CHƯƠNG 86

2.4K 143 9
                                    

For my sweet heart ~~~

P/s : tui vẫn không thấy tóc mái của Hansung đẹp... Nó không hợp với ẻm chút nào. Với lại Hansung đeo bông tai hở ??? 😂😂
______________________


Trong đại điện ấm áp, Hoàng Hậu ngẩng đầu dưới cái nhìn lạnh như băng của Mân Doãn Khởi, không nhìn mặt hắn mà quay đầu về phía Kim Tại Hưởng, cau mày tự ý nói: "Tuy Hoàng Thượng đau lòng đệ đệ nhưng không thể lừa gạt như vậy..."

Về phần lừa gạt mà Hoàng Hậu nói là cái gì, Kim Tại Hưởng không nghe rõ, bởi một tiếng "rầm" vang lên trên đầu, ngay sau đó cậu được Mân Doãn Khởi ôm vào lòng, chân di chuyển rời sang chỗ khác.

Nhất thời mọi người trong đại điện đều hoảng loạn, nhất là phi tần trong cung, người nào người nấy ngây ra như phỗng, thân thể cứng nhắc không động đậy nổi. Những người này đều là tiểu thư quan gia từ nhỏ không ra đường nửa bước, xác suất thấy hắc y nhân chưa tới một phần nghìn, nay nóc nhà bị người ta bục thế kia không hét ầm lên là tốt lắm rồi.

"Tiểu Khởi, xảy ra chuyện gì..."

Kim Tại Hưởng còn chưa hết hoảng hồn, vỗ vỗ ngực.

Mân Doãn Khởi bảo vệ cậu trong lòng, hôn lên giữa hai hàng lông mày của cậu, ánh mắt nhìn cậu sáng ngời: "Ở bên huynh đừng nhúc nhích. Hưởng nhi, huynh không muốn đệ gặp chuyện giống hai lần trước, hiểu chưa? Đệ hứa với huynh đừng lộn xộn, lần này hyunh nhất định có thể bảo vệ cả đệ lẫn tiểu bảo bối."

Vẻ mặt nghiêm túc của hắn khiến Kim Tại Hưởng không thể không gật đầu.

Thật ra cậu cũng biết, hiện giờ cậu đang mang thai mà, nhất định sẽ không rời khỏi Mân Doãn Khởi. Dù có Thẻ Giữ Thai của hệ thống nhưng nếu trúng tên như lần trước cũng là tự tìm đường chết, vẫn cảm thấy sẽ làm bé con bị thương... Nhưng... Thật ra nếu lần này cậu vẫn biết trước Mân Doãn Khởi gặp nguy hiểm, cậu sẽ làm thế nào?

Dẫn theo bé con sống tạm trong cuộc sống không có Mân Doãn Khởi, hay liều một xác hai mạng chắn tên cho Mân Doãn Khởi?

Ước chừng, nếu cho cậu chọn... vẫn sẽ là lựa chọn thứ hai.

Tư duy của Kim Tại Hưởng bắt đầu khuếch tán vô biên vô hạn, đột nhiên cảm thấy đứa bé trong bụng mình đá một cước, ước chừng vì vừa rồi cậu quá căng thẳng. Cậu xoa xoa bụng, trong lòng cực kỳ mềm mại.

Vô luận thế nào, bé con và Mân Doãn Khởi đều quan trọng như nhau.

Từ trên mái nhà rơi xuống không phải thích khách, thật ra là nửa thích khách, nói cách khác chính là thi thể của thích khách, tay của gã áo đen này còn đút trong quần, cong lưng, động tác đáng khinh đến cực điểm, cứ thế bị người ta cắt cổ, chỗ cổ và bên môi còn có vết máu.

Hoàng Hậu "bịch bịch" lùi về sau vài bước, coi như phản ứng nhanh nhất trong số phi tần, không ai phát hiện nàng mang thai mà còn chạy nhanh hơn cả người không mang thai.

[ChuyểnVer] [YoonTae/GaV]  Hệ thống sủng phiWhere stories live. Discover now