CHƯƠNG 27

2.8K 156 27
                                    

Aiya, thật cảm ơn Vickybae- đã lọc sạn ra giùm tui TTvTT  tui không ngờ chương đó lại nhiều lỗi tới vậy, tui hứa sau này sẽ cẩn thận hơn :)))

                      ____________

Một đường đi thẳng tới Lam Tĩnh Cung, Kim Tại Hưởng liền thấy quầng sáng đỏ rực rất lớn trên đầu Đoan Mộc Hưởng, trong lòng đã hiểu, xem ra chuyện lần này không thể nghi ngờ là Đoạn Mộc Hưởng gây nên.

Mân Doãn Khởi không nhận trà Đoan Mộc Hưởng dâng lên, chỉ lạnh lùng nói: "Đoan Mộc Tài Nhân, mưu hại Đại Hoàng Tử, hãm hại Kim Quý Nhân, ngươi thật to gan!"

"Tỳ thiếp không có..." Đoan Mộc Hưởng đang định giải thích, Mân Doãn Khởi mặt lạnh vẫy tay, thị vệ ngoài điện áp giải Đào Lý vào, Đào Lý hai mắt sưng đỏ, không dám ngẩng đầu nhìn Đoan Mộc Hưởng.

"Đoan Mộc Tài Nhân, nhìn cung nữ này đi, ngươi còn gì muốn nói?"

"Tỳ thiếp không còn lời nói để nói." Đoan Mộc Hưởng nhắm mắt lại, quỳ trên mặt đất nói từng chữ: "Nhưng Hoàng Thượng, ngài không thể xử trí tỳ thiếp."

...

"Kim Quý Nhân trở về... có nói gì nữa không?" Mân Doãn Khởi đứng trước cửa sổ Dưỡng Tâm Điện, bầu trời trước mắt rất mờ mịt, ánh mắt hắn lạnh lẽo nhìn sắc trời.

An Đức Lễ cẩn thận từng li từng tí, ngẩng đầu nhìn Hoàng Thượng một cái, thấy ánh mắt như vậy trong lòng rét lạnh, vội vàng cúi đầu nói: "Kim Quý Nhân chưa từng nói gì, chỉ là... nhìn sắc mặt có vẻ tái nhợt."

Bàn tay trong tay áo Mân Doãn Khởi hơi nắm chặt, một lát sau mới phân phó: "Soạn chỉ cho trẫm, Kim Quý Nhân thăng lên lục phẩm Lương Nghi, ban thưởng một đôi lư hương cửu chuyển sứ thanh hạc, một đôi trâm vân châu."

"Vâng." An Đức Lễ yên lặng đứng dậy, thầm nghĩ Kim Quý Nhân lần này chịu ấm ức rất lớn, chẳng trách ngay cả lư hương cửu chuyển cả khố chỉ có vẻn vẹn một đôi Hoàng Thượng cũng lấy ra ban thưởng.

"Về phần Đoan Mộc Tài Nhân..." Mân Doãn Khởi hừ lạnh một tiếng, giọng nói đầy giá rét: "Tự ngươi đi làm đi. Chuẩn bị dược, ban thưởng bạch lăng."

An Đức Lễ run lên: "Chuyện này, Hoàng Thượng... Đoan Mộc Tài Nhân đang..."

"Phi tần hậu cung, người mang thai còn ít à?"

Trẫm còn chưa biết, thì ra phi tần hậu cung có thể dùng mang thai kiềm chế trẫm? Hài tử là trẫm ban ra, trẫm muốn thu hồi ai dám nói một chữ "không"?!

Suy nghĩ một chút, Mân Doãn Khởi trầm giọng nói: "Chuyện này làm nghiêm mật một chút, nhớ kỹ, nhất định không để tin tức truyền tới tai Thái Hậu."

Không chỉ vì Đoan Mộc Hưởng mưu hại Đại Hoàng Tử hãm hại Kim Quý Nhân, cũng không chỉ vì Đoan Mộc Hưởng dùng đứa trẻ trong bụng bảo vệ bản thân, mà Đoan Mộc Hưởng thân là Công Chúa Đại Cật đã không thể sinh hạ Hoàng Tử Cao Thú. Hiện nay Đại Cật đã bị bắt về địa bàn Cao Thú, Công Chúa Đại Cật này ở trong cung cũng vô dụng, diệt trừ cho xong.

Tai họa ngầm, không cần tồn tại.

Cho tới giờ, hắn luôn lạnh lẽo như thế.

[ChuyểnVer] [YoonTae/GaV]  Hệ thống sủng phiWhere stories live. Discover now