CHƯƠNG 51

3K 170 10
                                    

Tặng cozimsugardaddy ~~~ 💓
___________________________

Chuyện này phát sinh quá chớp nhoáng, đến khi mọi người nghe thấy tiếng vang nhìn sang bên này thì toàn thân Cố Cẩm đã dơ bẩn, quần áo đầy chất lỏng nhầy nhụa

Từ Phúc Thái Hậu xấu hổ buông bát. Bà là Thái Hậu, tất nhiên phải giữ trang trọng, chuyện vừa rồi nhất quyết không thể để người ta biết.

Cố Cẩm cũng không phải người không biết thời thế, tuy không quyến rũ thành công, còn bị hắt một thân canh gà, nhưng nếu y đã theo Thái Hậu thì chắc chắn không thể để người phía trên mình bị xấu hổ.

Vì thế sắc mặt Cố Cẩm chỉ xanh trắng trong chốc lát, rồi lui về phía sau một bước, quỳ xuống nói: "Tỳ thiếp lỗ mãng, xin Thái Hậu thứ tội."

Từ Phúc Thái Hậu thầm thở phào nhẹ nhõm, nghĩ Cố Cẩm vẫn rất được lòng bà, biết tự mình nhận sai. Phải biết rằng một khi xấu mặt trên tiệc tối thế này thì nhất định sẽ truyền khắp triều đình, bà thân là Thái Hậu, không thể xấu mặt... Lấy nước canh hắt người không phải chuyện Thái Hậu một nước có thể làm!

Coi tiểu tử ngoan ngoãn, cùng lắm thì sau này lại tìm cơ hội cho y tiếp cận Hoàng Thượng là được... Tâm tư của Từ Phúc Thái Hậu xoay chuyển vài vòng, tay đỡ hờ nâng Cố Cẩm dậy, "Thôi, ai gia biết ngươi là đứa trẻ ngoan, chuyện vừa rồi nhất định không phải cố ý, mau đứng dậy đi, trở về đổi bộ quần áo khác."

Có lẽ còn chút áy náy, Thái Hậu gọi ma ma bên mình bảo bà đi cùng Cố Cẩm.

Mấy cáo mệnh phu nhân châu đầu ghé tai.

Lý thị ở phía dưới thở dài: "Điệu múa này thật ra không tệ, nhưng không có cái mệnh kia, Hoàng Thượng há có thể để một vũ nam tới gần? Không thấy Bảo Phi nương nương còn ở bên cạnh Hoàng Thượng à."

"Đó là Cố Cẩm." Lưu thị ở một bên xì cười một tiếng, "Y là tiểu thụ duy nhất của Cố gia. Ban đầu ở trong khuê các đã nói muốn làm Thừa Tướng phu nhân, nay vào cung lại ở lì trước mặt Hoàng Thượng a dua. Mấy chuyện này của cậu ta gần như toàn bộ quan viên Cao Thú sắp biết hết, chứ đừng nói Hoàng Thượng... Ai sẽ thích một thụ nam lẳng lơ?"

"Đó là Cố Cẩm?" Lý thị hít một hơi khí lạnh, "Ngươi nhỏ giọng một chút, Cố gia cũng gia đại nghiệp đại, đừng để những người khác nghe thấy rồi tính kế ngáng chân chúng ta."

"Ta cứ nói, vị kia lúc này đang rất phiền lòng, chỉ sợ không có tâm tư nghe chúng ta nói chuyện." Lưu thị liếc mắt sang bên cạnh một cái, thấy Hứa thị đang nắm chặt khăn tay, sắc mặt tối tăm ngồi ở bàn bên cạnh, không mấy ai dám nghĩ lúc này tâm trạng của bà lại tốt được —

Bởi vì Cố Cẩm Cố Tiểu Chủ vừa đi ra ngoài chính là con trai ruột của Hứa thị.

...

Tiệc tối còn đang tiếp tục, Hứa thị cáo tội ra ngoài, vội vàng đi về một hướng. Gió đêm hơi lạnh, thổi tan lo lắng không nhỏ trong lòng Hứa thị. Khi trẻ tuổi bà cũng từng cực kỳ xinh đẹp, chỉ là nay tuổi xuân đã không còn... Có điều dù sao vẫn nhìn ra vài phần bóng dáng năm đó trên mặt bà, có mấy phần tương tự Cố Cẩm.

[ChuyểnVer] [YoonTae/GaV]  Hệ thống sủng phiWhere stories live. Discover now