CHƯƠNG 37 ()

3.3K 214 9
                                    

Butterfly_2k2 ~ đánh úp đêm phia nà =)))))
_____________________


"Hoàng Thượng, tỳ thiếp muốn cái kia..." Kim Tại Hưởng ngoan ngoãn dựa vào lòng Mân Doãn Khởi, chỉ vào một con mồi nào đó Tô Văn Ca đang nhắm, môi nở nụ cười ngọt.

Mân Doãn Khởi hôn lên trán tiểu mỹ nhân, nhìn con mồi ngón tay cậu chỉ, trong mắt hiện lên một tia buồn cười: "Thế nào? Ái phi hình như không thích Đại Tướng Quân của trẫm?" Lần nào cũng thích con mồi Tô Văn Ca chọn được, chẳng phải cố ý làm Tô Văn Ca xấu hổ hay sao.

"Tỳ thiếp thích được Đại Tướng Quân của Hoàng Thượng mới là lạ." Kim Tại Hưởng bĩu môi, lắc lắc cánh tay Mân Doãn Khởi nói: "Tô Tướng Quân này vênh váo cực kỳ, năm đó tỳ thiếp ở Kiều Châu suýt chút nữa đã bị hắn sàm sỡ, Hoàng Thượng nên báo thù cho tỳ thiếp."

Con mèo nhỏ này còn ghi thù quá đi.

Có điều... Ở Kiều Châu suýt chút nữa bị sàm sỡ? Ánh mắt Mân Doãn Khởi tối lại một chút, tiểu tử của hắn chỉ thuộc về một mình hắn, người khác đừng mơ chạm vào.

Mân Doãn Khởi vuốt chóp mũi cậu, "Được, trẫm báo thù cho đệ." Loại báo thù trong săn bắn này dùng tới cũng không ảnh hưởng toàn cục, hơn nữa vốn so con mồi ai nhiều hơn, vì thế Mân Doãn Khởi thật sự giữ thể diện cho Kim Tại Hưởng, cướp trắng năm, sáu con mồi từ tay Tô Văn Ca.

Một tia sáng từ bên cạnh bắn thẳng vào thịt con mồi, máu trào ra trong nháy mắt.

Bàn tay đặt lên cung tên của Tô Văn Ca hơi cứng lại, hắn biết Mân Doãn Khởi không phải ngày một ngày hai, đế vương lạnh tâm lạnh tình này đời nào tự mình dẫn một tiểu tử cưỡi ngựa săn thú, nếu không phải thật lòng thích, chỉ sợ sẽ không làm vậy.

Trên mặt Tô Văn Ca nhất thời hiện ra biểu cảm cổ quái, hắn quay đầu nhìn Kim Tại Hưởng mềm nhũn dựa trong lòng Mân Doãn Khởi một cái, đáy lòng toát lên cảm xúc khác thường.

Tiểu tử này, thật là đã lâu không gặp.

Có điều không ngờ gặp lại ở tình huống này, cho nên... Đây là đang báo thù?

Tô Văn Ca chắp tay cười nói: "Nhìn có vẻ tài bắn cung của Hoàng Thượng lại đột phá." Nếu nói về kiếm thuật Tô Văn Ca có thể coi là nhất tuyệt, có điều trước mặt Mân Doãn Khởi hắn càng giỏi giả ngốc, mỗi lần săn bắn thế này nếu có thể nhường liền nhường, một tướng quân khả năng lĩnh binh mạnh mẽ lại tài bắn cung trác tuyệt, sợ rằng đế vương nào cùng không an tâm nổi.

Mân Doãn Khởi đương nhiên cũng biết Tô Văn Ca giả ngốc, có điều hiểu mà không nói thôi, nói ra cũng vô nghĩa, quan hệ quân quân thần thần như vậy không gì tốt hơn.

Mân Doãn Khởi cười nhẹ, sung sướng nhận lời khen ngợi của Tô Văn Ca. Trải qua Kim Tại Hưởng cố ý châm ngòi, hai người cưỡi ngựa nhiều lần tranh đoạt con mồi, ngược lại đùa rất vui vẻ, trong đó con mồi Mân Doãn Khởi cướp được đương nhiên càng nhiều.

...

Tên trong ống ngày càng ít, vài thị vệ đưa ống tên mới cho Mân Doãn Khởi, hắn đưa một tay nhận lấy, vòng trước người Kim Tại Hưởng, một tay kéo cung, một tay lắp mũi tên, lập tức xuyên qua vài cây dây mây bắn thẳng về phía một đôi mắt màu bạc nấp trong bóng tối, con vật kia bị đau kêu lên một tiếng, không chết ngay mà chạy trốn rất nhanh, thân thể màu trắng nhoáng lên.

[ChuyểnVer] [YoonTae/GaV]  Hệ thống sủng phiWhere stories live. Discover now