CHƯƠNG 99

1.7K 126 11
                                    


Tặng sweetiezcup
________________________


Địa đồ của cung đạo ngầm của Tây Cương cổ quốc thuận lợi tới tay, quân đội Cao Thú lập tức như được thần linh trợ giúp, các nước Tây Cương đang căng thẳng theo dõi động thái của Cao Thú, không ngờ đại quân Cao Thú tới biên giới lại đột nhiên biến mất hoàn toàn! Rõ ràng quân đội Cao Thú thanh thế lớn đến vậy, biến đi đâu biệt tích?!

Quốc quân Trác Vân Quốc lập tức cảm giác được tình hình không ổn, vội vã phái người đi điều tra, có điều đã muộn. Ngay ngày thứ hai sau khi quân đội Cao Thú biến mất, hoàng cung Trác Vân Quốc bị tràn vào rất nhiều quân sĩ giáp đen, gần như ngay trong một đêm, cờ khắp trời Trác Vân đổi thành quân kỳ Cao Thú.

Vu nam Đan Yên không dám lừa gạt, là một vu nam một lòng chỉ muốn tự do, y hy vọng Trác Vân Quốc bị diệt hơn ai hết, chỉ khi Trác Vân Quốc bị diệt y mới không bị bắt lại. Vu nhân tiền nhiệm giáo dục y nhiều năm không khiến y cảm kích quốc gia mình, ngược lại biến mọi thứ trong lòng y thành thù hận.

Nhưng khi Trác Vân thật sự trở thành quá khứ, y nhìn lá cờ cùng quân sĩ giáp đen nghiêm túc trong hoàng cung Trác Vân, trong lòng bỗng nổi lên một thoáng thẫn thờ.

Địa đồ trong tay y quả là thật, nhưng nàng đã dâng địa đồ, không còn nửa điểm giá trị... Hoàng Đế kia thật sự sẽ giữ lại tính mạng cho y chứ?

"Là ngươi..."

Đan Yên bị trói hai tay được mang ra khỏi đội ngũ Cao Thú, một người đàn ông hai tay đẫm máu, ngồi dưới đất đột nhiên ngẩng đầu lên hung ác nhìn y, đôi mắt tàn nhẫn không chịu dời y nửa bước, bắt đầu bốc lên những cảm xúc khó hiểu: "Thì ra là ngươi!"

Trước ngực hắn có một con rắn nhỏ xanh biếc, lúc này đang thè lưỡi kêu xì xì. Nhất là trong một giây Đan Yên xuất hiện, con rắn nhỏ này càng sinh động.

Người thanh niên trên mặt đất chính là Thái Tử Trác Vân Quốc, Thái Tử Trác Vân Quốc nay đương nhiên cũng trở thành kẻ tù tội.

Đan Yên thầm hoảng sợ, lùi lại một bước, trên mặt vẫn có vẻ ngây thơ. Y mím môi bình tĩnh nói: "Ngươi là ai? Ta không biết ngươi!"

"Đan Yên, đừng nói hiện giờ ngươi chỉ dịch dung, cho dù ngươi hóa thành tro ta cũng nhận ra ngươi. Dung mạo có thể thay đổi, mùi vị thì không. Chỉ cần ngươi ở gần, A Bích sẽ nhận ra, ngươi là ai ta biết rõ ràng, cần gì giả bộ người lạ?"

Thái Tử Trác Vân Quốc hừ nhẹ một tiếng, hắn vừa nhìn thấy Đan Yên liền biết nguyên nhân Trác Vân bị thua.

Thì ra bọn ho thua không oan! Thua, bởi quốc gia bọn họ có kẻ phản bội!

"Ta sớm biết ngươi không hài lòng với thân phận vu nam, luôn muốn chạy trốn, nhưng không ngờ ngươi sẽ làm loại chuyện bán nước này... Là Trác Vân đã nhìn nhầm ngươi, phụ hoàng nhìn nhầm ngươi, ngươi sao xứng để làm vu nam Trác Vân, ha... ha ha ha ha."

Cho đến hôm nay hắn mới biết mình ngốc đến mức nào, lại dám thật sự tin tưởng nam nhân này...

Hắn thật sự có mắt như mù!

[ChuyểnVer] [YoonTae/GaV]  Hệ thống sủng phiWhere stories live. Discover now