CHƯƠNG 17

2.9K 164 6
                                    

(Dành cho Hoàng Thượng TaeTae_is_bottom , người phải tin tưởng thần thiếp :

_________________________



Có điều, về việc này, hiển nhiên An công công đoán sai rồi.

Tuy sau khi thả tin tức giả Hoàng Thượng ngủ tại Dưỡng Tâm Điện, thật sự không ai tìm đến Kim Quý Nhân gây chuyện, nhưng cùng lúc đó, sau lần thị tẩm thứ hai, Mân Doãn Khởi không còn tới Tú Ngọc Cung nữa.

Lộc Nhi cũng nóng ruột, không thôi vướng mắc vì loại thái độ chuyện không liên quan đến mình của chủ tử nhà nàng.

"Chủ tử, năm ngày rồi Hoàng Thượng chưa tới." Lộc Nhi tay hái cánh hoa, ra sức nhắc nhở chủ tử nhà mình: "Trong cung nhiều nữ nhân thế này, không biết Hoàng Thượng lại bị ai mê mắt rồi."

Lộc Nhi liếc nhanh đánh giá Kim Tại Hưởng, sau đó lại làm bộ điềm nhiên như không, quay đầu đi.

Kim Tại Hưởng ngồi một bên nhìn bồn hoa, buồn cười nhìn nàng: "Ngươi nói không sai, trong cung nhiều nữ nhân thế này, đương nhiên Hoàng Thượng không thể luôn tới chỗ chúng ta."

"Cái này không giống."

"Nữ nhân trong cung đều như nhau cả thôi." Ít nhất trong lòng Mân Doãn Khởi, ngừoi trong cung ước chừng đều như nhau, nhiều nhất ai có dáng người đẹp hơn một ít, gương mặt đẹp hơn một ít thì thỉnh thoảng sẽ nhớ đến...

Về phần cậu, không đẹp nhất cũng không xấu nhất, bị Mân Doãn Khởi quên là hết sức bình thường.

"Nhưng mà..." Nhưng mà chủ tử ngài không giống người khác, Lộc Nhi nghiêm mặt mấp máy môi không lên tiếng, chỉ thầm nghĩ: thái độ của Hoàng Thượng không giống như không để chủ tử trong lòng... Nhưng nếu thật sự để trong lòng, vì sao nhiều ngày rồi không tới thăm một lần?

Nơi này hai chủ tớ còn đang thảo luận vấn đề giống hay không giống, Chiêu Dương Cung bên kia đang ầm ĩ hết cả lên.

Không phải hoàn cảnh loạn cỡ nào, mà là lòng người loạn, mấy người trong Chiêu Dương Cung không ai không mặt thì vui mà trong lòng thì chua xót, thậm chí cả chủ tử Chiêu Dương Cung là Hoàng Hậu nương nương cũng vậy.

Hoàng Hậu miễn cười cong môi thành một nụ cười: "Nếu đã vậy, Tĩnh Phi muội muội sau này nhất định phải chú ý thân thể, có hoàng tự không thể so với khi khác, mau hồi cung tu dưỡng đi... Nói đến mới nhớ, không biết Hoàng Thượng sẽ vui vẻ đến mức nào."

Hiện giờ Tĩnh Phi đứng trước mặt một giây, tim nàng sẽ đau như đao cắt. Không phải không nghĩ tới chuyện cuối cùng hậu cung sẽ có người sinh con của Hoàng Thượng, từ lâu nàng đã chuẩn bị sẵn sàng, có điều chân chính nghe được khó tránh khỏi khó chịu trong lòng, huống hồ... lần này mang thai là một trong tứ phi!

Một khi Tĩnh Phi sinh con trai, nàng ta và Tiếu Thục Phi đều thành uy hiếp với hậu vị của nàng, thậm chí... Nếu sau này nàng cũng có con trai, hai hoàng tử này đều là trở ngại lớn nhất cho con trai nàng.

Trong mắt Hoàng Hậu lóe lên ánh sáng lạnh.

"Thần thiếp tạ ơn Hoàng Hậu nương nương lo lắng." Tĩnh Phi ra vẻ phục tùng cúi tầm mắt, trong lòng lại không thật sự bình tĩnh.

[ChuyểnVer] [YoonTae/GaV]  Hệ thống sủng phiWhere stories live. Discover now