CHƯƠNG 96

1.9K 125 24
                                    

Ha... 80% học sinh khối của tui dưới TB toán rồi, trong đó có tui nữa...
Tui không muốn sống nữa mấy thím ạ 😩😩😩
_________________________




Mân Doãn Khởi suy nghĩ rất lâu cuối cùng quyết định giấu Kim Tại Hưởng, cho đến khi hắn xuất chinh rồi An Đức Lễ mới nơm nớp lo sợ chạy tới nói cho cậu, nay Mân Doãn Khởi không ở hoàng cung, Kim Tại Hưởng đương nhiên thành chủ tử hàng đầu của hắn.

Kim Tại Hưởng nhíu mày, nếu trên người Mân Doãn Khởi có Hồi Hồn Đan cậu tặng thì không sao, nhưng viên Hồi Hồn Đan này rõ ràng đã bị hắn đút cho cậu, hiện giờ trong tay cậu không còn viên thứ hai. Cậu tin năng lực dẫn binh của Mân Doãn Khởi sẽ không kém Tô Văn Ca, trong cung còn cậu và con, hắn nhất định không sơ suất khiến mình gặp nguy hiểm, nhưng trên chiến trường nhiều chuyện không ai ngờ tới, ai biết một giây sau sẽ xảy ra chuyện gì?

Mấy ngày liên tiếp, Kim Tại Hưởng không cho An Đức Lễ sắc mặt hòa nhã.

Mân Doãn Khởi đi rồi nhưng thủ hạ của hắn còn ở đây, Kim Tại Hưởng hoàn toàn trút hết giận dỗi với Mân Doãn Khởi lên An Đức lễ. Tuy nói trước với cậu cũng không giải quyết được gì, nhưng giấu giếm thế này khiến người ta bốc lửa giận. Sợ cậu lo lắng? Lẽ nào người đi rồi cậu sẽ không lo lắng?

An Đức Lễ đau khổ... Hoàng Thượng à, nô tài ở bên này gánh tội thay ngài, không cầu ngài ban cho cái gì, chỉ mong ngài sớm quay về là được.

Tiến trình thăng cấp của hệ thống mất một thời gian, cho đến ngày thứ sáu sau khi Mân Doãn Khởi xuất chinh mới chập rãi lên tiếng nhắc nhở.

[Tinh! Hệ thống đã mở tầng thứ hai, mời người chơi chú ý kiểm tra xác nhận.]

Kim Tại Hưởng nhìn màn hình trước mặt, góc bên phải có một cái nút viết tầng thứ hai, cậu bấm xuống. Nếu mỗi hạng mục ở tầng thứ nhất đều phải đạt được một trăm điểm mới có thể mở tầng thứ hai, dựa theo loại quy cách rắc rối này, trình tự bên trong tầng thứ hai nhất định sẽ càng biến thái.

Kim Tại Hưởng thu tay, lẽ nào còn nhiệm vụ gì? Tầng thứ nhất là thăng cấp thành sủng phi, vậy tầng thứ hai... chỉ còn một năm hệ thống sẽ thoát ly, lẽ nào nó còn trò gì mới?

[Tinh! Người chơi đồng ý mở tầng thứ hai, nhận được quyền cao cấp.]

Kim đồng hồ trên màn hình quay ba vòng ngược chiều, ở giữa bỗng nứt ra, Kim Tại Huỏng ghé qua nhìn chỉ thấy bên trong đen nhánh, rồi một luồng sáng trắng tuôn ra, một dãy kệ giống giá sách bỗng hiện ra trước mắt. Gần như ngay từ ánh mắt đầu tiên Kim Tại Hưởng đã trông thấy "Đoái Hoán Tinh" giống như đúc thứ hệ thống đã thưởng, nhìn xuống dưới còn thấy niêm yết giá... Mười vạn điểm?!

-_-|||

Nếu trước khi nộp thuế cậu còn mua được, nay đã nộp gần ba vạn tiền thuế, cậu căn bản mua không nổi, lại còn... bên dưới những vật phẩm này còn niêm yết giá?

[ChuyểnVer] [YoonTae/GaV]  Hệ thống sủng phiWhere stories live. Discover now