CHƯƠNG 52

3K 156 6
                                    

Tặng bé MaeKirisagi  ~
_________________________

Ngày hè cuối cùng trước khi lập thu, đây cũng là tháng thứ năm kể từ khi Kim Tại Hưởng tới Cao Thú, Lâm Phong Hồ trong Ngự Hoa Viên tu kiến từ tháng ba, ở giữa hồ xây một căn đình, Dung nam Phi trong lòng thích, sai người gọi chủ tử các cung tới cùng nhau du hồ, Kim Tại Hưởng thân là một trong năm phi, hiện đang ở Dưỡng Tâm Điện cũng nhận được thiệp rất sớm.

Lộc Nhi rót cho cậu một tách trà, nhìn tấm thiệp trong tay cậu nói: "Nếu chủ tử không muốn đi, Hoàng Thượng sẽ che chở chủ tử, chắc hẳn Dung nam Phi nương nương cũng không dám nói chủ tử cái gì."

Hai ngày qua nhiệt độ giảm mạnh, nóng lạnh đột ngột khiến Kim Tại Hưởng cũng bị lạnh theo, dù có kim long hộ thể nhưng loại cảm mạo tự nhiễm phải là tránh không được.

Kim Tại Hưởng xoa trán, đặt tấm thiệp lên bàn, "Du hồ thôi mà, không có gì, Dung nam Phi nương nương có lòng mời chúng ta cũng không tiện từ chối, đi xem một cái rồi về coi như cho Dung nam Phi thể diện."

Dù sao Dung nam Phi hiện đang chưởng quản phượng ấn, cậu lại là Bảo Phi tư lịch ít nhất, không nể mặt là không chấp nhận được, tuy Mân Doãn Khởi có thể che chở cậu, nhưng cậu không muốn chuyện gì cũng dựa vào Mân Doãn Khởi giúp đỡ giải quyết... Mấy ngày nay Kim Tại Hưởng từng bước bị nuôi thành sâu gạo đã tỉnh ngộ —

Cậu thật sự nên ra ngoài vận động nhiều một chút.

Cảnh của Lâm Phong Hồ rất đẹp, được cho là đáng để xem trong Ngự Hoa Viên, trong đó có một lương đình rất lớn mấy ngày trước mới xây xong. Khi Kim Tại Hưởng cùng Lộc Nhi đi vào Lâm Phong Hồ, nơi này đã tập trung rất nhiều người.

Hôm nay Dung nam Phi mặc một bộ đoạn thường thêu mộc lan hai mặt, toàn thân nhìn có vẻ rất nhanh nhẹn, phối hợp với gương mặt xinh đẹp của y khiến nhiều cung nhân chú ý, Dung nam Phi từng là sủng phi cũng không phải không có lý do.

Đây là lần đầu tiên Tĩnh Phi ra ngoài kể từ khi sảy thai, khi nhìn thấy Dung nam Phi bước chân nàng hơi ngừng nhưng vẫn tiếp tục đi tới.

"Dung nam Phi ca ca, thật đáng chúc mừng, nghe nói phượng ấn tạm thời ở trong tay người, Dung nam Phi ca ca chia sẻ không ít với Hoàng Hậu tỷ tỷ đấy nhỉ."

Tĩnh Phi khẽ cười một tiếng, cố ý nhấn mạnh hai chữ "tạm thời".

Khi nói những lời này không thể nói là nàng không hận, nếu nàng không sảy thai cần tĩnh dưỡng thì phượng ấn có thể do tam phi chưởng quản, một khi Hoàng Thượng ban ý chỉ, nàng sẽ nắm chặt quyền lực trong tay mình!

Nàng không ngốc như Nhàn Phi, để một mình Dung nam Phi kiêu ngạo!

Dung nam Phi nghe Tĩnh Phi nói vậy trong lòng căm tức, đây chẳng phải đang nói y tạm quản phượng ấn cho Hoàng Hậu, tương lai vẫn phải trả cho Hoàng Hậu, mọi hành vi bây giờ chỉ kiếm hời cho kẻ khác hay sao? Dung nam Phi tuy buồn bực nhưng sắc mặt lại không thay đổi, y khống chế được cảm xúc của mình, cười nhạt nói: "Tĩnh Phi muội muội đã khoẻ hơn chưa?"

Loại ngữ khí này rõ ràng như vợ lớn hỏi vợ nhỏ vừa sảy thai, từ trên nhìn xuống, âm thầm châm chọc.

Tĩnh Phi khẽ cắn môi: "Nhờ phúc của ca ca, đã tốt hơn nhiều."

[ChuyểnVer] [YoonTae/GaV]  Hệ thống sủng phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ