và nó cũng sẽ là người thay thế Hana up chap mỗi khi Hana bận. Tuy đôi khi nó có dùng teencode và viết tắt nhưng Hana sẽ sửa lại khi Hana rảnh =)
________________

Tặng bae Mae

___________________


Trong Tố Tâm Điện, Từ Phúc Thái Hậu ngồi ngay ngắn trên ghế chính, vẻ mặt có chút khó lường, bà cau mày tự cảm thấy đã khám phá ra một bí mật lớn: "Chuyện này ngươi tận mắt nhìn thấy?"

Phía dưới là một chàng trai xuân xanh mười sáu đang quỳ, mặt hoa da phấn, chính là Cố Cẩm. Có điều lúc này y mặc một bộ váy áo đơn giản màu lam hơi tương tự với Bảo Phi hay mặc, ánh mắt dạt dào xấu hổ. Y không có gương mặt xinh đẹp như Bảo Phi, vậy mà học được vài ba phần phong cách của Bảo Phi.

"Tỳ thiếp thật sự tận mắt nhìn thấy..." Cố Cẩm ngập ngừng, cuối cùng không nói ra câu tiếp theo. Trước kia y từng nghe phụ thân nói về những chuyện bí ẩn trong hoàng cung, lần trước hắc y nhân đột nhiêm xuất hiện ở Lâm Phong Hồ, im hơi lặng tiếng cứu được Bảo Phi rất có khả năng là lực lượng nào đó của hoàng cung, nay xem ra... Thái Hậu biết rất rõ lai lịch của hắc y nhân này. Nói vậy, bí mật này hiện nay y chưa có tư cách được biết.

Cố Cẩm cúi gục đầu, trong mắt hiện lên một tia lửa, Bảo Phi chỉ là phi tử hơi được sủng ái thôi, Dung nam Phi được Hoàng Thượng sủng nhiều năm như vậy không phải gần đây cũng thất sủng đấy thôi? Hiện nay ngay cả Từ Phúc Thái Hậu cũng đứng về phía y, tuy y muốn được Hoàng Thượng chú ý, nhưng càng muốn có được quyền lợi trong cung.

Nam nhân vĩ đại trên đời đều khó chinh phục, bằng tư sắc cùng tài trí của y, muốn được sủng ái lâu dài còn cần dần dần lên kế hoạch.

Sắc mặt Từ Phúc Thái Hậu có vẻ xa xôi, bà phất tay, "Ngươi đi xuống trước đi."

"Vâng." Cố Cẩm cúi đầu đứng dậy, mặc kệ bí mật thế nào dù sao nhất định phải liên quan đến Bảo Phi, xem bộ dạng của Thái Hậu hiển nhiên hắc y nhân có quan hệ sâu xa, ước chừng ngày lành của Bảo Phi chẳng còn mấy đỗi nữa.

Cố Cẩm đoán thầm, khi rời khỏi Tố Tâm Điện bên môi còn nở nụ cười đắc ý.

Cửa lớn nội điện bị đóng lại nhẹ nhàng, Từ Phúc Thái Hậu vuốt tràng hạt trên cổ tay, chuyển động từng hạt, "Nhiều năm qua ai gia không biết trong cung còn có thế lực khác. Ngươi nói xem có phải Tiên Đế cũng để lại một phần ảnh vệ cho Hoàng Thượng không?"

Một bóng đen hiện ra trong chớp mắt, người này ẩn trong bóng tối, không nhìn kỹ sẽ không phát hiện được, hắn cũng đeo một chiếc mặt nạ sắt, ăn mặc giống người cứu Bảo Phi ở Lâm Phong Hồ ngày đó, người này lắc đầu: "Thái Hậu suy nghĩ nhiều, ảnh vệ từ khi thành lập đến nay bất luận tăng giảm thế nào chỉ có một trăm thành viên. Cho nên người cứu Bảo Phi ở Lâm Phong Hồ không thể nào là ảnh vệ."

"Chẳng lẽ Cố Cẩm nói dối?" Từ Phúc Thái Hậu suy tư.

"Hô hấp cùng biểu cảm của cậu ta luôn ổn định, không giống nói dối. Có lẽ ảnh vệ nào đó ngẫu nhiên nhìn thấy có người rơi xuống nước nên thuận tay cứu Bảo Phi." Vì tất cả ảnh vệ thuộc sở hữu của hoàng thất, khi không cần thiết không thể tự bại lộ, cho nên lời này ngay cả chính ảnh vệ cũng không tin nổi.

[ChuyểnVer] [YoonTae/GaV]  Hệ thống sủng phiWhere stories live. Discover now