CHƯƠNG 41

3.5K 168 12
                                    

Tặng cho TaeTae_JukJuk ~~~
                ______________


Vẻ mặt Mân Doãn Khởi nhìn không ra là vui hay giận, tóm lại, sắc mặt ngày càng đen, Kim Tại Hưởng hôm nay gan to dạy dỗ Hoàng Đế một phen, nhìn hắn thế này... vội vàng ngậm miệng, ngượng ngùng nói: "Chuyện kia... Tỳ thiếp nói đùa thôi, Hoàng Thượng trăm nghìn lần đừng coi là thật..." Coi như đánh rắm một cái đi, đàn ông đàn ang đừng nhỏ mọn như vậy được không, tốt xấu gì cậu cũng cứu hắn một mạng đấy nhé.

Mân Doãn Khởi ghé sát cái mặt đen sì vào cậu, bỗng hôn phớt lên khoé môi cậu một cái, thở dài cọ xát: "Chỉ có đệ là tinh quái nhất, khiến trẫm không đừng được, nếu lần này đệ thật sự xảy ra chuyện gì... Rốt cuộc trẫm nên làm thế nào với đệ mới được đây."

Kim Tại Hưởng bĩu môi: "Không phải Hoàng Thượng còn cả một hậu cung đầy phi tần sao, cho dù tỳ thiếp chết thật vẫn còn nào là Lý Lương Nghi, Triệu Lương Nghi, chưa nói đến còn Hoàng Hậu nương nương..."

"Câm miệng." Hắn trực tiếp hô ngắt lời cậu, bắt cậu nuốt những lời còn lại vào bụng, "Trẫm muốn đệ trường mệnh trăm tuổi, trong cung này chỉ có đệ mới là bảo bối trong lòng trẫm."

Lời ngon tiếng ngọt quả là gợi tình... Kim Tại Hưởng hơi đỏ mặt, hai má vốn mất huyết sắc cũng hồng lên không ít. Mân Doãn Khởi nhìn cậu chằm chằm một lúc lâu, cúi người đặt cậu vào ổ chăn, không thèm quay đầu lại mà sai bảo: "Đi gọi Vương Thái Y vào cho trẫm."

"Vâng." Lộc Nhi xúc động khép miệng lại, vui sướng trong mắt không cách nào che giấu, vội vàng vén mành đi ra ngoài. Tuy không biết Hoàng Thượng dùng cách gì làm chủ tử tỉnh lại một lần nữa, nhưng quá trình không quan trọng, chỉ có kết quả mới là mấu chốt.

"Vương Thái Y xin dừng bước..." Lộc Nhi chạy từ trong phòng ra vẫy vẫy tay, một đám Thái Y ban đầu bị một tiếng "cút" của Hoàng Thượng doạ hết hồn đang quỳ trên mặt đất, nghển cổ nhìn về bên này. Vương Thái Y thấy Lộc Nhi đi ra, hơi lắc đầu, tìm từ ngữ một lúc mới tạo thành một câu: "Lộc Nhi cô nương, chủ tử nhà ngươi..."

"Chủ tử nhà ta? A... Đúng rồi, Vương Thái Y, Hoàng Thượng gọi ngài vào." Lộc Nhi vội vàng vén mành nội thất lên, "Vương Thái Y, mời nhanh chân chút, Hoàng Thượng đang ở trong đấy."

Vương Thái Y nhìn sắc trời, không phải chủ tử trong điện này chết rồi đấy chứ? Nhưng nếu thật sự đã chết, Lộc Nhi cô nương thân là cung nữ hầu hạ bên cạnh Kim Lương Nghi, vì sao không thấy một chút bi thương, ngược lại sắc mặt còn vui mừng nữa...

Chuyện này thật bất bình thường ...

Vương Thái Y cảm thấy kỳ quái, nhưng vẫn bước vào nội thất, thôi, vào xem sẽ biết.

...

"Thân mình Kim Lương Nghi không còn vấn đề gì chứ?" Mân Doãn Khởi thấy Vương Thái Y thu tay về mới mỉm cười hỏi, hắn đại khái đã biết thân thể Kim Tại Hưởng đã tốt hơn nhiều, nhưng vẫn muốn Thái Y chẩn đoán chính xác lại cho an tâm.

Gương mặt già của Vương Thái Y hơi rối rắm, lão gật gật đầu: "Đã tốt hơn nhiều, có điều Lương Nghi nương nương mất máu quá nhiều, cần phải bồi bổ nhiều hơn mới có thể khôi phục khí sắc."

[ChuyểnVer] [YoonTae/GaV]  Hệ thống sủng phiWhere stories live. Discover now