CHƯƠNG 47

3.8K 175 12
                                    



________________________

Nghe nói Bảo Phi nương nương mới phong vào ở trong Dưỡng Tâm Điện.

Khi tin tức này rơi vào trong cung Thái Hậu, Từ Phúc Thái Hậu đang dựa trên ghế mềm để Cố Cẩm bóp vai cho mình, móng tay không đeo bảo vệ móng mà chỉ bôi một lớp sơn hồng, trông rất bóng. Từ Phúc Thái Hậu nhìn ánh mặt trời hồi lâu, vẻ mặt có chút hoảng hốt: "Cẩm Nhi thật có lòng, nếu Tiên Đế còn trên đời nhất định sẽ thích móng tay này của ai gia."

"Tiên Đế gia sủng ái Thái Hậu là chuyện mọi người đều biết, Cẩm Nhi vô cùng hâm mộ." Cố Cẩm ngừng tay nâng má, khuỷu tay để trên thành ghế mềm, nét mặt hơi hồng.

Từ Phúc Thái Hậu che miệng cười khẽ một tiếng: "Tiên Đế cùng ai gia, một người đã mất một người đã già, cuối cùng không được ở chung một chỗ, có gì đáng hâm mộ đâu."

"Xem ra quốc quân Cao Thú đều rất si tình, Tiên Đế sủng ái Thái Hậu ngài, nay Hoàng Thượng cũng sủng ái Bảo Phi nương nương, aizz, Hoàng Thượng cùng Bảo Phi nương nương thân mật như vậy chỉ sợ những phi tử khác trong cung... Hoàng Thượng nay đều không để vào mắt." Vẻ mặt Cố Cẩm có chút mất mát, động tác chống má của y không thay đổi, chỉ có miệng là đột nhiên bĩu lên, "Bảo Phi nương nương châu ngọc ở phía trước, người khác đều mất nhan sắc... Nhưng, tỳ thiếp cũng rất thích Hoàng Thượng đấy."

Từ Phúc Thái Hậu ngồi dậy từ ghế mềm, tao nhã đi đôi hài nhỏ thêu hoa, hai tay chống ghế cười mắng yêu: "Tiểu tử ngươi cũng biết xấu hổ cơ đấy, ngươi ấy à, thấy cung nữ ra ngoài hết rồi mới dám nói trước mặt ai gia, chỉ biết sính võ mồm, nếu Hoàng Thượng ở đây, xem ngươi có nói ra lời hay không."

"Kể cả Hoàng Thượng ở đây ngay lúc này, tỳ thiếp cũng có thể nói ra được!"

Cố Cẩm cố ý cất cao giọng, cổ thẳng tắp, vừa nhìn đã biết rất chột dạ. Thái Hậu chỉ vào y cười một lúc lâu, cuối cùng mới nói: "Cố tiểu tử, còn không quay đầu lại xem phía sau ngươi là ai."

Cố Cẩm há hốc miệng quay đầu, thấy ngoài cửa ngược chiều sáng, nam tử mặc long bào đang đi về phía y, anh tuấn vô song, Cố Cẩm hơi ngẩng đầu lên, ánh mắt nhiệt tình to gan, không né không tránh, nàng cung kính khom người: "Tỳ thiếp bái kiến Hoàng Thượng."

Mân Doãn Khởi thản nhiên liếc nhìn y một cái, lạnh mặt lướt qua y đi đến trước mặt Từ Phúc Thái Hậu, "Không biết mẫu hậu gọi nhi tử đến có chuyện gì?"

Từ Phúc Thái Hậu mặt mũi hiền lành dẫn hắn ngồi xuống trước bàn.

"Ai gia nghe nói gần đây Hoàng Thượng làm rất nhiều chuyện, sau khi nghe được ai gia thấy trong lòng cực kỳ khó chịu." Từ Phúc Thái Hậu đi thẳng vào vấn đề.

Mân Doãn Khởi cười lạnh một tiếng trong lòng: "À, nhi tử làm chuyện gì khiến mẫu hậu khổ sở như vậy?" Từ Phúc Thái Hậu trực tiếp phái người chặn đứng hắn trên đường vào triều đến Dưỡng Tâm Điện, vì cái gì hắn ước chừng đã rõ ràng... Đơn giản chỉ vì phong Kim Lương Nghi làm Bảo Phi khiến trong lòng Từ Phúc Thái Hậu khó chịu. Có điều về chuyện này, hắn không định nhượng bộ nửa phần.

[ChuyểnVer] [YoonTae/GaV]  Hệ thống sủng phiWhere stories live. Discover now