CHƯƠNG 3

2.9K 202 10
                                    


Phủ thành chủ thành Kiều Châu, trong phòng ngủ chính cao mười bậc cầu thang, thùng tắm bằng gỗ chứa đầy nước ấm rất thoải mái, rải rác vài cánh hoa hương cửu (hoa hồng) cho dù là nam nhân hay nữ nhân cũng thích tắm nước ấm.

Tại Hưởng vùi mình trong thùng tắm.

Nơi này không có dầu gội đầu cũng không có sữa tắm, nếu muốn tắm cẩn thận càng mất công.

Có điều... tình hình hiện giờ cậu còn có tâm trạng để tắm chắc?

Làm một con gà nằm trên thớt, tất nhiên sẽ không có tâm trạng ăn bữa cơm chặt đầu cuối cùng, trừ phi nó đã biến thành món gà luộc, chuyện này phải bàn theo chiều hướng khác.

Ba vạn đại quân Cao Thú dùng tốc độ sét đánh khống chế hơn phân nửa Đại Cật, ngoại trừ một vạn quân đóng tại thành Kiều Châu, hai vạn còn lại phân tán tới những thành trì xung quanh, tám nghìn người ở thành Hộ, một vạn người ở thành Tô Châu, chỉ có thanh Đông Lũy nhỏ nhất là quân số đóng quân ít nhất, hai nghìn người còn lại toàn bộ dừng chân tại đây.

Trong đầu cậu cấp tốc tỉ mỉ phân tích tình hình phân bố quân sự Cao Thú nghe được gần đây, ước chừng đã có kế hoạch.

Nếu cậu muốn chạy ra khỏi quân đội Cao Thú...

Nhất định phải chọn thành Đông Lũy này làm điểm đột phá!

Tại Hưởng vớt hoa hương cửu, nhìn từng cánh hoa đỏ tươi rơi trên cánh tay.

Phía trước thùng tắm này vẻn vẹn chỉ có một bình phong, nếu cậu không đoán sai, lúc này cái bóng sẽ hất lên bình phong, động tác này chỉ để nói cho vị tướng quân nào đó bên ngoài, cậu đang nghiêm túc tắm rửa, có điều tắm chậm chút thôi.

...

Tô Văn Ca dựa trên lan can hành lang, thay bộ giáp đen tướng quân bằng một bộ lam bào nhẹ nhàng, càng tỏ vẻ lỗi lạc, sườn mặt hắn bị mặt trời chiều nhuộm đỏ, khi nhìn thấy thiếu niên sau bình phong vươn tay, giọt nước như trân châu lăn tăn, đáy mắt càng thâm sâu.

Quả thật là báu vật, một động tác tùy tiện cũng có thể khơi mào hứng thú của hắn trong nháy mắt.

Lúc trước nhìn thấy đã cảm thấy nam tử này dáng người cao gầy, trong ngoài có hứng trí, tuy tướng mạo không thể nói là tuyệt sắc, chỉ có thể coi như thanh tú, động lòng người. Hắn ở Cao Thú từng gặp rất nhiều người đẹp hơn cậu, nhưng không ai có thể gây cho hắn cảm giác mới mẻ như vậy. Đôi mắt sáng lấp lạnh dưới tường thành Kiều Châu ngày ấy để lại cho hắn ấn tượng không nhỏ.

Tô Văn Ca nhếch môi cười khẽ, nếu đêm nay cậu hầu hạ tốt, hắn không ngại trong phủ nhiều thêm một thiếp thất.

[Tinh! Vì người chơi thành công khơi mào "thú tính" của Tô Văn Ca, nhận được một điểm mị lực có thể phân phối. Đánh giá hữu nghị: thân ái, bạn quả thật sáng mù hai mắt ta, lẽ nào bạn chính là... Mary Sue* trong truyền thuyết?!]

(*Mary Sue: có thể hiểu là một nhân vật ảo tưởng trong truyện, Mary Sue xinh đẹp, giỏi giang, bác ái, khoan dung, bla bla bla, tóm lại là hoàn mỹ, hoàn mỹ đến mức phi thực tế.)

[ChuyểnVer] [YoonTae/GaV]  Hệ thống sủng phiМесто, где живут истории. Откройте их для себя