CHƯƠNG 89

2.5K 151 17
                                    

Tặng KimVeemoe ~~~~~~~~~~
_______________________




Cung tối om một mảnh, trăng sáng lúc trước cũng đã nấp sau mây.

Cố Cẩm mặc một chiếc áo khoác ngắn nhạt màu xoa xoa bả vai, đẩy cửa sổ ra. Tối hôm qua y một đêm không ngủ, vào cung đã mấy tháng mà y chưa gặp mặt Hoàng Thượng được mấy lần, thân là Tiểu Chủ, chưa thị tẩm thì không có lý do gì xin Hoàng Thượng thăng phân vị, cho nên phân vị Tiểu Chủ của y chưa bao giờ thay đổi.

Tối hôm qua hoàng cung làm gia yến, một Tiểu Chủ như y, nay trong cung không còn Thái Hậu phù hộ, đương nhiên bị người khác chê cười, cho nên không nhịn được bỏ về sớm.

Ngoài cửa sổ tối đen như mực, Cố Cẩm vươn người, học hành động của Kim Tại Hưởng ngáp một cái, đẩy cửa phòng ra. Y đang học đến đâu dùng đến đấy, ngược lại cũng rất giống, ngày trước vốn khắc từng cử động tiếng nói của Kim Tại Hưởng vào đầu, giờ thuận miệng nói thuận tay làm mãi cũng thành quen.

Trong viện ướt sũng như vừa mưa xong, ngẫu nhiên còn có vài giọt "nước mưa" rơi vào trên tóc, Cố Cẩm thản nhiên đưa tay lau nước mưa trên mặt, nhẹ nhàng bước chân ra khỏi phòng.

Y dụi hai mắt buồn ngủ, khi mở ra phía trước vẫn còn mông lung.( như một trò đùa 😀)

Y lắc lắc đầu, nhấc chân bước vào trong viện, dưới chân cũng ướt ướt dính dính, y đi vài bước rồi hoảng hốt phát hiện chân hơi cộm lên, lại không nhìn rõ mặt đất có cái gì.

"Ai ở đó?"

Tiểu thái giám gác đêm cầm đèn tới, những tiểu thái giám trực ca đêm như bọn họ đều vì tra xét xem có cung nữ, thị vệ không có mắt vụng trộm làm chuyện gì hay không. Dù sao ban đêm nhiều trộm, tuy đây là trong cung, nhưng âm mưu trong hoàng cung này còn ít hơn bên ngoài hay sao?

Bình thường loại chuyện này không dễ phát hiện, không ngờ tối nay để hắn gặp may.

"Là ta."

Cố Cẩm chỉnh lại y phục đoan trang đi tới giữa sân, y chỉ mất ngủ, không làm chuyện gì đuối lý nên không sợ tiểu thái giám đi tuần.

Tiểu thái giám kia giơ đèn lồng đi tới, soi vào người trong viện... Trên đầu trên mặt nam nhân kia đầy là máu, trên tay cũng có một vết máu lớn, đây chưa phải chuyện đáng sợ nhất. Ngay ở giữa sân, mấy chục bóng người màu đen chất chồng trong sân, người người bị cắt cổ, còn đang rỉ máu...

Bàn tay một người trong số đó còn đang bị nam nhân kia dẫm dưới chân!

"... Quỷ, có quỷ! Giết người!"

...

Chuyện của Cố Cẩm đại để là không có mấy người chú ý, có điều sau khi kiểm tra đám thi thể áo đen trong viện phát hiện là tử sĩ của Minh Linh Quốc, đám tử sĩ này người nào người nấy tinh thông võ nghệ, lại xuất hiện ở thời điểm Tiếu Tự Hổ bức cung, đối với người có lòng mà nói... ý nghĩa không phải tầm thường.

Dù hai nhóm người không liên quan đến nhau nhưng bản chất thì như nhau, Mân Doãn Khởi trực tiếp tỏa hơi lạnh, tay gõ bàn theo nhịp, An Đức Lễ nâng một đống thánh chỉ đi khắp trong ngoài cung, vài tiểu thái giám phía sau cũng bận rộn theo, cuối cùng trong vòng một tháng đối phó, điều chức một đám người.

[ChuyểnVer] [YoonTae/GaV]  Hệ thống sủng phiOù les histoires vivent. Découvrez maintenant