CHƯƠNG 14

2.9K 168 13
                                    




Bữa tối ăn hơi muộn, cũng may hai chủ tớ đều không phải người xoi mói.

Bởi những món ăn này đều do Kim Tại Hưởng tự tay làm, mùi vị rất ngon, vì vậy dù hơi lạnh nhưng ăn vẫn không nhàm chán.

Đèn nhà hàng xóm sáng trưng, Kim Tại Hưởng không nhìn sang nữa.

Đương nhiên cậu sẽ không nổi giận vì loại chuyện cỏn con như bị Hoàng Thượng xem nhẹ này. Loài sinh vật Hoàng Thượng này rất phức tạp, cậu nghiên cứu không ra, vì vậy mặc kệ không nghiên cứu nữa. Muốn làm sủng phi, cậu chỉ cần cố gắng mê hoặc là đủ rồi.

Dù sao Mân Doãn Khởi... sẽ không là người mặc kẻ khác sắp xếp.

Trên thực tế, người không tính toán mới là người thông minh chân chính, có điều người trong hậu cung này có thể khống chế bản thân không tính toán, ít nhất trong đám phi tần, là không tìm nổi lấy một người.

Kim Tại Hưởng ăn lưng lửng dạ, sau đó tắt đèn đi ngủ như bình thường, hoàn toàn ngoảnh mặt làm ngơ với động tĩnh ở sát vách.

Trong Di Cảnh Cung, từ khi Mân Doãn Khởi đi, Dung nam Phi ngồi cả buổi tối, cho dù nằm xuống cũng không cách nào ngủ được. Thế đã đành, sáng sớm hôm sau lại nghe người ta nói... Hoàng Thượng hơn nửa đêm tới Tú Ngọc Cung tìm Mộc Dung Cơ?

Tin tức này khiến y tức đến xanh cả mặt.

Dung nam Phi nhắm chặt mắt.

Một Mộc Dung Cơ nho nhỏ cũng dám cướp Hoàng Thượng từ tay Dung Phi y? Đúng là gan báo trong xác quả thông!

Nhưng ngày hôm sau chưa chờ Dung nam Phi nổi đóa, một quyển thánh chỉ màu vàng hoàng kim nhanh nhẹn tới trước, sau đó Chiêu Dương Cung của Hoàng Hậu truyền khẩu dụ xuống, muốn chủ tử các cung đều tới Chiêu Dương Cung, bất kể phẩm cấp vị phân, tất cả đến hết.

Vì vậy, đáng thương cho Mộc Dung Cơ thân là vợ bé của Hoàng Đế, tối vừa thừa sủng, sáng hôm sau đã phải dậy quỳ lạy vợ lớn Hoàng Đế.

Cảm giác trong lòng Mộc Dung Cơ, có thể tưởng tượng được.

Khi nhận được khẩu dụ, Kim Tại Hưởng rất vô tâm mặc niệm một phút cho Mộc Dung Cơ, cậu biết cảm giác đau khổ khi bị phá thân là khó có thể chịu được. Nhất là ngày hôm sau, không riêng gì tê chân, cảm giác vỡ tan từ chỗ kín kia ngày một nghiêm trọng theo từng bước đi.

Cậu thay một chiếc váy mềm xếp li màu xanh lam, trên đầu cố định bằng trâm vàng, thứ này được Hoàng Thượng ban thưởng khi thăng chức Quý Nhân, giờ bị cậu kết hợp thế này có thể khiến người ta cảm thấy trước mắt sáng ngời.

Kim Tại Hưởng tất nhiên sẽ không quá khiêm tốn về phần phục trang, nhưng tốt nhất cũng đừng để người ta quá mức chú ý. Thật ra ở phía hậu cung, mặc kệ ngươi mặc loại y phục nào, chỉ cần trên người có "sự kiện mới" vẫn sẽ thành tâm điểm, chuyện này hoàn toàn không liên quan ngươi mặc "hồ điệp hoa lóe sáng" hay "cung sa mềm mại bay".

Hôm nay, tâm điểm sự chú ý không phải ở cậu, mà là Mộc Dung Cơ. Vì vậy Kim Tại Hưởng vui vẻ vận y phục thật đẹp. Ít nhất... Nếu gặp Hoàng Thượng trên đường, ta còn có thể hoa hoa lệ lệ bổ mắt cho Hoàng Thượng, đúng không?

[ChuyểnVer] [YoonTae/GaV]  Hệ thống sủng phiWhere stories live. Discover now