CHƯƠNG 84

2.5K 141 12
                                    

Tặng Van_taevuy12  ~
Dạo này mấy thím khoan lấy tem đã, tui nợ nhiều chưa trả hết nữa này. Thông cảm nha !
À với lại tui đang trans bộ BTS burn book của chị baekhyun sang tiếng Việt, mọi người ghé qua coi sẵn tiện giúp tui với :>
______________________



"Này, Bảo Phi, sao ngươi luôn chiếm lấy phụ hoàng của ta? Rõ ràng phụ hoàng là của ta, ngươi mau trả phụ hoàng lại cho ta..."

Kim Tại Hưởng sớm biết mình đến gia yến sẽ bị người ta gây khó dễ, không ngờ người đầu tiên đứng ra lại là Đại Hoàng Tử, con của Thục Phi,

Kim Tại Hưởng nhíu mày, dù sao lúc ấy cứu Đại Hoàng Tử cũng chỉ vì nó là trẻ con, mà không phải mong tương lai nó báo đáp, cho nên lần này Đại Hoàng Tử gây khó dễ tuy khiến Kim Tại Hưởng khó chịu nhưng chưa đến mức thất vọng.

Dù là trẻ con, ngày ngày bị người khác ảnh hưởng cũng không thể nào không có tâm tư. Kim Tại Hưởmg liếc nhìn Thục Phi một cái, cậu ngồi ngay ngắn trên chỗ của mình, dường như ngoảnh mặt làm ngơ với lời nói của Đại Hoàng Tử.

Tầm mắt Thục Phi hướng xuống dưới.

Lần trước Kim Tại Hưởng liều mạng bỏ lỡ một đứa con để cứu Đại Hoàng Tử, nàng quyết định lần này không ra tay với Kim Tại Hưởng, cho nên lời Đại Hoàng Tử nói quả thật không phải nàng dạy.

Có điều... Tuy lời của Đại Hoàng Tử nói với Kim Tại Hưởng chỉ là lời nói trẻ con, lại thật sự đã trút giận thay nàng. Bảo Phi liên tục chiếm lấy Hoàng Thượng hơn nửa năm, nay dù đã mang thai Hoàng Thượng vẫn không đi qua cửa cung khác lấy một lần, người trong cung không ai không chất chứa oán giận.

Kim Tại Hưởng quay đầu nhìn Đại Hoàng Tử, bề ngoài hắn có sáu phần giống Thục Phi, bốn phần còn lại mơ hồ thấy bóng dáng của Mân Doãn Khởi. Lúc này Đại Hoàng Tử đang bĩu môi không phục, Kim Tại Hưởng cười một tiếng: "Phụ hoàng ngươi có quyền tự lựa chọn, nếu hắn không thích bản cung thì đương nhiên sẽ không ở bên cạnh bản cung. Bản cung chiếm lấy Hoàng Thượng? Đại Hoàng Tử sao lại nói thế?"

"Hừ, ngươi đừng tưởng ta không biết, ngươi rõ ràng là yêu nghiệt mê hoặc phụ hoàng..."

"Ngươi nói ai là yêu nghiệt? Nói lại lần nữa cho trẫm!"

Giọng nói trầm thấp vang lên ngoài cửa, vẻ mặt tức giận, đen sì như có thể nhỏ ra mực, Mân Doãn Khởi bước qua cửa điện, hắn không nhìn đám cung nhân đang hành lễ với mình mà trực tiếp ôm Kim Tại Hưởmg vào lòng đối mặt với Đại Hoàng Tử. Hai cha con tuy có quan hệ huyết mạch lại hoàn toàn không có quan hệ như cha con bình thường.

Thân thể nho nhỏ của Đại Hoàng Tử run lên, yếu ớt nói nhỏ một câu: "Phụ hoàng..."

"Đứng đấy cho trẫm, khi nào hiểu rõ rồi thì trở về."

Mân Doãn Khởi lạnh mặt nhìn, trong lòng không nhịn được lửa giận. Hắn không ngờ vừa tới gia yến đã thấy con trai mình làm khó dễ Hưởng nhi, hơn nữa tính mạng đứa con này còn do Hưởng nhi của hắn cứu!

Lấy oán trả ơn như thế, đứa trẻ như thế... Thật sự là con hắn sao?!

... Hay Tiếu Tự Hổ đã với tay với trong Di Cảnh Cung?

[ChuyểnVer] [YoonTae/GaV]  Hệ thống sủng phiजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें