CHƯƠNG 55

3K 152 14
                                    

Tặng bé Mae ~ Tại Hưởng có thai hay không, chương này sẽ rõ =)))))
___________________________________


Khi Kim Tại Hưởng tỉnh lại đã là chạng vạng, cậu cau mày ấn huyệt thái dương, Kim Tại Hưởng mở mắt ra, "Mẫn Mẫn? Giờ nào rồi ?"

"Mẫn Mẫn?" Mân Doãn Khởi được Kim Tại Hưởng gọi bằng tên mới

Cậu giãy dụa muốn đứng lên, không ngờ Mân Doãn Khởi đặt cậu về giường, dường như đang kìm nén cái gì, cuối cùng hóa thành một tiếng thở dài: "Tại Tại ngoan, mới giờ tuất... Ngủ tiếp một lát đi."

Đã nửa đêm rồi? Kim Tại Hưởng giật cả mình, cậu ngủ say vậy sao?

Ước chừng là... Di chứng cảm lạnh chăng? Hay là rơi xuống nước làm cảm lạnh nặng thêm?

Kim Tại Hưởng ở trên giường xoay người, bỗng xốc một góc chăn lên, "Huynh cũng vào đây đi, nằm lâu như vậy một mình đệ không ngủ được." Khi ở một mình, bọn họ trực tiếp bỏ qua lễ nghi phức tạp, gọi huynh huynh đệ đệ rất thân thiêta

Mân Doãn Khởi hơi nhếch mép cười, cởi ngoại bào liền chui vào ổ chăn ấm áp. Ánh nến soi sáng gương mặt nhỏ nhắn của mỹ nhân, Mân Doãn Khởi hôn lên đuôi mắt cậu: "Ngủ đi."

Kim Tại Hưởmg thoải mái thở ra một hơi, vùi vào trong lòng hắn, một lúc lâu sau đột nhiên trầm giọng nói: "Hôm nay đệ lại gặp Đại Hoàng Tử."

"Ừ."

Đại Hoàng Tử...

Mân Doãn Khởi nhắm mắt, ôm người trong lòng càng chặt.

"Đại Hoàng Tử thật đáng yêu, đệ thấy Đại Hoàng Tử mà cũng... muốn sinh cho huynh một đứa trẻ..." Suy nghĩ đã lâu, cho đến hôm nay nhìn thấy Đại Hoàng Tử cậu mới cảm thấy có một đứa con thật sự rất hạnh phúc. Nhìn vẻ dịu dàng trên mặt Thục Phi, cậu đột nhiên hiểu được vì sao hôm đó Thục Phi quát lớn không phân tốt xấu, nếu là cậu chỉ sợ sẽ càng để ý, càng không cho người ta cãi lại.

Vành tai Kim Tại Hưởng hồng hồng, không ngờ người đang ôm lấy mình đột nhiên cứng lại, Kim Tại Hưởng sâu sắc cảm nhận được sự thay đổi này, nghi hoặc ngẩng đầu: "Huynh... không muốn hay là...?"

"... Không phải, huynh vẫn chờ mong hài tử của Tại Tại, rồi sẽ có." Sẽ lại có.

Trên gương mặt cứng nhắc của Mân Doãn Khởi cố gắng kéo ra một nụ cười, Tại Tại còn chưa biết đứa nhỏ kia đã không còn... Hắn siết chặt nắm tay, tuyệt đối không thể để Tại Tại biết chuyện này.

Kim Tại Hưởng mỹ mãn cười cười, sắc mặt Mân Doãn Khởi tối sầm, bàn tay xoa xoa bụng cậu, thấp giọng nói: "Còn đau không?"

"Có chút." Kim Tại Hưởng nhíu mày, tháng này vì bị cảm lạnh nên nguyệt sự của cậu tới muộn, vừa tỉnh lại đã biết vì rơi xuống nước mà kích thích nguyệt sự đột xuất, lúc này dù có chút khó chịu nhưng vẫn chịu được, có điều... Mẫn Mẫn để trong lòng vậy sao? Aizzz, cái trò chơi hệ thống này cũng thật phiền phức, bắt cậu - một đứa con trai - hàng tháng lại có nguyệt sự khiến cậu vừa không thể chạy nhảy vừa rất khó chịu, thật sự uỷ khuất a ...

[ChuyểnVer] [YoonTae/GaV]  Hệ thống sủng phiWhere stories live. Discover now