CHƯƠNG 100

2.1K 135 3
                                    

For : KimVeemoe ~

________________________


Tiếng vó ngựa rền vang.

Hai ngày hai đêm, nếu trên đường không thay hai con ngựa, Mân Doãn Khởi tuyệt đối không thể kiên trì đến lúc này, bàn tay nắm dây cương của hắn nổi đầy gân xanh, mu bàn tay kia đã xanh tím, hiện tượng này xuất hiện một ngày trước, nhưng hắn không thể dừng lại. Dùng nội lực ngăn chặn độc tố, Mân Doãn Khởi giơ roi, con ngựa bị đau chạy như điên trên quan đạo. ( Tội con ngựa :v )

Trước nhà tranh hai bên đường, một đám ngựa đen to khỏe phóng qua.

Lại có tiếp hai con ngựa đen chạy qua, vó ngựa vẩy nước. Tiếp đó là bốn con chạy song song, theo sau là lục tục rất nhiều quân sĩ giáp đen co chân chạy như điên, người trong nhà chậm rãi đẩy cửa ra, hai gương mặt già nua thò ra nhìn quân đội trước mặt.

"Ông nó, lại đánh giặc à?"

"Không phải đánh giặc, đây là quân đội Cao Thú chúng ta." Ông lão nhìn đô thành xa xa hơi nheo mắt lại, "Chắc là quân đội về đô, nhất định là Hoàng Thượng thắng trận trở về."

Bà lão chắp hai tay không khỏi nở nụ cười: "Vậy thì tốt, có Hoàng Thượng ở đây, quân đội Cao Thú quả nhiên công được thành."

Đi tiếp một đoạn về phía trước chính là đô thành.

Tay phải Mân Doãn Khởi hơi run run, hắn sợ kết quả hắn thấy sẽ không phải điều hắn mong chờ; hắn sợ lúc này đô thành đã bị công phá... Hắn sợ Tại Hưởng không chạy trốn, theo tính tình của cậu thời điểm thế này nhất định không muốn chạy trốn, nếu... Hắn phải làm sao bây giờ? Hắn còn chưa kịp nói... Tan xương nát thịt, vĩnh viễn không chia lìa.

Lúc này đối với hắn mà nói, việc khó khăn nhất trên thế gian này lại là...

Cùng sống cùng chết.

...

Không biết vì sao, từ ngày đó trở đi Cao Thú liên tục được thời tiết thần bí bảo vệ, hai mươi vạn quân địch liên tiếp hao tổn gần một nửa, Hoàng Tử Tham Lang nhíu mày nhìn về phía tường thành phía trước, gần như tất cả đều cho rằng Cao Thú là quốc gia được ông trời bảo hộ, nhưng hắn không tin sự mê tín này!

Nhân định thắng thiên, chỉ biết dựa vào ngoại lực sao có thể thủ thắng?

Lần thứ ba công thành, Hoàng Tử Tham Lang cắn răng, cuối cùng quyết định chia hơn mười vạn quân sĩ còn lại làm ba đường, phân biệt tiến công từ ba phía, ba đạo quân thẳng tắp xếp thành hàng dài, cầm móc câu móc chặt vào tường thành, vừng vàng cố định thân thể để không cần dùng đến thang. Lần này dù thật sự cát bụi phủ đầy người bọn họ cũng không e ngại.

Nhìn bóng người chập chờn trước mặt, ánh mắt Hoàng Tử Tham Lang rất sáng.

Mặc dù bọn họ tổn thất gần mười vạn quân đội nhưng quân đội trên tường thành Cao Thú cũng chẳng còn bao nhiêu! Lần đầu tiên thành chiến bọn chúng đã tiêu hao gần như không còn, nay tuy kéo dài một thời gian cũng sẽ không thay đổi gì nhiều. Hoàng Tử Tham Lang giơ tay lên, nhìn đám người phía sau một lượt rồi mới hạ xuống thật mạnh.

[ChuyểnVer] [YoonTae/GaV]  Hệ thống sủng phiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora