CHƯƠNG 39

3.2K 166 8
                                    

Butterfly_2k2 , chap mới giữa trưa đêy ~~
________________________

Cây cỏ xanh tốt, hoa tươi nở rộ, thiếu hoa tươi tô điểm, trong Chiêu Dương Cung chỉ còn một màu xanh ngắt, cũng may Hoàng Hậu yêu thích loại màu sắc này nên Chiêu Dương Cung muôn hồng nghìn tía nay trở thành thế này.

Kim Chi cúi đầu, cài một cái trâm phượng cho Hoàng Hậu, người phụ nữ trong gương chải phượng kế, ước chừng hơn hai mươi tuổi, môi hồng hơi nhếch lên.

"Hoàng Thượng đã trở về?" Hoàng Hậu nhìn chính mình trong gương, tay phải khẽ vuốt má, cẩn thận soi cả hai bên, chỉnh lại vị trí cây trâm một chút, nét mặt đoan trang.

"Vâng, nghe nói Hoàng Thượng đi chưa tới hai ngày đã trở về..." Kim Chi muốn nói lại thôi.

Hoàng hậu buông lược trong tay xuống, "Sao vậy? Hoàng Thượng gặp chuyện gì à?"

"Nghe nói... khi trở về, trong lòng Hoàng Thượng còn ôm một thiếu niên..." Kim Chi dừng một chút rồi nói tiếp: "Tiểu Châu Tử trong cung nói, cô nương kia nhìn giống như Kim Lương Nghi."

Hoàng Hậu khẽ hừ một tiếng, trong mắt hiện lên một tia sáng lạnh, ngày ấy... người Hoàng Thượng nhớ mãi không quên chính là Kim Lương Nghi này... Chẳng trách, ngay từ ánh mắt đầu tiên nhìn thấy tiểu tử này, nàng đã cảm thấy không vừa mắt. Hừ, Hoàng Thượng cùng Kim Lương Nghi cũng ân ái quá nhỉ, có điều không biết... Kim Lương Nghi được Hoàng Thượng sủng ái còn có thể sống trong cung bao lâu.

Kim Chi dường như nhìn ra sự bất mãn của Hoàng Hậu, nàng nói tiếp: "Có điều nô tỳ hỏi thăm được hình như Kim Lương Nghi bị thương ở bãi săn, nay đang nguy hiểm tính mạng, ngay cả Vương Thái Y cũng nói không còn đường cứu chữa."

"Không cứu được? Vậy Hoàng Thượng chẳng phải đau lòng chết? Nói không chừng trong cung lại ít đi một muội muội, trong lòng bản cung cũng vô cùng khó chịu, có điều ba tháng này bản cung không thể ra khỏi Chiêu Dương Cung, chỉ sợ không cách nào đi thăm một người sắp chết, Kim Chi, ngươi nói xem có đúng không?"

Hoàng Hậu che miệng cười, còn nói là đối thủ không lớn không nhỏ, không ngờ Kim Lương Nghi này đúng là đoản mệnh. Phúc phận ngắn thế kia... dù được Hoàng Thượng thật lòng yêu thương thì sao? Cuối cùng chẳng phải vẫn không có mạng để nhận?

Trong cung này, sống lâu mới được xem là người thắng.

Giống như cây cỏ xanh trong cung này, quanh năm tươi tốt không úa, dù không có tư chất để kiêu ngạo nhưng bốn mùa trường tồn, mà những đóa hoa kiều diễm chỉ có thể nở mấy tháng trong một mùa nào đó —

Cuối cùng đều hóa thành bùn đất.

"Gọi Tôn Thái Y tới, lúc trước bản cung cứu cả nhà hắn, không phải hắn luôn muốn báo đáp bản cung à? Hiện giờ, cơ hội đến rồi."

Hoàng Hậu phả một hơi lên gương đồng, gương đồng lập tức mờ mờ, chiếu ra một cái bóng yểu điệu, không rõ đường nét.

...

Hồi cung đã hai canh giờ, Vương Thái Y cười khổ nhìn đồng nghiệp xung quanh, trong lòng không ngừng thở dài, Hoàng Thượng lần này thật sự quan tâm, xem ra lúc trước vị Kim Lương Nghi này cực kỳ được sủng ái, có điều... Vết thương động tới tâm mạch, căn bản không cách nào trị hết, Hoàng Thượng thế này là làm khó rồi...

[ChuyểnVer] [YoonTae/GaV]  Hệ thống sủng phiWhere stories live. Discover now