CHƯƠNG 35

2.7K 137 2
                                    

ViiePark  ~ Chap mới tới đêy ~~~~~~
TaeTae_is_bottom , vẫn là phiền người đợi chap sau TTvTT
_______________________


Phượng ấn từ trong tay Hoàng Hậu chuyển vài vòng, đổi chủ, do Dung nam Phi cùng Nhàn Phi đồng quản. Nghĩ đến Tĩnh Phi vừa sảy thai, thân thể rất khó chịu, Đại Hoàng Tử của Thục Phi lại bị bỏng, hai người này đương nhiên không có thời gian quản lý hậu cung, còn Nhàn Phi bình thường không bước ra cửa nửa bước càng không phải người quản chuyện được, vì vậy toàn bộ cung vụ rơi xuống đầu Dung nam Phi.

Thoáng chốc, danh tiếng Dung nam Phi nổi như cồn.

Trời còn chưa sáng hẳn, Di Cảnh Cung đã người ra kẻ vào tấp nập, sau nửa canh giờ, trong Di Cảnh Cung đã đầy người, ngày đầu tiên có được phượng ấn Dung nam Phi đã ra vẻ tới mức này khiến tần phi trong cung không ngừng than thở cùng hâm mộ, nếu Hoàng Thượng biết chuyện này sợ rằng Dung nam Phi sẽ...

Trong chủ điện Di Cảnh Cung ngồi không ít người, đều là cung phi cấp bậc dưới Tần.

Dung nam Phi cười duyên từ nội thất đi ra, bộ cung sa xanh nhạt trên thân, ánh mắt long lanh ánh nước, không hổ là người sủng quan hậu cung, một nụ cười hay một cái nhăn mày cũng như từ trong tranh mà ra.

"Bản cung biết mọi người đều có bất mãn, thật ra gọi mọi người tới sớm như vậy cũng vì thông báo một chuyện, Hoàng Thượng hạ lệnh cho Hoàng Hậu tỷ tỷ lễ phật ba tháng, bởi vậy trong khoảng thời gian này bản cung cùng Nhàn Phi muội muội cùng quản phượng ấn. Thế nhưng Nhàn Phi muội muội ưa thanh tịnh, không muốn quản những thứ này, nên sau này các vị muội muội có việc gì cứ trực tiếp tới Di Cảnh Cung là được."

Lời Dung nam Phi nói tuy là sự thật như ngay mặt nói ra như vậy lại mang theo sự kiêu căng, không ít cung phi phải nhíu mày. Thật ra Hoàng Hậu chưởng quản phượng ấn cũng tốt, ít nhất Hoàng Hậu xử sự phải có chút công bằng, làm Hoàng Hậu phải có loại khí độ này.

Nhưng nay phượng ấn nằm trong tay một sủng phi, bọn họ cần phải suy nghĩ cho kỹ. Đều nghĩ thầm, sau này không có chuyện gì quan trọng tốt nhất đừng tới Di Cảnh Cung, bằng không một chuyện nhỏ ước chừng có thể chọc ra cả cái sọt nữa cũng nên.

Thấy sắc mặt mọi người phía dưới mỗi người mỗi khác, Dung nam Phi không nói gì nữa, chỉ cười nhạt vỗ tay.

Bốn thị vệ từ ngoài cửa cung dẫn Mộc Dung Cơ cùng Tống Tiểu Chủ nét mặt hoảng sợ đi vào, Mộc Dung Cơ tái mặt nhìn mọi người trong Di Cảnh Cung, cuối cùng ánh mắt dừng trên mặt Dung nam Phi, trong mắt thoáng qua một tia hận.

Dung nam Phi, lại là Dung nam Phi!

Mộc Dung Cơ cắn môi dưới, tự giác đi tới giữa Di Cảnh Cung quỳ xuống: "Dung nam Phi nương nương, không biết ngài gọi tỳ thiếp đến có chuyện gì?"

Dung nam Phi cười khẽ một tiếng, xoay người ngồi lên ghế chủ, nâng tay vững vàng bưng tách trà lên, cong ngón út lên mở nắp trà, nhấp một ngụm nhỏ: "Đây là quân tâm trà Hoàng Thượng thích nhất, bản cung tuy nhiều tài nghệ nhưng chỉ có một tay ngâm nước trà là được Hoàng Thượng yêu thích nhất."

[ChuyểnVer] [YoonTae/GaV]  Hệ thống sủng phiUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum